แสนสิริ ท็อปฟอร์ม กวาดยอดขาย “เดอะ มูฟ” 3 โครงการรวดกว่า 1,100 ลบ. มูฟแรงต่อไม่หยุด! จ่อคิวปล่อย ”เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์” และ “เดอะ มูฟ บางแค” 2 ทำเลเด็ด ติดรถไฟฟ้า ย้ำจุดเด่น ‘โลเคชั่นคอมมูนิตี้เมือง-โปรดักส์ที่ใช่-ราคาที่คุ้มค่า’ เตรียมพรีเซลล์เร็ว ๆ นี้

เกริก บุณยโยธิน 07 October, 2021 at 13.16 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


– มูฟแรงทะลุวงการคอนโดล้านต้น! กวาดยอดขาย 3 โครงการรวดกว่า 1,100 ล้าน ตอกย้ำตำแหน่งแบรนด์คอนโดอันดับหนึ่งในใจคนไทย 2 ปีซ้อน กับ Marketeer No.1 Brand Thailand 2020-2021 หลังประสบความสำเร็จประกาศ Sold Out 2 โครงการแรก ‘เดอะ มูฟ เกษตร’ และ ‘เดอะ มูฟ ราม 22’ พร้อมโกยยอดขายเรียบในรอบจองออนไลน์ของ ‘เดอะ มูฟ บางนา’

– จ่อคิวส่ง 2 ทำเลใหม่ ”เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์” และ “เดอะ มูฟ บางแค” รวมมูลค่าโครงการ 1,026 ล้าน กับคอนเซ็ปต์แบรนด์โดนใจ ‘โลเคชั่นเด่นใจกลางย่านคอมมูนิตี้เมือง, โปรดักส์ที่ใช่ทั้งห้องพร้อมอยู่-Facilities ที่ตอบโจทย์ และราคาที่เข้าถึงง่ายเริ่มล้านต้น ๆ’

พบกับ ”เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์” เริ่ม 2.19 ล้าน* คุ้มค่าที่สุดในย่าน ทำเลคอมมูนิตี้ใจกลางเมือง เพียง 500 เมตร จาก BTS สะพานควาย และ “เดอะ มูฟ บางแค” เริ่ม 1.39 ล้าน* ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีบางแค เพียง 190 เมตร กับ Rental Yield เฉลี่ยที่ 5% ตอบรับดีมานด์ของผู้อยู่อาศัยยุคใหม่และนักลงทุน

– มั่นใจ “เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์” และ “เดอะ มูฟ บางแค” 2 โครงการใหม่ จากซีรีย์แบรนด์คอนโดแนวคิดใหม่สุดฮอตแห่งปี พร้อมดันยอดขายคอนโดปีนี้ทะยานสู่ 11,000 ล้าน

 

นายองอาจ สุวรรณกุล ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ ฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียม บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “แบรนด์ ‘เดอะ มูฟ’ เป็นคอนโดแนวคิดใหม่ ที่แสนสิริเข้ารุกตลาดคอนโดในระดับราคาล้านต้น ๆ และเป็นเซกเมนท์ที่แสนสิริไม่ได้ทำมานานกว่า 10 ปี เราประเดิมเปิดตัว 3 ทำเลแรก และประสบความสำเร็จสูงสุดกับยอดขาย 3 โครงการรวม 1,100 ล้าน พร้อมประการศ Sold Out 2 โครงการแรก ได้แก่ ‘เดอะ มูฟ เกษตร’ และ ‘เดอะ มูฟ ราม 22’ รวมทั้งกวาดยอดขายเรียบในรอบจองออนไลน์ของ ‘เดอะ มูฟ บางนา’ สะท้อนความสำเร็จจากการทำแบรนด์ใหม่เจาะ Insight ของกลุ่มลูกค้า GEN MUVE กับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตที่ไม่หยุดนิ่ง พร้อมพุ่งสู่เป้าหมาย และมองหาที่อยู่อาศัยใกล้ความสะดวกสบาย เพื่อลดเวลาการเดินทาง เพิ่มเวลาการใช้ชีวิตและนำไปต่อยอดทำในสิ่งที่รัก ตอกย้ำผู้นำแบรนด์อสังหาฯ อันดับ 1 ครองใจคนไทย 2 ปีซ้อน ที่ล่าสุดคว้ารางวัลจาก Marketeer No.1 Brand Thailand 2020-2021  โดย ‘เดอะ มูฟ’ 2 โครงการใหม่ ตั้งอยู่บน 2 สุดยอดทำเลคอมมูนิตี้เมือง เริ่มจาก ”เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์” คุ้มค่าที่สุดในย่าน เริ่ม 2.19 ล้าน* ทำเลคอมมูนิตี้ใจกลางเมือง เพียง 500 เมตร จาก BTS สะพานควาย ขณะที่ “เดอะ มูฟ บางแค” เริ่ม 1.39 ล้าน* เพียง 190 เมตร ติดกับรถไฟฟ้า MRT สถานีบางแค กับ Rental Yield เฉลี่ยที่ 5%”

 

“เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์” และ “เดอะ มูฟ บางแค” 2 ทำเลใหม่สุดพีค

”เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์” (THE MUVE Pradipat) มูลค่าโครงการ 612 ล้านบาท เป็นอาคารสูง 8 ชั้น 1 อาคาร บนพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ มีจำนวนทั้งหมด 219 ยูนิต และขนาดห้องตั้งแต่ 22.00-41.25 ตร.ม. ตั้งอยู่บนที่สุดของทำเลคอมมูนิตี้ใจกลางเมืองในซอยประดิพัทธ์ 23 สะดวกทั้งการเดินทางเข้าย่านศูนย์กลางธุรกิจใจกลางกรุงเทพ (CBD) ใกล้พียง 500 เมตร จาก BTS สะพานควาย และเดินทางไปกรุงเทพรอบนอกได้ง่าย รายล้อมด้วยออฟฟิศและแหล่งอำนวยความสะดวก อาทิ โรงพยาบาลวิมุต, โรงพยาบาลเปาโล พหลโยธิน, ห้างสรรพสินค้า บิ๊กซี ซูเปอร์เซ็นเตอร์ สาขาสะพานควาย และที่สำคัญเป็นย่านไลฟ์สไตล์ ที่รวบรวมทั้ง แกลลอรี่, คาเฟ่ และสตรีทฟู้ดร้านดังมากมาย มาพร้อมกับ Facilities ที่คัดสรรมาอย่างตั้งใจเพื่อตอบโจทย์การทำงานและต่อยอด Inspiration อย่างเต็มที่ ทั้ง Co-designing Space พื้นที่จุดประกายไอเดีย ที่สามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบให้เป็นฟังก์ชั่นสำหรับการ Brainstorm กับกลุ่มเพื่อนได้, พื้นที่นั่งทำงาน Private Co-exploring Space และ Co-exploring Space และไฮไลท์เด็ดอย่างสวนสีเขียว 2 ชั้น พร้อมพื้นที่ Work & Play Garden และ Outdoor Co-working Garden ให้คุณได้นั่งทำงานหรือพักผ่อนท่ามกลางบรรยากาศร่มรื่น

“เดอะ มูฟ บางแค” (THE MUVE Bangkhae) มูลค่าโครงการ 414 ล้านบาท เป็นอาคารสูง 8 ชั้น 1 อาคาร บนพื้นที่ประมาณ 1 ไร่ มีจำนวนทั้งหมด 261 ยูนิต และขนาดห้องตั้งแต่ 24.00-35.50 ตร.ม. อยู่บนทำเลคอมมูนิตี้ใจกลางเมืองย่านบางแค ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีบางแคเพียง 190 เมตร ใกล้กับมหาลัยสยาม และห้างสรรพสินค้าชั้นนำมากมาย เช่น โลตัส สาขาบางแค, เดอะมอลล์ บางแคและซีคอน บางแค อัดแน่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางเพื่อการพักผ่อนและทำงาน พร้อมตอบโจทย์ทุกการอยู่อาศัยของ GEN MUVE อย่างแน่นอน

“ทุกยูนิตของ “เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์” และ “เดอะ มูฟ บางแค” มีทั้งครัวปิด ตกแต่งแบบ Fully Furnished และมากับพร้อมตู้ Built-in โดยทั้ง 2 โครงการมีจุดเด่นด้านทำเลที่น่าเป็นเจ้าของเป็นอย่างยิ่ง ด้าน “เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์” เป็นคอนโดภายใต้แบรนด์เดอะ มูฟ ที่ได้กระแสตอบรับที่ดีมากในด้านราคาคุ้มค่าที่สุดในย่าน และเป็นที่สุดของทำเลคอมมูนิตี้เมือง เพียง 500 เมตร จาก BTS สะพานควาย ตั้งอยู่ในย่านที่คึกคัก เต็มไปด้วยร้านอาหาร Street Food ตลอดซอย และ “เดอะ มูฟ บางแค” ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีบางแคเพียง 190 เมตร รายล้อมไปด้วยแหล่งอำนวยความสะดวกมากมาย ทำให้เรามั่นใจว่าทั้ง 2 โครงการ จะช่วยดันยอดคอนโดรวมของปีนี้ไปถึง 11,000 ล้านอย่างแน่นอน” นายองอาจ กล่าวสรุป

 

พบกับ “เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์” เริ่ม 2.19 ล้าน* ที่ THE MUVE Sales Center พระราม 4 เวลา 09:00-18:00 น. ตั้งแต่ 25 ตุลาคมนี้ และ “เดอะ มูฟ บางแค” เริ่ม 1.39 ล้าน* ที่ THE MUVE Bangkhae Sales Gallery ที่ตั้งโครงการได้เร็ว ๆ นี้  ปลอดภัยและอุ่นใจไปกับมาตรการดูแลทำความสะอาด ภายใต้นโยบาย ‘Sansiri Care…เพราะเราห่วงใย’ กับทีมงานแสนสิริที่ฉีดวัคซีนแล้ว “WE ARE VACCINATED” พร้อมกับนวัตกรรมฆ่าเชื้อโรคในอากาศแบบเรียลไทม์และมาตรการดูแลทำความสะอาดแบบเข้มข้นได้ในทุกวัน หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook Page: Sansiri PLC, เว็บไซต์ www.sansiri.com, หรือโทร Sansiri Call Centre ที่ 1685 ลงทะเบียนรับข้อมูลเพิ่มเติมและส่วนลดพิเศษสูงสุด 40,000 บาท*ที่: http://siri.ly/Nx5RRBA  หรือแอด Line OA:  http://siri.ly/dnNRpi9 เพื่อสอบถามข้อมูลได้แล้ววันนี้ ก่อนเตรียมเปิดให้จองสิทธิ์ของ “เดอะ มูฟ ประดิพัทธ์” และพรีเซลล์ของ “เดอะ มูฟ บางแค” ในช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง