โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ เร่งชิงดีมานด์ตลาดขอนแก่น จัดโปรแรงแถมทองแท่ง ฉลองตรุษจีน หนักสูงสุด 16 บาท

เกริก บุณยโยธิน 10 February, 2021 at 17.41 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ เดินหน้าชิงกำลังซื้อตลาดขอนแก่น ประเดิมแคมเปญ “Ocean Gold Pro” รับตรุษจีนจัดหนัก แถมทองแท่งหนักสูงสุด 16 บาท* กับโครงการ” โอเชี่ยน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ – ขอนแก่น”  ที่ราคาเริ่มต้นเพียง 1.39  ล้านบาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มี.ค นี้

นายณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด บริษัทผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพครบวงจร เปิดเผยว่า จากกระแสการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องจากผู้บริโภค สำหรับโครงการใหม่ “โอเชี่ยน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ – ขอนแก่น”  คอนโดมิเนียมโลว์ไรซ์ 8 ชั้น บนเนื้อที่ 1 ไร่ 266 ตารางวา มูลค่าโครงการ 400 ล้านบาท เมื่อปีที่ผ่านมา แม้ว่าการเปิดขายโครงการจะอยู่ในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด-19 ก็ตาม แต่ปัจจุบันสามารถทำยอดขายได้แล้วประมาณ 40%จากจำนวนห้องชุดทั้งหมด 236 ยูนิต

โดยในไตรมาสแรกของปีนี้ โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ เดินหน้าชิงดีมานด์ตลาดขอนแก่นจัดโปรโมชั่น “Ocean Gold Pro” แถมทองแท่งฉลองตรุษจีน  ยิ่งซื้อมาก ยิ่งได้ทองทวีคูณ เพื่อกระตุ้นกำลังซื้อ ทั้งผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัยและเพื่อการลงทุน รับทองทวีคูณสูงสุดหนัก 16 บาท* เมื่อจองเเละทำสัญญาโครงการ โอเชี่ยน แกรนด์ เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ – ขอนแก่น 1 ห้อง แถมทองแท่งหนัก 1 บาท, จองเเละทำสัญญา2 ห้อง แถมทองแท่งหนัก 4 บาท หรือจองเเละทำสัญญา 3 ห้อง แถมทองแท่งหนัก 9 บาท และจองพร้อมทำสัญญา 4 ห้อง แถมทองแท่งหนัก 16 บาท

“มองว่าช่วงนี้เป็นโอกาสทองของลูกค้าที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมคุณภาพราคาคุ้มค่ามาก ในระดับราคาเริ่มต้นแค่ 1.39 ล้านบาท ซึ่งยังเป็นกลุ่มราคาที่ยังมีดีมานด์ค่อนข้างมาก สะท้อนจากยอดของผู้ซื้อโครงการ โดยมีกลุ่มลูกค้าที่ซื้อเพื่ออยู่อาศัย 70-80% ซึ่งลูกค้าหลักจะเป็นบุคลากรทางการแพทย์ พยาบาล และข้าราชการ จึงคิดว่าแคมเปญนี้จะสนับสนุนผู้ซื้อเพื่ออยู่อาศัย และเพื่อการลงทุนมากยิ่งขึ้น”  นายณพงศ์ กล่าว

นอกจากนี้ โครงการได้รับกระแสตอบรับที่ดี คาดว่าปัจจัยสำคัญที่ทำให้ลูกค้าให้การตอบรับและตัดสินใจซื้อ คือโปรดักส์ตอบโจทย์ลูกค้าเรียลดีมานด์ซึ่งกำลังมองหาคอนโดมิเนียมราคาคุ้มค่า แต่ยังต้องการฟังก์ชั่นที่มีคุณภาพ มีพื้นที่ใช้สอยได้อย่างคุ้มค่ามากที่สุด ดีไซน์ทันสมัย และตั้งอยู่ในทำเลศักยภาพ เดินทางสะดวก โดยโครงการตั้งอยู่ริมถนนมิตรภาพ ซึ่งไม่ใช่เพียงแค่ทำเลที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่ยังเป็นศูนย์กลางเมืองเศรษฐกิจอีสาน อยู่ใกล้โรงพยาบาลราชพฤกษ์ (ใหม่) เพียง 50 เมตร, ใกล้มหาวิทยาลัยขอนแก่น เพียง
1 กิโลเมตร อีกทั้งยังใกล้กับเซ็นทรัลพลาซา ขอนแก่น, ศาลหลักเมือง, บิ๊กซี และห่างจากสนามบินขอนแก่นเพียง 10 นาทีเท่านั้น และมีองค์ประกอบครบถ้วนในด้านการเดินทางในอนาคตกับรถไฟฟ้ารางเบา ที่จะพร้อมเปิดบริการประมาณต้นปี 2565 ซึ่งจะทำให้การเดินทางสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น  ซึ่งจะช่วยตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้พักอาศัยมากที่สุด

นายณพงศ์ กล่าวต่อว่า ทิศทางสถานการณ์ตลาดอสังหาริมทรัพย์ปี 2564 คาดว่าจะมีแนวโน้มเติบโตขึ้นจากปี 2563 และจะกลับสู่ภาวะปกติในเวลาไม่นาน จากการปรับตัวเข้าสู่ยุค New Normal ในปีที่ผ่านมา ท่ามกลางการแพร่ระบาดของโควิด-19 หลายบริษัทต้องปรับตัวอย่างรวดเร็ว แต่เชื่อว่าตลาดที่อยู่อาศัยยังคงมีการแข่งขันสูงในเรื่องของโปรโมชั่นยังคงดุเดือด เพราะทุกบริษัทต้องการเติบโต อีกทั้งปัจจัยบวกจากมาตราการรัฐ ลดค่าธรรมเนียมการโอนและจดจำนองให้กับบ้าน และคอนโด ราคาไม่เกิน 3 ล้านบาท เหลือ 0.01% และอัตราดอกเบี้ยต่ำยาวนาน ทำให้กระตุ้นความต้องการซื้อมากยิ่งขึ้น

ข้อเสนอสุดพิเศษตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มี.ค. 2564 นี้เท่านั้น (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)​ ผู้ที่สนใจสามารถเข้าเยี่ยมชมห้องตัวอย่างที่สำนักงานขายของโครงการได้ทุกวัน ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทางเว็บไซต์ www.oceanproperty.co.th หรือ โทร. 02-038-5011 ติดตามข่าวสารอื่น ๆ เพิ่มเติมได้ที่เฟสบุ๊ค www.facebook.com/OceanProperty
อินสตาแกรม www.instagram.com/oceanproperty  ไลน์ @oceanproperty

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง