โอ๊ควู๊ดฯ ศรีราชา ชูมาตรฐานระดับโลก “Oakwood Clean 360” สกัดโควิด-19

เกริก บุณยโยธิน 10 May, 2021 at 14.35 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


โรงแรมหรูระดับ 5 ดาว สูง 50 ชั้น บน Top Location ใจกลางเมืองศรีราชา “โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ ศรีราชา” ยกระดับมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 สุดเข้มข้นปูพรมทำความสะอาดทุกตารางนิ้ว-ปิดให้บริการพื้นที่เสี่ยง ชูมาตรฐานสากลระดับโลก “Oakwood Clean 360” เพื่อสุขอนามัยและความปลอดภัยสูงสุดของลูกค้าและพนักงาน

นางสาวลีน่า อับดุลลาห์ ผู้จัดการทั่วไปโอ๊ควู๊ดระดับภูมิภาค (กัมพูชา เมียนมา และไทย) ในฐานะผู้จัดการทั่วไปโรงแรมโอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ ศรีราชา (Oakwood Hotel & Residence Sri Racha) เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของโรคติดเชื้อไวรัสโคโรนา (COVID-19) ในประเทศไทยระลอกใหม่ที่มีความรุนแรงและส่งผลให้มีจำนวนผู้ติดเชื้อและผู้เสียชีวิตเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ซึ่งโรงแรมโอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ ศรีราชา ตระหนักถึงสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานเป็นสิ่งสำคัญสูงสุด จึงได้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันอย่างเคร่งครัด ทั้งการจัดจุดคัดกรองเพื่อตรวจวัดอุณหภูมิของลูกค้าทุกท่าน สำหรับพนักงานของโรงแรมทุกคนจะต้องตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนเข้าปฏิบัติงานทุกครั้ง ต้องสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลาที่ปฏิบัติงาน และล้างมือทุกครั้งหลังสัมผัสสิ่งของต่างๆ รวมถึงบริการเจลแอลกอฮอล์ล้างมือตามจุดต่างๆ ทั่วโรงแรม

นอกจากนี้ ยังได้เพิ่มความถี่ในการทำความสะอาดจุดสัมผัสต่างๆ การฉีดพ่นน้ำยาฆ่าเชื้อทั่วบริเวณโรงแรมทุกๆ 4 ชั่วโมง การทำความสะอาดแบบ Deep Clean ในห้องพักทุกห้อง ลิฟต์โดยสาร ห้องจัดเลี้ยง ห้องอาหาร และบริเวณพื้นที่สาธารณะ (Public Area) ภายในโรงแรมทั้งหมด เพื่อความมั่นใจว่าทุกพื้นที่ของโรงแรมจะให้บริการทุกท่านอย่างปลอดภัยตามมาตรฐานสากล และมาตรฐานระดับสูงของโปรแกรม “Oakwood Clean 360” มาตรการด้านสุขอนามัยที่สอดคล้องกันทั่วโลกซึ่งได้รับการตรวจสอบโดยที่ปรึกษาด้านการแพทย์สากล

“โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ ศรีราชา เป็นโรงแรมหรูระดับ 5 ดาว สูง 50 ชั้น ใจกลางเมือง ศรีราชา เปิดให้บริการมาตั้งแต่ช่วงปลายปี 2561 ภายใต้การบริหารงานของ Oakwood เชนโรงแรมระดับโลก ลูกค้าส่วนใหญ่เป็นกลุ่มลองสเตย์หรือผู้เข้าพักในระยะยาว โดยกว่า 60% เป็นผู้บริหารต่างชาติที่มาทำงานตามนิคมอุตสาหกรรมต่างๆ ในภาคตะวันออก จึงไม่ได้รับผลกระทบจากโควิด-19 มากนัก ซึ่งลูกค้ายังสามารถเข้าพักกับโรงแรมได้ตามปกติ เนื่องจากทางโอ๊ควู๊ดฯ ศรีราชา มีมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของโควิด-19 อย่างเคร่งครัด เพื่อความปลอดภัยของลูกค้าและพนักงานด้วยมาตรฐานระดับโลกจากเชน Oakwood ยิ่งไปกว่านั้น เรายังกำลังจะเปิดตัวโอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์ เรสซิเด้นท์ แบงค็อก ความสูง 11 ชั้น จำนวน 142 ห้อง บนเนื้อที่เกือบ 1 ไร่ แลนด์มาร์คแห่งใหม่บนทำเลศักยภาพย่านธุรกิจสาทร ด้วยมูลค่าโครงการรวมกว่า 1,000 ล้านบาท ในเดือนพฤษภาคม 2564 นี้อีกด้วย” นางสาวลีน่า กล่าว

ติดตามรายละเอียดกิจกรรม ความเคลื่อนไหว และข่าวสารของโรงแรม “โอ๊ควู๊ด โฮเทล แอนด์
เรสซิเด้นท์ ศรีราชา” ได้ที่เฟซบุ๊ก www.facebook.com/OakwoodSriRacha  หรือ โทร. 038 327 999

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง