‘โอเอซิส เอาท์ดอร์ อารีน่า & ครีเอทีฟ มาร์เก็ต’ ดีเดย์เตรียมเปิดให้บริการสงกรานต์นี้

เกริก บุณยโยธิน 16 March, 2016 at 12.46 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


วันนี้ ‘โอเอซิส – เอาท์ดอร์ อารีน่า & ครีเอทีฟ มาร์เก็ต’ แหล่งแฮงค์เอาท์สุดฮิปแห่งใหม่ใจกลางเมือง ย่านทำเลทองธุรกิจจตุรทิศ – พระราม 9 (ติดกับศูนย์การค้าโชว์ ดีซี) แถลงเตรียมเปิดให้บริการในวันพุธที่ 13 เมษายนนี้ ด้วยคอนเซ็ปต์ฉีกแนวไม่เหมือนใคร ‘Flower Garden in the City’ กับสวนดอกไม้สวยสะพรั่งและนานาพืชพรรณเขียวชอุ่มบนพื้นที่กว่า 14 ไร่กลางใจกรุง ด้วยงบลงทุน 1,100 ล้านบาท เนรมิตสวนดอกไม้ 5 ฤดูกาล เพิ่มสีสันความสดชื่นสมกับเป็น “โอเอซิส” แหล่งความชุ่มชื่นใจให้กับกรุงเทพฯ อีกทั้งทุ่มเทจัด “สวนดนตรี” (Music in the Garden) จัดทัพศิลปินดนตรีขั้นเทพของวงการมามอบความรื่นรมย์ พร้อมเปิดเวทีให้คนดนตรีรุ่นใหม่ได้แสดงออกและแจมกับศิลปินระดับครู เตรียมมาช้อปและเติมเต็มความรื่นรมย์ให้กับชีวิต พร้อมมาสนุกกับ “อภิมหาสงกรานต์ปาร์ตี้ S2O ของวู้ดดี้” ได้ในวันสงกรานต์นี้

‘โอเอซิส เอาท์ดอร์ อารีน่า & ครีเอทีฟ มาร์เก็ต’ ช่วงเวลาปกติจะเปิดให้บริการทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ (16.00-24.00 น.) มีจุดขายที่แตกต่างเหนือชั้นกว่าคอนเทนเนอร์มาร์เก็ตและตลาดสุดสัปดาห์ทั่วไปอย่างชัดเจน ทั้งนักช้อป นักชิม กลุ่มเพื่อนๆ กลุ่มครอบครัว และผู้ชื่นชอบดนตรี ศิลปะ ต้นไม้ใบหญ้า สัตว์เลี้ยงน่ารัก และไลฟ์สไตล์เอาท์ดอร์ โดยแบ่งเป็น 2 โซนหลักคือ 1. โอเอซิส เอาท์ดอร์ อารีน่า พื้นที่จัดการแสดงขนาดมหึมา 10,000 ตร.ม. จุผู้ชมได้สูงสุดถึง 30,0000 คน และ 2. โอเอซิส ครีเอทีฟ มาร์เก็ต ตลาดคอนเทนเนอร์แนวคิดสร้างสรรค์ขนาดมหึมา 20,000 ตร.ม. โดยดำเนินธุรกิจภายใต้แนวคิด “อีโค โซเชียล เอ็นเตอร์ไพรส์” – ธุรกิจจะดีได้ ชุมชนสังคมแวดล้อมต้องดีด้วย คือ การดำเนินธุรกิจที่เห็นใส่ใจประโยชน์ทั้งของผู้ประกอบการ ชุมชน สังคม และสิ่งแวดล้อมควบคู่กัน

 

ภายในงานได้รับเกียรติจาก คุณชยดิฐ หุตานุวัชร์ ผู้บริหารโอเอซิส เอาท์ดอร์ อารีน่า & ครีเอทีฟ มาร์เก็ต (และประธาน บจ. โชว์ดีซี คอร์ป) ในการให้รายละเอียด พร้อมทัศนะจากแขกรับเชิญ “วู้ดดี้ – วุฒิธร มิลินทจินดา” เจ้าพ่ออีเว้นท์ปาร์ตี้ ผู้จะประเดิมจัดงานยักษ์ “อภิมหาสงกรานต์ปาร์ตี้ S2O” เร็วๆ นี้ ณ โอเอซิส เอาท์ดอร์ อารีน่า ที่มาพร้อมคุณแม่สุดเปรี้ยว “กุ๊บกิ๊บ สุมณทิพย์ เหลืองอุทัย” ร่วมด้วย “อาจารย์ปราชญ์ อรุณรังษี” กูรูดนตรีและกีต้าร์เทพ ผู้จะมาร่วมรังสรรค์กิจกรรม Music in the Garden ตลอดทั้งปีที่โอเอซิส ครีเอทีฟ มาร์เก็ต โดยมี พีเค – ปิยะวัฒน์ เข็มเพชร รับหน้าที่พิธีกร ณ โอเอซิส เอาท์ดอร์ อารีน่า & ครีเอทีฟ มาร์เก็ต

1OSR

คุณชยดิฐ หุตานุวัชร์ กล่าวว่า “เราตั้งเป้าให้ ‘โอเอซิส – เอาท์ดอร์ อารีน่า & ครีเอทีฟ มาร์เก็ต’ เป็นแหล่งแฮงค์เอาท์สุดฮิปและศูนย์กลาง ‘ไลฟ์สไตล์ เอาท์ดอร์’ ของกรุงเทพฯ เป็นหนึ่งในแหล่งท่องเที่ยวที่ทั้งชาวไทยและต่างชาติจะต้องไม่พลาดมาเยี่ยมชม เราพร้อมแล้วที่จะเปิดให้บริการกับคอนเซ็ปต์ ‘Flower Garden in the City’ ด้วยงบลงทุน 1,100 ล้านบาท เราได้ระดมทีมออกแบบคุณภาพเพื่อสร้างสรรค์สวนสวรรค์ใจกลางเมืองที่จะมีดอกไม้นานาพรรณ มาผลัดเปลี่ยนสร้างความตื่นตาตื่นใจตลอดทั้งปีถึง 5 ฤดูกาล อีกทั้งเรายังได้เพิ่มการปลูกและตกแต่งด้วยต้นไม้เขียวชอุ่มนานาพันธุ์ ในส่วน ‘ครีเอทีฟ มาร์เก็ต’ ซึ่งจะเป็นส่วนของร้านค้า ร้านอาหาร โซนพักผ่อน รวมถึงเพิ่มการตกแต่งพื้นที่ด้วยงานอาร์ตสุดสร้างสรรค์ เราต้องการให้ผู้ที่มาโอเอซิส เอาท์ดอร์ อารีน่า & ครีเอทีฟ มาร์เก็ต ประทับใจรู้สึกเหมือนได้มาเที่ยวงานแฟร์ดีๆ รวมถึงได้มาชาร์จพลัง เติมไฟและแรงบรรดาลใจและได้ความสุขอิ่มเอมใจกลับไปในทุกๆ ครั้งที่ได้มาเยือน”

 

“นับเป็นปรากฏการณ์ครั้งแรกของวงการค้าปลีกไทยที่ได้มีการผสมผสานประสบการณ์ ‘เอาท์ดอร์’ และ ‘อินดอร์’ ไว้อย่างครบครันในพื้นที่เดียว “โอเอซิส” จะเป็นส่วนเติมเต็มไลฟ์สไตล์เอาท์ดอร์ของ คนเมืองและศูนย์การค้า “โชว์ ดีซี” จะมาเติมเต็มไลฟ์สไตล์แบบอินดอร์ เราตั้งใจสร้างให้โอเอซิสฯ เป็นแหล่งแฮงค์เอาท์สุดฮิปสำหรับทุกๆ คน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มครอบครัว คนรักสัตว์ คนรักสุขภาพ คนรักการช้อปปิ้ง คนรักการทานอาหาร คนรักอาร์ต คนรักการชมคอนเสิร์ต/ชมโชว์ การแสดงพิเศษ รวมถึงคนที่ต้องการเปลี่ยนบรรยากาศ หาที่ผ่อนคลายพักผ่อนหย่อนใจใหม่ๆ เพราะร้านค้า ความบันเทิง สิ่งอำนวยความสะดวกที่โอเอซิสมีพรั่งพร้อม อาทิ ‘Food & Fruit Truck’ ร้านผลิตภัณฑ์ออร์แกนิคสดตรงจากผู้ปลูก ร้านอาหารและขนมเก๋ๆ ร้านสำหรับสัตว์เลี้ยง ร้านผลิตภัณฑ์เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม รวมถึงพื้นที่จัดแสดงงานศิลปะ” คุณชยดิฐกล่าว

 

ล่าสุด “โอเอซิส เอาท์ดอร์ อารีน่า & ครีเอทีฟ มาร์เก็ต” ประกาศความร่วมมือกับ “วู้ดดี้ – วุฒิธร มิลินทจินดา” ประธานบริษัท วู้ดดี้ เวิลด์ จำกัด เตรียมจัด “งานอภิมหาสงกรานต์ปาร์ตี้ S2O” ระหว่างวันที่ 13-15 เมษายน 2559 นี้ โดย “วู้ดดี้” เผยว่า “เราเชื่อมั่นในศักยภาพของ ‘โอเอซิสเอาท์ดอร์ อารีน่า’ เพราะตอบโจทย์ความต้องการของเราในฐานะผู้จัดงานทุกประการ อาทิ มีพื้นที่ขนาดใหญ่รองรับคนจำนวนมากได้ถึง 30,000 คน ทำเลเด่นเดินทางสะดวกด้วยระบบทางด่วนสู่ทุกเส้นทาง มีระบบสาธารณูปโภคและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน จึงสามารถรองรับงานใหญ่อย่าง งานอภิมหาสงกรานต์ปาร์ตี้ S2O ของเราได้อย่างมีประสิทธิภาพ”

 

คุณชยดิฐกล่าวเพิ่มเติมว่า “นอกจากนี้ โอเอซิส ครีเอทีฟ มาร์เก็ต ยังเตรียมกิจกรรม ‘สวนดนตรี’ (Music in the Garden) โดยเราร่วมกับศิลปินดนตรีชั้นนำต่างๆ รวมถึงได้รับเกียรติจาก ‘อาจารย์ปราชญ์ อรุณรังษี’ กูรูดนตรีและผู้ก่อตั้งสถาบันดนตรีโอเวอร์ไดรฟ ในการคัดสรรค์การแสดงสดของศิลปินดนตรีฝีมือขั้นเทพ รวมถึงการแสดงของคนดนตรีรุ่นใหม่ เพื่อมอบความรื่นรมย์ให้กับผู้มาช้อปหรือมาเที่ยวชมโอเอซิสฯ โดยจะเปิดให้รับชมฟรีทุกสุดสัปดาห์แรกของเดือน”

 

 

ด้านอาจารย์ปราชญ์ อรุณรังษี กล่าวว่า “รู้สึกยินดีที่ได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งของโครงการดีๆ กับโอเอซิสใน โปรเจค ‘สวนดนตรี’ ที่เปิดโอกาสให้นักดนตรีรุ่นใหม่ได้แสดงความสามารถอย่างเปิดกว้าง โดยไม่จำกัดอายุหรือประเภทดนตรี นอกจากนี้ เรายังได้ชวนบรรดาศิลปินดนตรีตัวจริงมาร่วมแสดงสด และจะเปิดโอกาสให้นักดนตรีคลื่นลูกใหม่กับศิลปินขั้นเทพมาเล่นด้วยกัน เพื่อเกิดการสร้างสรรค์ทางดนตรีให้กับประเทศอีกด้วย”
โอเอซิส เอาท์ดอร์ อารีน่า & ครีเอทีฟ มาร์เก็ต ตั้งอยู่บนถนนจตุรทิศ สะดวกต่อการเดินทางด้วยหลากหลายเส้นทางรถยนต์และรถไฟฟ้า โดยอยู่ใกล้สถานีรถไฟฟ้าแอร์พอร์ตลิงค์มักกะสัน สถานีรถไฟฟ้าใต้ดินเพชรบุรีและพระราม 9 รวมถึงใกล้ทางด่วนศรีรัชฯ ขาลงด่านพระราม 9 และขาขึ้นด่านอโศก 1

10OSR

“โอเอซิส ครีเอทีฟ มาร์เก็ต” เปิดจองเช่าพื้นที่ร้านค้าแล้ว (มีให้จับจอง 300 ร้านเท่านั้น) สำหรับผู้ที่ต้องการขายอาหารหรือเครื่องดื่ม ขายสินค้าออร์แกนิค ขายสินค้าแฟชั่น และอื่นๆ ติดต่อสอบถามเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 097-138-7374 หรือ www.oasisth.com และ www.facebook/Oasisth พร้อมรับข้อเสนอพิเศษสุด เมื่อจองพื้นที่ภายในวันที่ 31 มีนาคม 2559 นี้

 

“โอเอซิส – เอาท์ดอร์ อารีน่า & ครีเอทีฟ มาร์เก็ต” พื้นที่สำหรับมาเพลิดเพลินกับสุดยอดการแสดงยอดเยี่ยมที่ซึ่งครอบครัวและเพื่อนสามารถมาทานอาหาร ซื้อของ ช้อปปิ้ง หรือพบปะสังสรรค์กันในบรรยากาศจรรโลงใจ เต็มไปด้วยงานศิลปะแนวสตรีทอาร์ต
“OASIS – Flower Garden in the City”

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง