แสนสิริ ลุยส่ง “SANSIRI LIVING CARE” บริการเสริมนอกประกัน เสริมทัพบริการครบวงจร “ดูแล-บำรุง-ซ่อม-ต่อเติม” โดยทีมช่างคุณภาพ ลุยปูพรม 80 โครงการทั่วประเทศ ย้ำผู้นำอสังหาฯ แกร่งด้านบริการหลังการขาย

เกริก บุณยโยธิน 09 December, 2020 at 15.31 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


– ปักธงเบอร์หนึ่ง “อสังหาฯ ผู้นำบริการทุกช่วงการอยู่อาศัย” ผนึกพาร์ทเนอร์ ชั้นนำกว่า 20 ราย ต่อยอดเสริมแกร่งกลยุทธ์บริการครบวงจร “ดูแล-บำรุง-ซ่อม-ต่อเติม” สุขภาพบ้านและคอนโดฯ แม้หมดประกันเสมือนวันแรกที่เข้าอยู่

 

– รับประกันงานซ่อม มั่นใจด้วยมาตรฐานบริการจากแสนสิริ โดยทีมช่างคุณภาพมืออาชีพ พร้อมสิทธิพิเศษเฉพาะสำหรับลูกบ้านในทุกโครงการแสนสิริ

 

– ตอกย้ำผู้นำอสังหาฯ ด้านบริการหลังการขายที่ครอบคลุม ตั้งแต่วันแรกทั้งก่อนและหลังเข้าอยู่ กับบริการเสริมนอกประกันแบบรายครั้ง และรายปี “เพื่อชีวิตดีดีของทุกคน”สานต่อวิสัยทัศน์ Made For Life ให้ประสบการณ์การใช้ชีวิตที่มากกว่าการอยู่อาศัย มุ่งมั่นสู่แบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน

 

อาณัติ กิตติกุลเมธี รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการแนวราบ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เผยว่า “กว่า 36 ปี แสนสิริ ไม่หยุดนิ่งสร้างสรรค์บริการที่ตอบโจทย์ เพื่อมอบประสบการณ์ดีที่สุดในทุกแบรนด์ Touch points ล่าสุด เปิดตัว SANSIRI LIVING CARE บริการเสริมบำรุงรักษาสุขภาพบ้านนอกเหนือการรับประกัน บริการใหม่เพื่อเสริมทัพจุดแข็งที่เหนือกว่าอย่างครบวงจรมากขึ้น ตอบโจทย์ลูกบ้านที่ต้องการ ซ่อม-ต่อเติม-บำรุง  รักษาสุขภาพบ้านให้เหมือนวันแรกที่เข้าอยู่ อุ่นใจได้ตลอดการดูแลงานภายใต้มาตรฐานแสนสิริ รับประกันงานซ่อม รวมถึงมั่นใจได้ในคุณภาพและบริการจากพาร์ทเนอร์แบรนด์ชั้นนำกว่า 20 ราย ที่เราคัดสรรมาเพื่อมอบบริการสูงสุด อาทิ Nippon Paint, Grand Home Mart, Daikin , Frametek, Starmark, DOS, AirMate ผ่านการจัดกิจกรรมที่โครงการเพื่อให้ความรู้เรื่องการดูแลบ้าน ร่วมกับพาร์ทเนอร์ โดยประเดิมจัดกิจกรรมที่แรกที่โครงการเศรษฐสิริ ประชาชื่น

จากแนวคิดที่ แสนสิริ ให้ความสำคัญกับทุกช่วงชีวิตการอยู่อาศัยของลูกบ้านทุกๆโครงการทุก เซ็กเม้นต์ แม้เวลาจะผ่านไปนานเท่าใดหรือบ้านจะหมดประกันไปแล้ว แต่เรายังพร้อมดูแลบ้านที่คุณรักให้เสมือนวันแรกที่เข้าอยู่ การหมั่นเช็คสุขภาพบ้าน ก็เหมือนกับการตรวจเช็คสุขภาพ เพราะบริการที่ดีจะสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีได้ตลอดช่วงการอยู่อาศัย ป้องกันความเสียหายที่อาจเกิดขึ้นหรือบานปลาย แก้ไขปัญหาได้ทันท่วงที นอกจากนี้ ลูกบ้านยังสามารถดูแลบ้านแบบง่ายๆ ด้วยตนเองผ่านฟีเจอร์ บน Sansiri Home Service Application ปัจจุบัน แสนสิริ มีโครงการนอกประกันทั่วประเทศ ทั้งบ้านเดี่ยว คอนโดมิเนียม และทาวน์เฮ้าส์ในเขตกรุงเทพฯ และปริมณฑล กว่า 80 โครงการ ซึ่งเรามั่นใจว่าจะสามารถตอบโจทย์ความต้องการลูกบ้านได้สูงสุด”

SANSIRI LIVING CARE หนึ่งในบริการภายใต้ Sansiri Service บริการเสริมนอกประกันดูแลสุขภาพบ้านทั้งในประกัน หลังหมดประกัน และบริการที่อยู่นอกเหนือการรับประกัน ครอบคลุมตั้งแต่ก่อน เข้าอยู่และบำรุงรักษาหลังจากเข้าอยู่แล้ว (maintenance) สำหรับช่วงก่อนเข้าอยู่ อาทิ บริการติดตั้งผ้าม่าน, ติดวอลล์เปเปอร์ ติดตั้งมุ้งลวด, ที่นอน, ติดตั้งรางนํ้าฝน สีทาบ้าน สุขภัณฑ์ เป็นต้น โดยคัดสรรผู้ให้บริการที่มีคุณภาพ พร้อมราคาพิเศษสำหรับลูกค้าแสนสิริโดยเฉพาะ และหลังจากการเข้าอยู่แล้ว เพื่อบำรุงรักษาบ้านและอุปกรณ์วัสดุต่างๆในบ้านกับ 3 บริการ One Time Service ซ่อมแบบรายครั้ง เริ่มต้นเพียง 300 บาท และ Sansiri Living Care Card  ซ่อมแบบรายปี ในราคาเริ่มต้นเพียง

ปีละ 3,500 บาท ประกอบด้วย 3 แพคเกจ ได้แก่ แพ็กเกจ Silver ครอบคลุม 5 หมวดบริการ แพ็กเกจ Gold ครอบคลุม 6 หมวดบริการ และแพ็กเกจPlatinum ครอบคลุม 7 หมวดบริการ และ Sansiri Fast Fix บริการซ่อมฉุกเฉินเร่งด่วน ติดต่อกลับภายใน 1 ชม.เข้าซ่อมภายใน 3 ชม.*

ลูกบ้านในทุกโครงการแสนสิริสามารถใช้บริการ SANSIRI LIVING CARE ผ่าน Call centre โทร. 1685 ข้อมูลเพิ่มเติมคลิก : www.sansiri.com/thai/sansiri-living-care

“เราหวังว่า Sansiri Living Care จะเป็นบริการที่ทำให้ลูกบ้านแสนสิริอุ่นใจในการบริการภายใต้มาตรฐานคุณภาพของแบรนด์แสนสิริและพาร์ทเนอร์ชั้นนำได้มากขึ้น โดยคาดว่าจะมีผู้ใช้บริการ Sansiri Living Care Card เพิ่มสูงขึ้นภายในปี 2564 นอกจากนี้ เรายังตั้งเป้าพัฒนาระบบให้สามารถจ่ายเงินค่าบริการและตรวจสอบสถานะการบริการแบบละเอียดในทุกขั้นตอนตั้งแต่เริ่มทำงานจนจบงาน ผ่านทางแอพพลิเคชั่น Sansiri Home Service อีกด้วยเพื่ออำนวยความสะดวกและรวดเร็วในยุคดิจิทัล” นายอาณัติ กล่าว

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง