“แอสเสท เวิรด์ คอร์ปอเรชั่น” ผนึกกำลังพันธมิตรเดินหน้า โครงการ “AWC ร่วมรวมพลังไทยสู้สู้” จัดตั้ง “ศูนย์พักคอย” ผู้ป่วยโควิดกลุ่มสีเขียว จ.พระนครศรีอยุธยา ฝ่าวิกฤตขาดแคลนเตียง

เกริก บุณยโยธิน 19 August, 2021 at 12.53 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


นางวัลลภา ไตรโสรัส ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) หรือ AWC ผู้ก่อตั้ง มูลนิธิ แอสเสท เวิรด์ เพื่อการกุศล เปิดเผยว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ขยายวงกว้างทั่วประเทศ ส่งผลให้มีจำนวนผู้ติดเชื้อเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัทขอเป็นหนึ่งกำลังใจดูแลคนไทยให้ก้าวผ่านสถานการณ์โควิด-19 ไปด้วยกัน โดยการร่วมมือกับหน่วยงานรัฐบาล พร้อมพันธมิตรองค์กรชั้นนำร่วมกันจัดตั้ง “ศูนย์พักคอย” (Community Isolation) ภายในศูนย์การค้าส่ง AEC Trade Center ประตูน้ำพระอินทร์ ณ เทศบาลตำบลพระอินทราชา จังหวัดพระนครศรีอยุธยา รองรับผู้ป่วยโควิด-19 กลุ่มสีเขียวที่ไม่แสดงอาการ จำนวน 200 เตียง ภายใต้ “โครงการ AWC ร่วมรวมพลังไทยสู้สู้”

“AWC ได้ตอบรับและให้ร่วมมือกับเทศบาลตำบลพระอินทราชาทันที เมื่อได้รับการติดต่อเข้ามาเพื่อขอใช้สถานที่ในการจัดตั้งเป็นศูนย์พักคอย รองรับผู้ป่วยโควิด-19กลุ่มสีเขียว นอกจากนี้ยังได้รับความร่วมมือจากพันธมิตร องค์กรชั้นนำ และภาคประชาชนร่วมกันจัดหาสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง อาทิ เตียงกระดาษ ฟูกที่นอน หมอน ผ้าห่ม พัดลม โต๊ะวางของ เก้าอี้ รวมถึงการจัดการคุณภาพชีวิต จัดหาเครื่องอุปโภค บริโภค น้ำดื่ม เวชภัณฑ์จำเป็น ให้แก่ผู้ป่วย ซึ่งการจัดตั้งศูนย์พักคอยในครั้งนี้ เพื่อเป็นทางออกในการแก้ปัญหาเตียงไม่เพียงพอกับการรักษาผู้ป่วย และเพื่อลดความเสี่ยงในการแพร่ระบาดภายในครอบครัวหรือชุมชน โดยพร้อมประสานความร่วมมือ ส่งต่อเข้ารักษาในโรงพยาบาลหรือโรงพยาบาลสนามต่อไป” นางวัลลภา กล่าว

นางวัลลภา กล่าวเพิ่มเติมว่า จากสถานการณ์การแพร่ระบาดที่รุนแรงและส่งผลกระทบในวงกว้างกับประชาชนทั่วประเทศ นอกจากการป้องกัน และปฏิบัติตามแนวทางป้องกันการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 อย่างเข้มข้น การเสริมสร้างกำลังใจ และมอบพลังบวกให้กันและกันนับเป็นสิ่งสำคัญมากที่บริษัทและมูลนิธิฯ มีความตั้งใจวางแผนช่วยเหลือสังคมและชุมชนให้ยั่งยืนอย่างเป็นรูปธรรม โดยขออาสาช่วยแบ่งเบาปัญหา พร้อมบรรเทาความเดือนร้อนเบื้องต้นให้กับพี่น้องคนไทย ซึ่งได้รับการตอบรับและร่วมมือเป็นอย่างดีจากพันธมิตรและองค์กรชั้นนำมากมาย และหวังเป็นอย่างยิ่งว่าวิกฤตไวรัสโควิด-19 ในครั้งนี้จะคลี่คลายไปในแนวทางที่ดีขึ้นโดยเร็ววัน

ทั้งนี้ จากสถานการณ์การแพร่ระบาดไวรัสโควิด-19 ในประเทศไทย มูลนิธิ แอสเสท เวิรด์ เพื่อการกุศล ยังคงมีความมุ่งมั่น ช่วยเหลือ พร้อมสู้เคียงข้างคนไทย ให้ก้าวผ่านวิกฤตในครั้งนี้ไปด้วยกัน ตามแนวความคิดหลัก AWC Building a Better Future“สร้างอนาคตที่ดีกว่า” พร้อมช่วยเสริมสร้างชุมชน สังคม และประเทศชาติให้มีคุณภาพและยั่งยืน โดยก่อนหน้านี้ มูลนิธิ แอสเสท เวิรด์ เพื่อการกุศล โดย บริษัท แอสเสท เวิรด์ คอร์ป จำกัด (มหาชน) ได้จับมือพันธมิตรและองค์กรชั้นนำ รวมพลังจัดทำ “ถุงกำลังใจ” กว่า 13,500 ชุด มูลค่ารวมกว่า 11 ล้านบาท เพื่อมอบสิ่งของจำเป็นเครื่องอุปโภค-บริโภค ให้ชุมชนต่างๆ ทั่วพื้นที่ในกรุงเทพฯ โดยเน้นครอบครัวกลุ่มเปราะบางที่ต้องการความช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน ทั้งเด็ก ผู้สูงอายุ คนพิการ ผู้ป่วยติดเตียง รวมไปถึงผู้ด้อยโอกาส ตลอดจนผู้ใช้แรงงานในแคมป์ก่อสร้างทั่วกรุงเทพฯ โดยหลังจากนี้ มูลนิธิฯ จะยังคงสานต่อความช่วยเหลืออย่างต่อเนื่องผ่านโครงการต่างๆ ต่อไป

สำหรับประชาชนที่สนใจ และต้องการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยเหลือคนไทย ให้ก้าวผ่านวิกฤตครั้งสำคัญนี้ไปด้วยกัน สามารถร่วมบริจาคเงินหรือสิ่งของได้ 2 ช่องทาง ได้แก่ บริจาคเงินโดยตรง บัญชี มูลนิธิ แอสเสท เวิรด์ เพื่อการกุศล เลขที่ 857-7-08878-7 ธนาคารกรุงเทพ (ไม่สามารถขอใบเสร็จเพื่อขอลดหย่อนภาษีได้) และ บริจาคสิ่งของจำเป็น อาทิ อาหาร น้ำดื่ม หน้ากากอนามัย กระดาษทิชชู่  ได้ที่ AEC Trade Center (ประตูน้ำพระอินทร์) จ.พระนครศรีอยุธยา และ AEC Trade Center – Pantip Wholesale Destination ประตูน้ำ ถนนเพชรบุรี กรุงเทพฯ

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง