โนเบิลฯ เปิดตัว “โนเบิล เคิร์ฟ” บ้านแนวคิดใหม่ ติดคริสตัล พาร์ค เอกมัย-รามอินทรา ชูคอนเซปต์ “LIVE . WORK . PLAY ที่เดียว ใช้อยู่ ใช้ทำงาน ใช้ตามใจ” เริ่ม 12.5 – 28.8 ล้าน*

เกริก บุณยโยธิน 10 October, 2022 at 17.13 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เดินหน้าพัฒนาโครงการแนวราบตามแผน ปักหมุดทำเลหรู เลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา เปิดตัว โนเบิล เคิร์ฟ ด้วยมูลค่าโครงการกว่า 3,600 ล้าน ผ่านนิยามใหม่ “URBAN HOME” บ้านที่เป็นมากกว่าพื้นที่อยู่อาศัย มาพร้อมดีไซน์โดดเด่นด้วยเอกลักษณ์รูปทรงเรขาคณิต ผ่านคอนเซปต์ “LIVE.WORK.PLAY ที่เดียว ให้คุณ ใช้อยู่ ใช้ทำงาน ใช้ตามใจ” ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ เชื่อมชีวิตส่วนตัวและการทำงานได้อย่างลงตัว จัดเต็มโปรโมชั่นเปิดบ้าน ส่วนลดสูงสุดถึง 1,000,000 บาท* ราคาเริ่มต้นเพียง 12.5 – 28.8 ล้าน* ลงทะเบียนรับส่วนลดที่ www.noblehome.com

นายศิระ อุดล ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานพัฒนาธุรกิจ บริษัท โนเบิล ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “โนเบิลมุ่งมั่นที่จะสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่แตกต่าง ภายใต้นิยาม “URBAN HOME” เพื่อให้บ้านเป็นได้มากกว่าที่อยู่อาศัย ด้วยฟังก์ชัน ดีไซน์ และพื้นที่ใช้สอย ที่สามารถปรับเปลี่ยนได้อย่างลงตัว เป็นได้ทั้งบ้านสำหรับครอบครัว หรือปรับเปลี่ยนเป็นโฮมออฟฟิศ ซึ่งเน้นตอบโจทย์รูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่ และยังเป็นพื้นที่ที่สะท้อนตัวตน เชื่อมต่อทุกไลฟ์สไตล์ พร้อมนำนวัตกรรมเพื่อที่อยู่อาศัยมาใช้ในการออกแบบในทุกรายละเอียด โดยมั่นใจว่า โนเบิล เคิร์ฟ จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่สร้างคุณภาพชีวิตอีกระดับให้แก่ผู้อยู่อาศัย บนทำเลศักยภาพอย่างเลียบทางด่วนเอกมัย-รามอินทรา ในราคาที่จับต้องได้”

โครงการ โนเบิล เคิร์ฟ เป็น URBAN HOME ที่ได้รับแรงบันดาลใจในการออกแบบจากสถาปัตยกรรม Mid-Century Modern ดีไซน์โดดเด่นด้วยรูปทรงเรขาคณิตทรงสี่เหลี่ยมที่สร้างพื้นที่ช่องแสง และรูปทรงวงกลมที่เชื่อมเข้าหากันอย่างลื่นไหล สร้างมุมมองที่โดดเด่นเป็นอัตลักษณ์ยิ่งขึ้นในบ้าน 4 แบบ 4 สไตล์ ด้วยพื้นที่ใช้สอยสูงสุดถึง 454 ตร.ม. ที่จอดรถสูงสุด 6 คัน พร้อมลิฟท์บ้านอำนวยความสะดวก และ พื้นที่สีเขียว Indoor Courtyard ใจกลางบ้านเชื่อมโยงกับธรรมชาติอย่างลงตัว ผสานนวัตกรรมติดตั้ง Smart Home Automation ในบ้านทุกหลัง สร้างสรรค์ฟังก์ชั่นและ Layout ที่ตอบโจทย์ทุกการใช้งานและการอยู่อาศัย

โครงการจัดเต็มฟังก์ชันส่วนกลาง โดดเด่นด้วย THE ARCH CLUBHOUSE ใจกลางโครงการ ซึ่งเป็นอาคารคลับเฮาส์ 3 ชั้น ได้รับแรงบันดาลใจจากสถาปัตยกรรม Mid Century Modern เน้นการใช้สี และ วัสดุของอาคารที่มาจากสีของธรรมชาติ ภายในคลับเฮาส์ประกอบด้วย Curve Society Club, Curve Gym, Steam Room และ Kids Arcadia  นอกจากนี้ยังมี FLOW POOL สระว่ายน้ำระบบเกลือ รูปทรง L Shape ความยาว 25 ม. จัดวางอยู่ด้านหน้าอาคาร ล้อมรอบไปด้วยสวนป่าพร้อมลานสนามหญ้าที่ถูกออกแบบมาให้ตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิต ทุกไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัว ให้คุณรังสรรค์พื้นที่พักผ่อน ใกล้ชิดธรรมชาติได้อย่างลงตัว บนทำเลศักยภาพเลียบทางด่วน เอกมัย รามอินทรา ติดถนนใหญ่
ประดิษฐ์มนูญธรรม ใกล้คริสตัลพาร์คเพียง 300 เมตร ใจกลางครีเอทีฟดิสทริค ไลฟ์สไตล์ฮับ พร้อมที่จะให้คุณหาอินสไปเรชันใหม่ ๆ และเดินทางได้อย่างสะดวก เพียง 10 นาทีถึงทองหล่อ ใกล้ทางด่วนพิเศษศรีรัช เชื่อมรถไฟฟ้า 5 สาย ใกล้รถไฟฟ้าสายสีเทา สถานีโยธินพัฒนา

โครงการมีความเป็นส่วนตัว ด้วยจำนวนเพียง 187 หลัง บนพื้นที่ 23-0-91 ไร่  พร้อมบ้าน 4 รูปแบบ ได้แก่

– แบบบ้าน OCTA จำนวน 4 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 5 ตร.ม. ตอบโจทย์การอยู่อาศัยครอบครัวขนาดใหญ่และโฮมออฟฟิศ 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น, 1 ห้องรับประทานอาหาร, 1 ห้องครัว, 6 ที่จอดรถ, 1ลิฟท์บ้าน, 1 ห้องแม่บ้าน

– แบบบ้าน HELIX จำนวน 4 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 5 ตร.ม. ตอบโจทย์การอยู่อาศัยครอบครัวขนาดใหญ่และโฮมออฟฟิศขนาดเล็ก พร้อมเตรียมพื้นที่สำหรับการติดตั้งลิฟท์ 4 ห้องนอน, 5 ห้องน้ำ,1 ห้องนั่งเล่น, 1 ห้องรับประทานอาหาร, 1 ห้องครัว, 4 ที่จอดรถ, 1 ห้องแม่บ้าน

– แบบบ้าน SPHERE จำนวน 4 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 239 ตร.ม. มี Family Area ที่สามารถออกแบบพื้นที่ส่วนกลางเพื่อใช้ร่วมกัน 3 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น, 1 ห้องรับประทานอาหาร, 1 ห้องครัว, 3 ที่จอดรถ, 1 ห้องแม่บ้าน

– แบบบ้าน ARC จำนวน 3 ชั้น พื้นที่ใช้สอย 5 ตร.ม. พื้นที่ห้องนอนใหญ่ มี Floor to Ceiling สูงถึง 4 ม. 3 ห้องนอน, 4 ห้องน้ำ, 1 ห้องนั่งเล่น, 1 ห้องรับประทานอาหาร, 1 ห้องครัว, 2 ที่จอดรถ

 

สิ่งอำนวยความสะดวกตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ที่เดียว ให้คุณ ใช้อยู่ ใช้ทำงาน ใช้ตามใจ ถนนทางเข้าโครงการ Bliss Boulevard ออกแบบให้เป็นเสมือนอุโมงค์ต้นไม้ ภูมิทัศน์อันเขียวขจีโอบล้อมธรรมชาติอันร่มรื่น พร้อมเลนจักรยานและเสาไฟฟ้าลงดินทั้งโครงการ, สระว่ายน้ำ FLOW POOL, THE ARCH CLUBHOUSE 3 ชั้น แบ่งเป็น ชั้น 1 Steam Room และ Kids Arcadia, ชั้น 2 Curve Society Club และ Juristic Office และชั้น 3 Curve Gym และ Flow Chamber

ทำได้ทุกสิ่ง ชีวิตลื่นไหล ที่เดียวให้คุณ ใช้อยู่ ใช้ทำงาน ใช้ตามใจ ได้แล้ววันนี้ ที่ โนเบิล เคิร์ฟ ราคาเริ่มต้นเพียง 12.5 ล้าน* พร้อมรับส่วนลดสูงสุด 1,000,000 บาท*  ผู้สนใจสามารถสอบถามข้อมูลและนัดหมายเข้าชมโครงการล่วงหน้าได้ที่ โทร. 02-251-9955 หรือ www.noblehome.com

เงื่อนไขและข้อกำหนด :

– เงื่อนไขเป็นไปตามที่โนเบิลฯ กำหนด และโนเบิลฯ ขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงเงื่อนไขโดยมิต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง