ไรมอน แลนด์ จับมือ มิตซูบิชิ เอสเตท (ประเทศไทย) มั่นใจประกาศย้ายสำนักงานใหญ่สู่ One City Centre อาคารสำนักงานแห่งใหม่ที่สูงสุดในไทย

เกริก บุณยโยธิน 27 September, 2022 at 11.10 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


นายกรณ์ ณรงค์เดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ไรมอน แลนด์ และมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป ได้ร่วมกันพัฒนาโครงการ วัน ซิตี้ เซ็นเตอร์ อาคารสำนักงานเกรดเอที่สูงที่สุดในไทย ติดสถานีรถไฟฟ้าเพลินจิต โดยเป็นสถานที่ที่รวมพื้นที่ทำงานและแหล่งไลฟ์สไตล์ไว้ในที่เดียว มีความทันสมัยและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  ทั้งห้องประชุม ร้านอาหารชื่อดัง Rooftop Bar บนชั้นดาดฟ้า รวมถึงพื้นที่สีเขียวกว่า 3 ไร่ บริเวณด้านหน้าของโครงการ เพิ่มความสดชื่น ผ่อนคลาย ซึ่งในวันนี้ไรมอน แลนด์และมิตซูบิชิ เอสเตท (ประเทศไทย) มีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะย้ายสำนักงานใหญ่ของเราเข้ามาอยู่ที่วัน ซิตี้ เซ็นเตอร์ เราเชื่อมั่นว่าที่นี่จะช่วยเติมเต็มความสุขให้กับพนักงานของเราในทุกด้านทั้งการทำงานและการใช้ชีวิตได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

ด้าน นายโทโมฮิโกะ เอกุชิ ผู้อำนวยการ บริษัท มิตซูบิชิ เอสเตท (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “เรารู้สึกภาคภูมิใจและเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะย้ายสำนักงานใหญ่ในไทยมายัง วัน ซิตี้ เซ็นเตอร์ ซึ่งเป็นอาคารสำนักงานที่สร้างสมดุลระหว่างการทำงานและการใช้ชีวิตนอกเหนือเวลางานได้ โดยอาคารมีฟังก์ชันต่างๆ ที่ตอบโจทย์การทำงานที่ยืดหยุ่นพร้อมสิ่งแวดล้อมที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจและเอื้อต่อการเสริมสร้างศักยภาพในการทำงานอย่างสูงสุด ซึ่งเรามองว่าโครงการนี้เหมาะกับองค์กรที่กำลังมองหาสำนักงานแห่งใหม่ที่มีพื้นที่ส่งเสริมความคิดสร้างสรรค์ให้พนักงาน และมีนวัตกรรมเพื่อชีวิตในระหว่างการทำงาน”

วัน ซิตี้ เซ็นเตอร์ (One City Centre) พัฒนาภายใต้ความร่วมมือของไรมอน แลนด์ และ มิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป มูลค่าโครงการ 8,800 ล้านบาท ที่สุดแห่งออฟฟิศ 61ชั้น ความสูงอาคาร 275.76 เมตร พร้อมสร้างเสร็จในสิ้นปีนี้ และจะเป็นอาคารสำนักงานที่สูงที่สุดในประเทศไทยเมื่อเปิดใช้อาคารต้นปี 2566 ตั้งอยู่บนพื้นที่กว่า 6 ไร่ ย่านเพลินจิต มีพื้นที่ให้เช่าประมาณ 61,000 ตารางเมตร ดีไซน์โดดเด่นจากบริษัทที่ปรึกษาและดีไซน์ระดับโลก Skidmore, Owings & Merrill (Thailand) Co., Ltd. (SOM) โดยอาคารได้นำนวัตกรรมใหม่ๆ เข้ามาใช้ก่อเกิดเป็นอาคารอัจฉริยะ Smart Building ที่ทำให้การทำงานง่ายขึ้น ทั้งนี้โครงการได้รับรางวัลการันตีคุณภาพจากหลากหลายเวที ไม่ว่าจะเป็นรางวัล Fitwel โดย Center for Active Design (CfAD) จากสหรัฐอเมริกาในระดับ 2 ดาวในฐานะอาคารที่มีการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่โดดเด่นด้านคุณภาพและให้ความมั่นใจกับทางผู้เช่าเรื่องความเป็นมิตรต่อการทำงานและการใช้พื้นที่สำนักงาน และรางวัลการพัฒนาอาคารสำนักงานแห่งปี (Office Development of the Year) จากเวที Real Estate Asia Awards 2021 ในไทย ด้วยนวัตกรรมการจัดการโครงการที่โดดเด่นที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-029-1888, Line Official @raimonland หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมที่เว็บไซต์ www.raimonland.com

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง