แสนสิริ ผนึกเครือ รพ. พญาไทและ รพ. เปาโล มอบของขวัญวันเด็ก ฉีดวัคซีนไข้หวัดใหญ่ฟรี ให้เด็กทุกคนในไซต์ก่อสร้างแสนสิริ มุ่งเสริมภูมิคุ้มกันด้านสุขภาพและสร้างคุณภาพชีวิต ของเด็กและเยาวชนอย่างทั่วถึงและเท่าเทียม นำร่องลงพื้นที่ไซต์แรกจัดฉีดวัคซีนที่สราญสิริ ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ

เกริก บุณยโยธิน 20 January, 2022 at 11.39 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) นำโดย คุณกมลวรรณ ประสิทธิ์วุฒิเวชช์ ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อสารองค์กร (ที่ 1 จากซ้าย) ร่วมกับเครือ รพ. พญาไทและ รพ. เปาโล นำโดย คุณภาวิณี รักษ์ประศาสน์ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดในประเทศกลุ่ม PMC (ที่ 1 จากขวา) และพญ.เรณุกา จรัสพงศ์พิสุทธิ์ กุมารเวชศาสตร์เด็ก รพ.พญาไท2 (ที่ 2 จากขวา) มอบของขวัญวันเด็ก

ทั้งนี้ แสนสิริได้ดำเนินกิจกรรมเพื่อเยาวชนมายาวนานกว่า 15 ปี ผ่านแนวคิด ‘Social Change’ ที่มุ่งเน้นการช่วยเหลือ ส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตของเด็กและเยาวชนอย่างยั่งยืน ด้วยความเข้าใจปัญหาในทุกมิติ และร่วมมือกับทุกฝ่าย เพื่อสร้างหลักประกันให้เด็กและเยาวชนทุกคนได้รับสิทธิในด้านต่าง ๆ และมีชีวิตที่ดีอย่างเท่าเทียม ผ่านการช่วยเหลือ 5 ด้าน ได้แก่ The Good Space พื้นที่ปลอดภัยสำหรับเด็ก, The Good Education การให้โอกาสทางการศึกษา, The Good Nutrition การสนับสนุนให้เด็กได้สารอาหารครบถ้วน, The Goodwill การขยายความร่วมมือกับคู่ค้าและพันธมิตรเพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดกับเด็ก และ The Good Sport การสอนทักษะการเล่นฟุตบอลผ่าน Sansiri Academy โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง