แสนสิริ รับปีกระต่าย อัดแคมเปญแรง “ได้กับได้” ได้คืนสูงสุด 6 ล้าน* ได้ 20 ความคุ้ม* กับบ้าน คอนโดและทาวน์โฮมพร้อมอยู่ วันนี้ – 31 ม.ค. นี้!

เกริก บุณยโยธิน 05 January, 2023 at 16.33 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


แสนสิริ ปลุกตลาดอสังหาฯ ปี 66 ส่งแคมเปญสุดพิเศษรับปีใหม่ “ได้กับได้” ที่ให้คุณ ได้คืนสูงสุด 6 ล้าน* ได้ 20 ความคุ้ม* อาทิ เฟอร์นิเจอร์, แอร์, ทีวี, เตียง, ฟรีค่าใช้จ่ายวันโอนและค่าส่วนกลางสูงสุด 10 ปี พิเศษสุด! 21 – 22 ม.ค.นี้ ฉลองตรุษจีน ได้ทองเพิ่มสูงสุด 20 บาท* จัดเต็มทัพบ้าน คอนโดและทาวน์โฮมพร้อมอยู่มากกว่า 70 โครงการ จากทุกแบรนด์ยอดนิยม อาทิ สราญสิริ, อณาสิริ, สิริ เพลส, เอ็กซ์ที, เดอะมูฟและคอนโดมี ด้านโครงการคอนโดมิเนียม ได้คืนสูงสุด 6 ล้าน* ฟรีส่วนกลางสูงสุด 10 ปี* เริ่ม 1.09 ล้าน* ขณะที่โครงการบ้านและทาวน์โฮม ได้คืนสูงสุด 1 ล้าน* หรือได้ 20 ความคุ้ม* เริ่ม 1.79 ล้าน* โดยแคมเปญ “ได้กับได้” เป็นหนึ่งในไฮไลท์กลยุทธ์การตลาดของแสนสิริ ถ่ายทอดผ่านแคมเปญโปรโมชันที่ตอบโจทย์ความต้องการของกลุ่มลูกค้าได้อย่างตรงจุด เอาใจคนอยากมีบ้านกับโครงการพร้อมอยู่ที่มาพร้อมกับคุณภาพ, ดีไซน์, ฟังก์ชันและการดูแลหลังการขาย ตอกย้ำผู้นำด้านการพัฒนาที่อยู่อาศัยตัวจริง ยืนหนึ่ง “แบรนด์อสังหาฯ ทรงพลัง” ที่ครองแชมป์แบรนด์อันดับหนึ่งในใจลูกค้าตลอดมา และเป็นหนึ่งใน Key Driver ที่จะมาสร้างสีสันให้กับภาคอสังหาฯ ให้มีความคึกคักในช่วงต้นปี หลังการผ่อนคลายมาตรการ LTV ได้สิ้นสุดลง พร้อมต้อนรับตลาดอสังหาฯ ปี 66 ที่มีแนวโน้มสดใส จากสัญญาณบวกของภาคท่องเที่ยว โดยเฉพาะการเปิดประเทศของจีน ตลอดจนการลงทุนและการบริโภคภาคเอกชน ที่ยังคงขยายตัวต่อเนื่อง

วันนี้ – 31 ม.ค. นี้! รีบคว้าให้ไว กับโปรใหม่ ที่ให้คุณ มีแต่ได้กับได้ ในราคาพิเศษสุด ๆ* ที่บ้าน คอนโด และทาวน์โฮมพร้อมอยู่จากแสนสิริ ได้คืนสูงสุด 6 ล้าน*  ได้ 20 ความคุ้ม* พิเศษสุด! 21 – 22 ม.ค.นี้ ฉลองตรุษจีน ได้ทองเพิ่มสูงสุด 20 บาท* ข้อมูลเพิ่มเติม: http://siri.ly/rDHU5q1

 

พร้อมสร้างสีสัน และเอาใจคนอยากมีบ้านแล้ววันนี้: https://www.youtube.com/watch?v=aP_AIiVnsTM

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง