ไรมอน แลนด์ จัดโปรโมชั่นโค้งสุดท้ายสำหรับคอนโดลักซ์ชัวรี่ The Estelle Phrom Phong ยูนิตพิเศษ เริ่ม 17 ล้านบาท

เกริก บุณยโยธิน 11 November, 2020 at 15.54 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ไรมอน แลนด์ จัดโปรโมชั่นโค้งสุดท้าย กระตุ้นยอดขาย ด้วย 5 ข้อเสนอสุดพิเศษ กับสุดยอดคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง 24 ชั่วโมง บนทำเลใจกลางเมือง โครงการ The Estelle Phrom Phong ราคายูนิตพิเศษเริ่มต้น 17 ล้านบาท ระหว่างวันที่ 14-15 พ.ย.นี้

ายมนาเทศ อันนวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายการตลาด บริษัท ไรมอน แลนด์ จำกัด (มหาชน) (RML) ผู้นำการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่ของประเทศไทย เปิดเผยว่า บริษัทปรับกลยุทธ์การตลาดเพื่อเร่งยอดขาย โดยมองว่ากลุ่มที่อยู่อาศัยโดยเฉพาะตลาดระดับกลาง-บน ยังมีโอกาสสร้างยอดขายได้ดี เนื่องจากผู้บริโภคในกลุ่มนี้ยังมีกำลังซื้ออย่างต่อเนื่อง ประกอบกับหากมีโปรโมชั่นหรือข้อเสนอพิเศษที่น่าสนใจ ก็จะส่งผลให้เพิ่มโอกาสตัดสินใจซื้อได้ง่ายขึ้น

ทั้งนี้บริษัทนำโครงการ The Estelle Phrom Phong คอนโดมิเนียม High-Rise ระดับลักซ์ชัวรี่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง 24 ชั่วโมง หนึ่งเดียวบนทำเลศักยภาพใจกลางเมืองย่านพร้อมพงษ์ ซึ่งเป็นโครงการร่วมทุนในรูปแบบ Joint Venture กับ TOKYO TATEMONO เนื้อที่โครงการประมาณ 1-3-97 ไร่ จำนวน 157 ยูนิต 37 ชั้น ตั้งอยู่บนสุขุมวิท 26 ใกล้ BTS พร้อมพงษ์ประมาณ 250 เมตร รายล้อมด้วย Lifestyle Hub ระดับเวิล์ดคลาสอย่าง The EM District, ทองหล่อ-เอกมัย มีความเป็นส่วนตัวเพียง 8 ยูนิตต่อชั้น มีแบบห้องให้เลือกหลากหลายตั้งแต่ 1-4 ห้องนอน พร้อมห้องพิเศษที่มีลิฟต์ส่วนตัว และสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน ทั้ง 24 ชั่วโมง คอนเซียร์จ เซอร์วิส (Concierge Service), ออนเซ็น (Onsen), สระน้ำลอยตัว (Flotation Pool) ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากทะเลเดด ซี (Dead Sea), Super Car Parking, ห้องรับรองแขก (Guest Room), ห้องประชุม และจัดเลี้ยงส่วนตัว (Meeting and dining room), สระว่ายน้ำ และฟิตเนส ฯลฯ โดดเด่นด้วยการออกแบบใหม่ที่เสมือนโอเอซิสใจกลางเมือง ช่วยมอบความรู้สึกสงบท่ามกลางความวุ่นวายของเมืองหลวง ภายในมีพื้นที่สีเขียวและสิ่งอำนวยความสะดวกเพื่อสุขภาพที่จะทำให้รับรู้ได้ถึงมาตรฐาน ในการใช้ชีวิตที่หรูหรา และทันสมัย จัดโปรโมชั่น 5 ข้อเสนอสุดพิเศษ ได้แก่

1) ราคาพิเศษ ยูนิตเริ่มต้นเพียง 17 ล้านบาท*

2) รับเงินคืนสูงสุด 400,000 บาท*

3) แนะนำเพื่อนรับเงิน 400,000 บาท*

4) รับบัตรกำนัล TWG ฟรี

5) รับสิทธิ์ลุ้นรับ Samsung Galaxy Z Fold2 5G

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถเข้ารับข้อเสนอสุดพิเศษ ได้ตั้งแต่วันที่ 14-15 พ.ย.นี้ หรือเลือกรับชมโครงการผ่านระบบออนไลน์ ก่อนตัดสินใจเข้าชมโครงการจริง ได้ที่ https://www.raimonland.com/th/residentials หรือลูกค้าที่มีความต้องการเข้าเยี่ยมชมโครงการ เพื่อสัมผัสบรรยากาศห้องจริง วิวจริง สามารถทำการนัดหมายเข้าชมโครงการในรูปแบบของ Exclusive Private Tour ได้อีกช่องทางหนึ่ง ทั้งนี้ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ 02-029-1888 หรือ Add LINE @raimonland

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง