“แสนสิริ” เผยโฉม “KHUN by YOO inspired by Starck” 1 ในไอคอนิกแลนด์มาร์คระดับโลกล่าสุด ใจกลางทองหล่อ คอนโดมิเนียมลักซ์ชัวรี่ร่วมกับแบรนด์ “YOO Studio” เต็มรูปแบบแห่งแรกไทย ผงาดผู้นำเซกเมนต์ Design Branded Residence โกยยอดขายแล้วกว่า 70% มั่นใจโอนตามเป้า ตอบโจทย์เรียลดีมานด์กลุ่ม HNWI

เกริก บุณยโยธิน 21 November, 2019 at 13.35 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


แสนสิริ” ย้ำผู้นำสมรภูมิคอนโดระดับลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่แถวหน้าของไทย เปิดตัวโครงการ “KHUN by YOO inspired by Starck” (คุณ บาย ยู อินสไปร์ บาย สตาร์ค)” ภายใต้บริษัทร่วมทุนกับ บีทีเอส กรุ๊ป โฮลดิ้งส์ สร้างแล้วเสร็จ 100% มูลค่ารวม 4,400 ลบ. ซึ่งเป็น 1st Design Branded Residence ระดับลักซ์ชัวรี่ใน Sansiri Luxury Collection ภายใต้ความร่วมมือกับ YOO Studio แบรนด์ดีไซน์สตูดิโอระดับโลกอย่างเต็มรูปแบบแห่งแรกในประเทศไทย ไอคอนิกแลนด์มาร์กล่าสุด 1 ใน 36 สุดยอดโปรเจ็กต์ดีไซน์ทั่วโลกรังสรรค์โดยฟิลิปป์ สตาร์ค ดีไซเนอร์ชื่อดังระดับโลก บนทำเลไพร์มโลเคชั่นใจกลางทองหล่อ โกยยอดขายแล้วเกือบ 70% มูลค่า 2,800 ลบ. พร้อมส่งมอบยูนิต แก่ลูกค้ากลุ่ม HNWI ที่มีรสนิยมในงานดีไซน์ ชูดีไซน์โดดเด่นระดับมาสเตอร์พีซที่เป็นของรักของสะสม (Collectible Item) ที่สร้างมูลค่าเพิ่มเหนือกาลเวลา ตอบโจทย์การลงทุนแบบ Passion Investment พร้อมประกาศความสำเร็จ พอร์ตโฟลิโอ Sansiri Luxury Collection รวมมูลค่าแล้วกว่า 17,700 ล้านบาท

นายปิติ จารุกำจร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการอาวุโสฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบัน วงการอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลกรวมถึงประเทศไทยได้ผลิตภัณฑ์และบริการที่แปลกใหม่มาตอบโจทย์รองรับไลฟ์สไตล์ที่ไม่หยุดนิ่งของกลุ่มลูกค้าระดับลักซ์ชัวรี่ โดยข้อมูลจาก Savills report 2018 เผยว่ามี Branded Residence จำนวน 400 แห่งทั่วโลก 55,000 ยูนิต เติบโตมากถึง 198% แสนสิริ ได้เล็งเห็นถึงศักยภาพตลาดดีไซน์เรสซิเดนซ์ในประเทศไทย ที่ยังมีช่องว่างของตลาดในการพัฒนา Branded Residence อย่างเต็มรูปแบบในไทย ที่จับมือร่วมกันพัฒนาตั้งแต่การวางคอนเซ็ปท์โครงการ ตลอดจนการออกแบบและดีไซน์ เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าระดับลักซ์ชัวรี่อย่างแท้จริง จึงได้นำโมเดลการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบ Non-Hotel Branded Residence หรือการพัฒนาโครงการอสังหาฯที่ไม่ใช่กลุ่มธุรกิจโรงแรม ซึ่งมีอันดับเทียบเท่ากันกับ ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่แบรนด์ระดับโลก อาทิ Bvlgari Hotels & Resorts, Aston Martin Residences, Fendi Private Residence หรือ Armani Hotel มาใช้ในการพัฒนาโครงการ KHUN by YOO inspired by Starck ในฐานะ 1st Design Branded Residence แห่งแรกของแสนสิริ และแห่งแรกในไทยของ YOO Studio

เมื่อผนึกความเชี่ยวชาญของแสนสิริในผู้นำตลาดอสังหาฯเมืองไทย เข้ากับงานดีไซน์ระดับไอคอนิกของ YOO Studio และทำเลติดถนนหลักซึ่งมีราคาสูงสุดในทองหล่อที่มีอัตราการขายเปลี่ยนมือ (Capital Gain) เฉลี่ยอยู่ที่ประมาณ 4% ต่อปี และอัตราการปล่อยเช่า (Rental Yield) เฉลี่ยที่ 5% ต่อปี และศักยภาพของผู้เช่าชาวต่างชาติทำให้อัตราค่าเช่าโดยเฉลี่ยในย่านนี้สูงถึง 1,000 บาท/ตร.ม. ทำให้โครงการ KHUN by YOO inspired by Starck มีศักยภาพอย่างสูงสุด ทั้งในด้านการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและตอบโจทย์กลุ่มลูกค้ากลุ่ม Real Demand ที่สนใจศิลปะมีไลฟ์สไตล์เป็นเอกลักษณ์และมีรสนิยม มีความรู้ด้านอสังหาริมทรัพย์และการลงทุน และชื่นชอบทำเลที่สะดวกสบาย

 

นายปิติ กล่าวเพิ่มเติมว่า “โครงการนี้เป็น 1 ในเพียงแค่ 36 โปรเจ็กต์ทั่วโลกที่ฟิลิปป์ สตาร์ค ร่วมรังสรรค์ ด้วยจำนวนจำกัดเพียง 148 ยูนิต ยิ่งทำให้มูลค่าสูงขึ้นอีกด้วย โดย YOO Studio ได้รับการจัดให้อยู่ในอันดับหนึ่งของกลุ่ม Non-Hotel Brand ที่โดดเด่นด้วยงานดีไซน์และคุณภาพ โดย YOO Studio มีโปรเจ็กต์มากที่สุดกว่า 50 แห่งทั่วโลก แบรนด์ของ YOO Studio ยังมีสถิติในเรื่องของการเพิ่มมูลค่าให้กับอสังหาริมทรัพย์โครงการภายใต้แบรนด์ YOO Studio สูงถึง 30% (ข้อมูลจาก : SCB Economic Intelligence Center) ซึ่งไม่ใช่แค่ที่พักอาศัยหรูที่มีมาตรฐานระดับโลกเท่านั้น แต่ยังเป็น Rare item ที่มีมูลค่าเพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็วกว่าคอนโดฯ ระดับลักซ์ชัวรี่ทั่วไป ด้วยคุณค่าของการเป็นของสะสม (Collectible Item) เปรียบเหมือนงานศิลปะล้ำค่า หายาก มูลค่าที่เพิ่มพูนขึ้นไปตามกาลเวลาที่คุณสามารถอยู่อาศัยท่ามกลางงานดีไซน์ระดับโลกที่เปี่ยมด้วยรสนิยม Living in an Art piece”  โดยโครงการภายใต้แบรนด์ของ YOO Studio ยังเป็นเหมือนแสตมป์การันตีว่าโครงการนั้นๆมีคุณภาพของดีไซน์ และประสบการณ์ในการอยู่อาศัยที่ช่วยเพิ่มมูลค่า ยิ่งเป็นชาวต่างชาติต้องรู้จักและมั่นใจในแบรนด์ของ YOO Studio อย่างแน่นอน

นอกจากนี้ YOO Studio ยังรักษามาตรฐานของโครงการในเครือ YOO Branded Residence ให้เป็นไปตามมาตรฐานระดับสากลในทุกแห่งทั่วโลกซึ่งทำให้โครงการ KHUN by YOO inspired by Starck มีระดับของคุณภาพโครงการและทำเลที่สูงกว่าเกณฑ์มาตรฐานทั่วไปที่มีในตลาด จึงถือเป็นอสังหาฯ ที่มีศักยภาพสูงมากในการลงทุนแบบ Passion Investment”

 

KHUN by YOO inspired by Starck โครงการคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ล่าสุดภายใต้ Sansiri Luxury Collection สร้างเสร็จสมบูรณ์ 100% พร้อมโอนกรรมสิทธ์แล้วตั้งแต่วันนี้ ราคาเริ่มต้นที่ 18.9 ล้านบาท ออกแบบภายใต้แนวคิด “Industrial Heritage” แรงบันดาลใจจากชีวิตของฟิลิปป์ สตาร์ค ที่เกิดในฝรั่งเศสช่วงยุคหลังสงครามโลกที่ 2 ที่เป็นยุคหลังของการปฏิวัติทางอุตสาหกรรม สะท้อนผ่านการใช้วัสดุแบบ “Raw Beauty” โชว์ความสวยงามของวัสดุนั้นตามธรรมชาติ โดยคัดสรรวัสดุที่สร้างคุณค่าเหนือกาลเวลา อย่างหินอ่อนเข้ากับวัตถุดิบที่มีความแปลกใหม่อย่าง ปูนเปลือย ทองแดง และหินขัด การออกแบบภายในเล่นสีสันที่ตัดกันใช้เฟอร์นิเจอร์และของประดับตกแต่งชิ้นใหญ่แบบโอเวอร์สเกลที่มีขนาดใหญ่เป็นพิเศษ (Oversize) รวมถึงวัสดุตกแต่งทั้งหมดจากแบรนด์ชั้นนำระดับโลกล้วนคัดสรรโดย Philippe Starck อาทิ Axor Starck ก๊อกน้ำที่พัฒนาร่วมกันระหว่างฟิลิปป์ สตาร์ค กับ Axor แบรนด์สุขภัณฑ์ไฮเอนด์ที่มีชื่อเสียงด้านคุณภาพ และ Duravit ME สุขภัณฑ์รุ่นพิเศษที่ออกแบบโดย Phillipe Starck ภายในตัวโครงการ อาทิ แชนเดอเลียร์สั่งทำสีและขนาดพิเศษจาก Barovier & Toso แบรนด์ระดับโลกผู้เชี่ยวชาญด้านการผลิตแชนเดอเลียร์แบบงานคราฟท์มาหลายศตวรรษ, เฟอร์นิเจอร์แบบคลาสสิกที่มีลูกเล่นในแบบฉบับของ Phillippe Starck, โต๊ะพูลสั่งทำพิเศษแบบ Bespoke โดย Jonathan Franc ขนาด 6 ฟุต ทำจากไม้วอลนัทโดดเด่นด้วยดีไซน์ขาโต๊ะทรง Queen Anne เฟอร์นิเจอร์จาก Busnelli แบรนด์ชื่อดังจากอิตาลี และ โคมไฟจาก Flos ซึ่งเป็นแบรนด์ที่เชี่ยวชาญในด้านการผลิตโคมไฟโดยเฉพาะ ทำให้ทุกตารางนิ้วของ KHUN by YOO inspired by Starck มีความหรูหรา โดดเด่นและตอบโจทย์การใช้งานของผู้อยู่อาศัย

สำหรับสิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลาง (Facility) ประกอบด้วย The Greeting Hall ล็อบบี้ที่ออกแบบโดย Phillipe Starck ผสมผสานความโมเดิร์นและคลาสสิกให้ความลักซ์ชัวรี่แบบมีรสนิยมเฉพาะตัว Sky Scape   สระว่ายน้ำขนาด 30 เมตรแบบ Infinity Edge Pool บนชั้น 24 ที่สามารถชมซิตี้วิวของทองหล่อได้แบบ 180 องศา ซ่อนไฟแบบไฟเบอร์ออปติกใต้น้ำเสมือนว่ายน้ำอยู่ท่ามกลางดวงดาว The Gymnasium ห้องออกกำลังกายพร้อมอุปกรณ์จาก Technogym รุ่นพิเศษที่ดีไซน์โดย Antonio Cittario และห้องห้องออกกำลังกายส่วนตัวที่สามารถใช้งานได้ทั้งโยคะ และบัลเลต์ The Reading Lounge เลานจ์สำหรับการนั่งอ่านหนังสือหรือทำงานพร้อมอุปกรณ์และห้องประชุมส่วนตัว THE Eight Ball ห้องเกมส์รูมบนชั้น 27 The Screening Room มินิเธียร์เตอร์ อารมณ์การตกแต่งคล้ายบ้านในยุโรปที่มีหลังคาให้ความรู้สึกสูงโปร่งโล่งที่มอบความบันเทิงด้วยระดับเวิลด์คลาสจากแบรนด์ B&O สำหรับดาดฟ้าของโครงการยังมอบพื้นที่สำหรับพักผ่อนหลากหลายรูปแบบอาทิ The Sky Lawn สนามหญ้าเปิดโล่งเป็นพื้นที่สำหรับกิจกรรมที่หลากหลาย KHUN Bar เอาท์ดอร์เคาน์เตอรบาร์สุดหรูทำจากหินอ่อน White Carrera พร้อมบริการเครื่องดื่มแบบเอ็กซ์คลูซีฟ The Screening Yard ความบันเทิงกลางแจ้งกับจอทีวีเอ้าท์เดอร์ขนาด 85 นิ้วและเครื่องเสียงจาก Bose และสุดท้ายกับ The Rooktop โซนเกมแบบเอาท์ดอร์ที่มีทั้งตารางหมากรุกแบบโอเวอร์ไซส์

 

นอกจากนี้ KHUN by YOO inspired by Starck ยังได้ปรับรูปแบบบริการภายในโครงการให้เหมาะกับไลฟ์สไตล์ของกลุ่มลูกค้าที่ลงลึกในทุกรายละเอียด อาทิเช่น บริการ Concierge อย่างเหนือระดับ ด้วยการมอบบริการที่พิถีพิถันรองรับไลฟ์สไตล์ผู้อยู่อาศัยระดับบนซึ่งแตกต่างจากบริการของโรงแรม โดยสร้างประสบการณ์ที่เหนือกว่าด้วยแนวคิดที่ “ดูแลผู้อยู่อาศัยเสมือนกับคนในบ้าน” ตั้งแต่ช่วยจองและแนะนำบริการต่างๆ เช่น Housekeeper บริการ Alphard Limousine, ครั้งแรก! ของบริการ Automated Parking, บริการ Nitro Coffee บริเวณห้อง Reading Lounge และของว่างจากร้านขนมชื่อดังในทองหล่อ และ Rooftop Bar เป็นต้น

ปัจจุบัน Sansiri Luxury collection คอลเลคชั่นที่รวบรวมโครงการอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่และแฟล็กชิพซูเปอร์ลักชัวรี่ สร้างยอดขายรวมแล้วกว่า 17,700 ล้านบาท ได้แก่ 98 Wireless ซึ่งปัจจุบันเหลือเพียงจำนวน 3 ยูนิต, บ้านแสนสิริ พัฒนาการเหลือเพียงจำนวน 3 หลัง ตลอดจน THE MONUMENT Thong Lo ที่มียอดขายแล้วถึง 60% จากทั้งหมดของโครงการ ด้วยผลตอบรับอันล้นหลามจึงถือเป็นอีกหนึ่งบทพิสูจน์ความสำเร็จของแสนสิริในฐานะผู้นำด้านการพัฒนาคอนโดระดับลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่แถวหน้าของไทย

 

“ขณะนี้ โครงการ KHUN by YOO inspired by Starck มียอดจองสูงถึง 70% คิดเป็นมูลค่าประมาณ 2,800 ล้านบาท โดยมีสัดส่วนกลุ่มลูกค้าชาวไทย 85% และลูกค้าชาวต่างชาติ 15% ตลอดจนลูกค้าที่เป็นแฟนผลงานของ ฟิลิปป์ สตาร์ค โดยเราตั้งเป้าไว้ว่าจะสามารถปิดการขายให้ครบทุกยูนิตในโครงการได้ภายในปี 2021” ปิติ กล่าวสรุป

 

สัมผัสกับประสบการณ์การอยู่อาศัยระดับลักซ์ชัวรี่กับ “KHUN by YOO inspired by Starck”

1st Design Branded Residence แห่งแรกของแสนสิริ และ แห่งแรกในประเทศไทยของ YOO Studio
ได้แล้ววันนี้

รายละเอียดเพิ่มเติม http://www.sansiri.com/condominium/khunbyyoo/th/ หรือโทร 1685

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง