‘แสนสิริ’ ประกาศ Sold Out! “เดอะ มูฟ เกษตร” ตั้งแต่รอบพรีเซลล์ ตอบรับดีมานด์แรงล้นหลาม จ่อคิวส่ง “เดอะ มูฟ ราม 22” เริ่ม 1.59 ลบ.* 10-11 ก.ค. นี้! ตอกย้ำความเชื่อมั่นของลูกค้าด้าน ‘ทำเลคอมมูนิตี้เมือง-ราคา-โปรดักส์คุณภาพ-บริการ’

เกริก บุณยโยธิน 31 May, 2021 at 14.31 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


– ‘แสนสิริ’ ประกาศ Sold Out “เดอะ มูฟ เกษตร” ในรอบพรีเซลล์ เผยกระแสดีทะลัก ตั้งแต่รอบ VVIP และ Online Booking ส่งต่อโมเมนตัมความปัง เดินหน้าลุยต่อทำเลใหม่ “เดอะ มูฟ ราม 22” เริ่ม 1.59 ล้านบาท* มูลค่าโครงการ 487 ล้านบาท

– ชี้โอกาสดีต้องรีบคว้า! กับจุดเด่นที่พลาดไม่ได้ทั้ง ‘ทำเลคอมมูนิตี้เมือง-ราคา-โปรดักส์คุณภาพ-บริการ’ คุ้มค่าที่สุดในย่านราม ราคาขายเฉลี่ย 79,000 บาท/ตรม. ขณะที่ Rental Yield เฉลี่ยที่ 5% เหมาะทั้งอยู่อาศัยจริงและลงทุน

– คัดสรรสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างตั้งใจสำหรับ GEN MUVE ที่ประกอบธุรกิจขายของออนไลน์ ควบคู่กับการเป็นนักศึกษาหรือพนักงานประจำ ทั้ง Camera Studio, Creative Garden กับมุมถ่ายภาพ-ไลฟ์สดขายสินค้ากับ Backdrop ที่หลากหลายไม่ซ้ำใคร

ตั้งเป้า Sold Out รวดเป็นโครงการที่ 2 หลังประเดิม Sold Out “เดอะ มูฟ เกษตร” มั่นใจสร้างยอดขายคอนโดรวม 11,000 ล้านบาท ตามเป้าภายในปีนี้

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แสนสิริประกาศความสำเร็จ ประเดิมปิดการขาย “เดอะ มูฟ เกษตร” ในรอบพรีเซลล์ สร้างยอดขายทะลุกว่า 335 ล้านบาท สะท้อนเสียงตอบรับที่ดีเยี่ยมของลูกค้าตั้งแต่รอบ VVIP และ Online Booking และความสำเร็จจากความเชื่อมั่นของลูกค้าในประสบการณ์ที่เชี่ยวชาญในการพัฒนาคอนโด ที่ครั้งนี้แสนสิริเข้ารุกเซกเมนท์คอนโดระดับราคาไม่เกิน 2 ล้านบาท ในรอบ 10 ปี และทำให้การเป็นเจ้าของที่อยู่อาศัยเป็นเรื่องที่เข้าถึงง่าย โดยเราพร้อมส่งต่อความสำเร็จ และเตรียมลุยต่อทำเลใหม่กับ “เดอะ มูฟ ราม 22” คอนโดแนวคิดใหม่โครงการที่ 2 จากแบรนด์ไฮไลท์แห่งปี มาพร้อมกับจุดเด่นด้านทำเลคอมมูนิตี้เมืองในย่านราม สะดวกทั้งการเดินทางด้วยรถสาธารณะและรถส่วนตัว อัดแน่นด้วยดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานทั้งในยูนิตอยู่อาศัยและ Facilities ภายในโครงการ ตอบโจทย์ GEN MUVE ที่ทำธุรกิจขายของออนไลน์ ควบคู่ไปกับการเป็นนักศึกษาหรือพนักงานประจำ ตลอดจนมีบริการหลังการขายมาตรฐานแสนสิริ ที่มุ่งดูแลลูกบ้านตลอดช่วงการอยู่อาศัย ในราคาที่เข้าถึงง่าย เริ่ม 1.59 ล้านบาท* หรือราคาขายเฉลี่ยที่ 79,000 บาท/ตร.ม. ขณะที่ Rental Yield เฉลี่ยที่ 5% เหมาะสำหรับผู้ซื้ออยู่จริงและนักลงทุน พร้อมพรีเซลล์ 10-11 ก.ค. นี้”

เดอะ มูฟ ราม 22” (THE MUVE Ram 22) มูลค่าโครงการ 487 ล้านบาท เป็นอาคารสูง 8 ชั้น 2 อาคาร บนพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ มีจำนวนทั้งหมด 254 ยูนิต และขนาดห้องตั้งแต่ 21-24.5 ตร.ม. อยู่บนทำเลคอมมูนิตี้ย่านราม ติดถนนใหญ่เพียง 120 เมตร อยู่ใกล้รถไฟฟ้าใต้ดิน MRT สายสีส้ม สถานีรามคำแหง 12 ที่กำลังก่อสร้าง เพียง 500 เมตร และเชื่อมต่อรถไฟฟ้าสายอื่น ๆ อีกหลายสาย เช่น สายสีเหลืองและสายสีน้ำเงิน ใกล้ทั้ง Airport Rail Link รามคำแหง และทางด่วนต่าง ๆ รายล้อมด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกและห้างสรรพสินค้า เช่น เดอะมอลล์ รามคำแหง 3, เมเจอร์ฮอลลีวูดและ The Mall Mixed-use Project ที่คาดว่าจะเปิดทำการเร็ว ๆ นี้ ด้าน Facilities ภายในโครงการได้รับการออกแบบให้รองรับไลฟ์สไตล์ GEN MUVE ที่ทำธุรกิจขายสินค้าออนไลน์ ควบคู่ไปกับการเป็นนักศึกษาหรือพนักงานประจำ อย่าง Camera Studio พร้อมอุปกรณ์ ฉากสกรีนและไฟสตูดิโอครบเซ็ตอย่างโปร ให้ Snap & Post สินค้า พร้อมขายออนไลน์และลงโซเชียลได้ทันที, Meeting Room สำหรับประชุม พร้อมอุปกรณ์เชื่อมต่อทีวีแบบครบครัน, Rooftop Garden & Creative Garden สวนส่วนกลางแบบ Outdoor Workshop จะพักผ่อนหรือเปลี่ยนบรรยากาศ สปาร์คไอเดียได้อย่างเต็มที่ และสามารถเป็นอีกหนึ่งพื้นที่ให้ไลฟ์สดขายของออนไลน์กับ Backdrop พุ่มไม้ไม่ซ้ำใคร พร้อมเอาใจสายรักสุขภาพกับฟิตเนสวิว 180 องศา มีอุปกรณ์ครบทั้งสายวิ่งและสายปั่น รวมถึง Cycling Class จาก Absolute U โดยทุกยูนิตที่อยู่อาศัยจะได้รับครัวปิด ตกแต่งแบบ Fully Furnished และมากับพร้อมตู้ Built-in จัดสรรห้องได้อย่างลงตัวให้ GEN MUVE คอมมูนิตี้ราม บาลานนซ์ทั้งเรื่องงานและเรื่องส่วนตัวได้ทุกโหมดอย่างลงตัว

“จากปัจจัยด้านทำเลศักยภาพตั้งอยู่ในคอมมูนิตี้เมืองในพื้นที่ราม, ราคาที่เข้าถึงง่าย, การพัฒนาโปรดักส์อย่างตั้งใจให้ตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยและมาตรฐานการดูแลแบบแสนสิริ รวมถึงกระแสตอบรับที่ร้อนแรงของเดอะ มูฟ เกษตรที่เพิ่งผ่านมาสด ๆ ร้อน ๆ เราเชื่อว่า “เดอะ มูฟ ราม 22” จะเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากกลุ่มลูกค้าและนักลงทุน ทำให้สามารถปิดการขายได้ทันทีตั้งแต่วันพรีเชลล์อีกเช่นกัน และเป็นส่วนสำคัญในการดันยอดขายไปสู่เป้ายอดขายคอนโดรวม 11,000 ล้านบาท ภายในปีนี้” นายองอาจ กล่าวสรุป

พบกับ “เดอะ มูฟ ราม 22” เริ่ม 1.59 ล้านบาท* กับมิติใหม่ของห้องตัวอย่างรูปแบบใหม่ บนทำเลจริง ที่ซอยรามคำแหง 22 วันที่ 19 มิ.ย.นี้! ใครไม่อยากพลาดเหมือนกับเดอะ มูฟ เกษตร ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมและข้อเสนอพิเศษก่อนใครที่: http://siri.ly/y6ZgKn5 หรือเข้าชมห้องตัวอย่างของทุกโครงการ THE MUVE ได้แล้ววันนี้ที่ THE MUVE Sales Center พระราม 4 กับมาตรการดูแลทำความสะอาด สร้างความปลอดภัยและอุ่นใจ ภายใต้นโยบาย ‘Sansiri Care…เพราะเราห่วงใย’ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: Sansiri PLC, เว็บไซต์ www.sansiri.com, หรือโทร Sansiri Call Centre ที่ 1685

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง