โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จัดโปรพิเศษส่งท้ายปี บ้านและคอนโดพร้อมอยู่ราคาสุดคุ้มรับมาตรการรัฐ

เกริก บุณยโยธิน 31 October, 2019 at 14.09 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ สนับสนุนมาตรการปรับลดค่าโอน – ค่าจดจำนองบ้าน เหลือ 0.01% ชี้สร้างสีสันกระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์คึกคักช่วงโค้งสุดท้ายปีนี้ ประกาศเร่งเครื่องรับอานิสงส์จัดเต็มโปรโมชั่นสุดพิเศษเซกเมนต์ไม่เกิน 3 ล้านบาท ส่งโปรเด็ดลุยแจกรางวัลมูลค่ารวม 3 ล้านบาท โอกาสทองของผู้กำลังมองหาซื้อที่อยู่อาศัยที่คุ้มค่า

นายณพงศ์ ปริพนธ์พจนพิสุทธิ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์คุณภาพครบวงจร เปิดเผยว่า ที่ประชุมคณะรัฐมนตรีมีมติเห็นชอบและอนุมัติมาตรการลดภาระภาษีเพื่อที่อยู่อาศัย ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งในมาตรการกระตุ้นเศรษฐกิจ ปี 2562 ระยะที่ 2 เพื่อสนับสนุนและบรรเทาภาระให้แก่ประชาชนที่ต้องการมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองในระดับราคาที่ไม่สูงนักเหมาะสมกับศักยภาพของประชาชนแต่ละกลุ่ม รวมถึงมาตรการสินเชื่อเพื่อที่อยู่อาศัยดอกเบี้ยต่ำ วงเงินรวม 50,000 ล้านบาทของธนาคารอาคารสงเคราะห์ นั้น เห็นว่า มาตรการเหล่านี้มีส่วนช่วยสร้างบรรยากาศเชิงบวกต่อตลาดที่อยู่อาศัยและยังช่วยกระตุ้นการขยายตัวทางเศรษฐกิจโดยรวมในช่วงไตรมาส 4 ของปี 2562ได้เป็นอย่างดีในภาวะเศรษฐกิจชะลอตัว

ทั้งนี้นอกจากจะช่วยให้ประชาชนทั่วไปสามารถมีที่อยู่อาศัยเป็นของตนเองได้ง่ายขึ้นแล้ว ยังเป็นปัจจัยเร่งการตัดสินใจของกลุ่มผู้บริโภคโดยเฉพาะกลุ่มเรียลดีมานด์ได้เร็วขึ้นเพราะผู้บริโภคมีกำลังซื้อเพิ่มขึ้น รวมทั้งยังจะส่งผลดีต่อธุรกิจที่เกี่ยวเนื่องอีกด้วย โดยรัฐบาลจะลดค่าธรรมเนียมจดทะเบียนการโอนจากเดิมร้อยละ 2 เหลือร้อยละ 0.01 และลดค่าจดทะเบียนการจำนองอสังหาริมทรัพย์จากเดิมร้อยละ 1 เหลือร้อยละ 0.01 เฉพาะการซื้อขายที่อยู่อาศัยที่ดินพร้อมอาคารหรือห้องชุด ในราคาไม่เกิน 3 ล้านบาทต่อหน่วย โดยมาตรการดังกล่าวเริ่มตั้งแต่วันที่ประกาศกระทรวงมหาดไทยมีผลบังคับใช้ถึงวันที่ 24 ธันวาคม 2563

 

นายณพงศ์ กล่าวเพิ่มเติมว่า เพื่อเป็นการรองรับกับมาตรการลดภาระภาษีของรัฐบาล ทางบริษัทฯได้จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยใหม่ พร้อมกันนี้ทางบริษัทยังเดินหน้ากระตุ้นตลาดอสังหาริมทรัพย์ในภูมิภาคในช่วงระยะเวลาที่เหลือของปีนี้ และเพื่อตอบแทนลูกค้าที่เชื่อมั่นในแบรนด์โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ พร้อมมอบ 30 รางวัล มูลค่ารวม 3 ล้านบาท เริ่มตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคม 2562

 

สำหรับโครงการที่ร่วมโปรโมชั่นดังกล่าว ได้แก่ โครงการ โอเชี่ยนทาวน์ เมือง-รัษฎา จังหวัดภูเก็ต (Ocean Town Muang-Ratsada) เริ่มต้นที่ 2.69 ล้านบาท และโครงการ โอเชี่ยน เรสซิเดนซ์ มิตรภาพ – ขอนแก่น จังหวัดขอนแก่น (Ocean Residence Mittaphap – Khonkaen) เริ่มต้นที่1.39 ล้านบาท โดยลูกค้าที่ซื้อบ้านหรือคอนโดมิเนียมในช่วงระยะเวลาที่กำหนด สามารถเลือกรับสิทธิพิเศษได้ 1 รายการโดยให้เลือกระหว่าง สมาร์ทโฟน Samsung Note10, ทริปล่องเรือยอช์ทส่วนตัวที่พัทยา 1 วัน หรือ ทองคำเเท่ง 1 บาท

 

“มาตรการด้านภาษีถือเป็นข่าวดีสำหรับลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัยที่ดีมีคุณภาพ ซึ่งบริษัทฯได้มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการขายครั้งนี้เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าที่ให้ความไว้วางใจและมั่นใจซื้อที่อยู่อาศัยในโครงการต่างๆของบริษัทฯ ขณะเดียวกันยังเป็นการกระตุ้นภาพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์ในช่วงไตรมาสสุดท้ายนี้ให้คึกคัก นับเป็นโอกาสที่ดีที่ผู้บริโภคไม่ควรพลาด โดยบริษัทคาดว่าโปรโมชั่นพิเศษจะได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีเช่นที่ผ่านมา พร้อมตั้งเป้าหมายยอดขายรวมตลอดทั้งปีนี้ที่ประมาณ 1,000 ล้านบาท” นายณพงศ์ กล่าวทิ้งท้าย

 

สามารถดูรายละเอียดและโครงการต่างๆของบริษัท โอเชี่ยน พรอพเพอร์ตี้ จำกัด ได้ทางเว็บไซต์ www.oceanproperty.co.th หรือ โทร. 02-038-5020 ติดตามข่าวสารอื่นๆเพิ่มเติมได้ที่
เฟสบุ๊ค https://www.facebook.com/OceanProperty/
อินสตาแกรม https://www.instagram.com/oceanproperty/
ไลน์ @oceanproperty

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง