โนเบิล “ไม่หยุดสร้าง” กำลังใจให้กัน มอบถุงยังชีพบรรเทาความเดือดร้อนแรงงานในแคมป์ก่อสร้าง

เกริก บุณยโยธิน 09 July, 2021 at 11.19 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือ บรรเทาความความเดือดร้อนของแรงงานในแคมป์ก่อสร้างที่ได้รับผลกระทบจากการควบคุมพื้นที่เพื่อลดการแพร่ระบาดของโควิด-19 ตามนโยบายภาครัฐ โดยมีการส่งมอบถุงยังชีพประกอบด้วย ​อาหารแห้ง วัตถุดิบ และข้าวของเครื่องใช้ที่จำเป็นต่อชีวิตประจำวัน ให้กับแรงงานในแคมป์ก่อสร้าง โดยคำนึงถึงความเป็นอยู่ รวมทั้งคุณภาพชีวิตเป็นเรื่องเร่งด่วนที่ต้องบรรเทา

ทั้งนี้ ด้วยวิกฤติการณ์การแพร่ระบาดของโควิด-19 มีการแพร่กระจายในวงกว้าง โนเบิล จึงขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสังคมในการผลักดันและสนับสนุนทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง ให้ความช่วยเหลือและบรรเทาความเดือดร้อนให้กับผู้ที่ได้รับผลกระทบ และขอเชิญชวนทุกท่านร่วมกันช่วยเหลือและแบ่งปันอาหารหรือสิ่งของจำเป็นต่าง ๆ ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือ เพื่อให้คนไทยผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกันโดยเร็วที่สุด เพราะเรา “ไม่หยุดสร้าง” กำลังใจให้กัน

นอกจากความช่วยเหลือที่ โนเบิล ได้เป็นส่วนหนึ่งในการดูแลแรงงานในแคมป์ก่อสร้างของบริษัทฯ แล้ว บริษัทตระหนักถึงความสำคัญของปัญหาและความเดือดร้อนจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19. โดยมีประกาศนโยบายต่างๆ ภายในองค์กรเพื่อลดความเสี่ยงและสนับสนุนให้บุคลากรฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19  รวมไปถึงมาตรการดูแลลูกค้าที่เยี่ยมชมโครงการอย่างเคร่งครัด ยกระดับมาตรการป้องกัน COVID-19 เพื่อความอุ่นใจและความปลอดภัยสูงสุดในพื้นที่สำนักงานขายทุกโครงการ ไม่ว่าจะเป็นการสวมหน้ากากอนามัยตลอดเวลา จัดตั้งจุดคัดกรอง วัดอุณหภูมิ รวมทั้ง การทำความสะอาดด้วยน้ำยาฆ่าเชื้อบริเวณจุดสัมผัส ทุกๆ 1 ชั่วโมง เพื่อเป็นการสร้างความมั่นใจในการเข้าเยี่ยมชมโครงการ โนเบิลขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของธุรกิจที่พร้อมยืนเคียงข้างสังคมและร่วมรับมือให้ก้าวผ่านวิกฤตินี้ไปได้ด้วยกัน

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง