“แสนสิริ” เปิดตัว “BuGaan” (บูก้าน) เอ็กซ์คลูซีฟ เรสซิเดนท์ รุกตลาดลักซ์ชัวรี่ แบรนด์ใหม่ใน Sansiri Luxury Collection เผยโฉมที่แรก BuGaan Yothinpattana มูลค่าโครงการ 600 ลบ. เพียง 14 ยูนิต ใจกลางเมือง พร้อมส่วนกลางสุดไพรเวท

เกริก บุณยโยธิน 04 March, 2021 at 15.35 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


-จับ insight ตีโจทย์อีกระดับของนิยามลักซ์ชัวรี่ใหม่ ที่บ่งบอกความเป็นตัวตน พัฒนาแบรนด์ “BuGaan” เอ็กซ์คลูซีฟ เรซสิเดนท์ 3 ชั้น ผ่านพื้นที่และฟังก์ชั่นที่คิดจากไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างแท้จริง

– เจาะลูกค้ากลุ่ม Young Affluent ที่ประสบความสำเร็จ มีรสนิยมและสไตล์ ที่แตกต่างไม่เหมือนใคร ผ่านแนวคิด “My Home Speaks for Myself” บ้านที่บ่งบอกความเป็นตัวตน

– เผยโซนโยธินพัฒนา ทำเลฮอต ยอดขายตลาดกลุ่มบ้านลักซ์ชัวรี่โตเฉลี่ยสูงขึ้นถึง35% ต่อปี

– ตอกย้ำผู้นำตลาดอสังหาฯลักซ์ชัวรี่ และแบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน

แสนสิริ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซ์ชัวรี่และซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่แถวหน้าของไทย เปิดตัว“BuGaan” (บูก้าน) เอ็กคลูซีฟ เรสซิเดนท์ แบรนด์ใหม่ภายใต้พอร์ตโฟลิโอ Sansiri Luxury Collection เผยโฉมโครงการแรก BuGaan Yothinpattana เอ็กคลูซีฟ เรสซิเดนท์ 3 ชั้น แห่งแรกบนโยธินพัฒนากับทำเลไพร์มที่หาไม่ได้อีกแล้วใจกลางเมือง รวมมูลค่าโครงการ 600 ล้านบาท                  ลิมิเต็ดเพียง 14 ครอบครัว ราคา 30-80 ล้านบาท เตรียมเปิดขายอย่างเป็นทางการในเดือนพฤษภาคมนี้ กับดีไซน์การออกแบบในสไตล์ Modern Luxury Living ความใส่ใจในทุกรายละเอียดผ่านสเปซและฟังก์ชัน รองรับไลฟ์สไตล์ยุคปัจจุบันที่หลากหลายอย่างเหนือระดับ พร้อมส่วนกลางแบบส่วนตัวสระว่ายน้ำระบบน้ำแร่ Freshwater Swimming Pool และลิฟท์ส่วนตัวภายในบ้าน

ศรีอำไพ รัตนมยูร ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน)  กล่าวว่า “แสนสิริ สานต่อผู้นำตลาดลักซ์ชัวรี่ในฐานะเป็น Taste-maker brand พัฒนา BuGaan (บูก้าน) แบรนด์ลักซ์ชัวรี่ที่เล่านิยามความลักซ์ชัวรี่แบบใหม่ในทุกรายละเอียด อย่างพิถีพิถัน ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่กลุ่ม Young Successors ที่ประสบความสำเร็จในชีวิต และใช้เงินกับการให้คุณค่ากับประสบการณ์และไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต (Life Asset Value) มากกว่าการให้ความสำคัญกับไอเท็มที่มีราคาแพงอย่าง ซูเปอร์คาร์ ไวน์ หรือนาฬากาลิมิเต็ด เอดิชั่น กำลังขยับขยายที่อยู่อาศัยจากคอนโดลักซ์ชัวรี่ ซึ่ง BuGaan นี่แหละ คือ คำตอบของพวกเขา โดยเปรียบเสมือน Penthouse on ground หรือ เพนท์เฮาส์ในรูปแบบบ้าน กับสเปซและฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์การใช้งานอย่างแท้จริง ดีไซน์ในแบบ Modern Luxury Living พร้อมส่วนกลางแบบไพรเวทและความส่วนตัวสูงสุดเพียง 14 ยูนิตเท่านั้นซึ่งควรค่าแก่การครอบครอง

โยธินพัฒนา คือ The Best Location for Luxury Residence ใกล้เลียบทางด่วนเอกมัย- รามอินทรา ซึ่งหาไม่ได้อีกแล้ว เป็นทำเลสำหรับผู้ที่ปรารถนาในการมีบ้านระดับลักซ์ชัวรี่และ ซูเปอร์ลักซ์ชัวรี่ เดินทางเข้าเมืองสะดวก ใช้เวลาเดินทางเพียง 3 นาที จากทางด่วนฉลองรัช (ด่านโยธินพัฒนา) และเพียง 20 นาที ถึงทองหล่อ รายล้อมด้วยแหล่งไลฟ์สไตล์ชั้นนำมากมาย BuGaan ใส่ใจความหรูหราแบบฉบับโมเดิร์น ในทุกรายละเอียดทุกพื้นที่ของโครงการไม่ใช่เพียงแค่ตัวบ้าน อาทิ Façade ที่แตกต่างด้วยการใช้วัสดุใหม่ๆ อย่างนวัตกรรมแผ่นหิน (Stine Surface) ที่มีราคาสูงมาใช้เพื่อความสวยงาม โดยที่ยังมอบผิวสัมผัสและความรู้สึกเหมือนนำหินทั้งก้อนมาใช้ตกแต่งทางเข้าโครงการและบ้านแต่ละหลัง นอกจากนี้ การวางผังโครงการ ยังจัดวางอย่างพิถีพิถันเพื่อความเป็นส่วนตัวสูงสุด และให้บ้านทุกหลังมีจุดเด่นต่างกันเพื่อบ่งบอกความเป็นตัวตนที่ไม่เหมือนใครของลูกค้า ทุกหลังยังมาพร้อมกับ Private Facility ภายในบ้าน เช่น สระว่ายน้ำระบบน้ำแร่ Freshwater Swimming pool และ Private Lift (เฉพาะบ้านขนาด XXL) ตลอดจนแนวคิดที่เราต้องการทำให้ facility เป็นส่วนหนึ่งกับตัวบ้าน (connecting space) เชื่อมต่อกันทั้งแบบ vertical และ horizontal บ้านต้องเป็นตัวตนของเรา เพราะบ้านบ่งบอกถึงชีวิตและรสนิยมที่เป็นตัวตนของคนนั้นๆ เราจึงให้ความสำคัญกับเรื่องของการ customized  space และ function ให้ตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์และรสนิยมของผู้อยู่อาศัยที่แท้จริง

สำหรับภาพรวมตลาดลักซ์ชัวรี่ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมา มูลค่ารวมยอดขายบ้านเดี่ยวกลุ่มลักซ์ชัวรี่ราคา     20 ล้านบาทขึ้นไป มีแนวโน้มเติบโตขึ้นเฉลี่ยต่อปี 16,800 ล้านบาท และเมื่อเทียบในช่วงครึ่งปีแรกของปี 2561 – 2563 พบว่า ตลาดมีอัตราเติบโตเฉลี่ยสูงขึ้นถึง 17.35% ต่อปี โดยยอดขายในครึ่งปีแรกของปีที่ผ่านมาอยู่ที่ 10,006 ล้านบาท

 

เพราะ Attention to Details is everything at BuGaan

BuGaan เป็นมากกว่าการออกแบบฟังก์ชั่นบ้าน ที่ออกแบบมาจากความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริง บนแนวคิดที่ว่า “Made For Customer Lifestyle” แสนสิริ ใส่ใจในทุกรายละเอียดลงไปในบ้านแต่ละหลังที่บ่งบอกความเป็นตัวตน ด้วยสไตล์การออกแบบแบบ Modern Luxury Living รวมถึงเน้นออกแบบบ้านให้มีความเป็น private residence สูงสุด ที่มีเพียง 14 ยูนิต โดยรูปแบบบ้านมี 2 ขนาด ได้แก่ XXL (737ตร.ม.) จำนวน 5 ยูนิต และ XL (437ตร.ม.)  จำนวน 9 ยูนิต ในราคา 30-80 ล้านบาท มาพร้อมกับ Highlights ที่มีเฉพาะที่ BuGaan เท่านั้น

– Private Residence การออกแบบจากความเข้าใจ บ้านจึงถูกออกแบบให้มีความเป็นสุดตัวสูงสุด

– Private Freshwater Swimming Pool สระว่ายน้ำส่วนตัว ครั้งแรกของแสนสิริกับนวัตกรรมระบบน้ำแร่ Fresh water ทุกหลัง พร้อมระบบ Jacuzzi (บ้านขนาด XXL) อ่อนโยนต่อผิวพรรณ ไม่ต้องอาบน้ำหลังว่ายน้ำเสร็จ เทียบเท่ากับในไพรเวท เรสซิเดนท์ในทั่วโลก

– Room for customer lifestyle ดีไซน์ห้องต่างๆ ภายในบ้าน เพื่อรองรับ Activity หรือ Lifestyle ตามความชอบของลูกค้าได้อย่างที่ไม่เคยมีใครทำมาก่อน เช่น Pavilion, Lifestyle room, Multi-Purpose Area

– House no.8 เลข 8 ซึ่งเป็นบ้านเลขที่ของโครงการ BuGaan Yothinpattana ยังแสดงถึงสัญลักษณ์ของอินฟินิตี้ ความไม่มีที่สิ้นสุดในเรื่องของความมั่งคั่ง ทั้งเป็นเลขที่มีความหมายดี เป็นเลขแห่งความร่ำรวยสำหรับคนไทยและคนจีน

– Hand-picked Tree คัดสรรต้นไม้มงคล ที่มีคุณค่าและราคา มาประดับในโครงการรวมถึงฟอร์มของต้นไม้ที่สวยงาม เช่น ต้นกระบกขนาดใหญ่ ต้นนางกวัก ต้นกระทิง ต้นมั่งมี

– Super cars parking จอดรถ Supercar ได้สูงสุด 4 คัน โดยไม่มีเสากั้น

– Oversize Main entrance door ประตูไม้สักแท้ทั้งชิ้น ดีไซน์เฉพาะโครงการ BuGaan แบบ Full Height พร้อม Digital door lock

– ภายในดีไซน์แบบ Inside out & Outside in ให้รู้สึกเชื่อมต่อกันทั้งพื้นที่ภายนอกและภายใน ช่วยให้เวลาพักผ่อนในบ้านก็ยังรู้สึกเป็นหนึ่งเดียวกับธรรมชาตินอกบ้าน เชื่อมต่อกันอย่างไร้ขอบเขต ซึ่งทุกห้องของบ้านสามารถชมวิวสระว่ายน้ำที่อยู่กลางบ้านได้ ไม่ว่าจะอยู่ห้องไหนหรือชั้นไหนของบ้าน

– Double Volume ห้องนั่งเล่นและห้องอาหารเป็นแบบเพดานสูงขนาดใหญ่สูงถึง 9 เมตร ติดตั้งด้วยกระจกสูงแบบ Full Height เพิ่มความหรูหราและทำให้บ้านโปร่งสบายน่าอยู่มากขึ้น

– Double Master Bedroom Master bedroom ถึง 2 ห้อง ในบ้านรุ่น XL

 

เราหวังว่า BuGaan จะเป็นอีกหนึ่งของการยกระดับนิยามใหม่ของที่อยู่อาศัยลักซ์ชัวรี่ และคาดว่าจะรับการตอบรับที่ดีจากกลุ่มลูกค้าที่ไว้วางใจในแบรนด์แสนสิริ ไม่ต่างๆจากที่ผ่านมาอย่างแน่นอน” ศรีอำไพ กล่าวสรุป

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง