แสนสิริ ชวน สัมผัสประสบการณ์สุดผ่อนคลายที่ 3 คอนโดฯ ตากอากาศ 3 โลเคชั่นเมืองท่องเที่ยวระดับโลก กับ แคมเปญ “Hideaway Home” ผ่านเลนส์ของ 3 ช่างภาพชื่อดัง กับมุมพักผ่อนบนพื้นที่ส่วนกลาง พร้อมวิวสวย หาดทรายขาว ที่ La Habana Hua Hin, THE BASE Central Phuket, EDGE Central Pattaya

เกริก บุณยโยธิน 26 November, 2021 at 16.34 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


– แสนสิริ ตอกย้ำผู้นำตลาดคอนโดฯและผู้นำอันดับหนึ่งบริการการดูแลหลังการขาย ชวนหลีกหนีความวุ่นวาย เอนกายสู่พื้นที่ส่วนตัวกับบ้านหลังที่สอง ในแคมเปญHideaway Homeดื่มด่ำบรรยากาศคอนโดมิเนียมตากอากาศ ปลอดภัย สงบเงียบและเป็นส่วนตัว ภายใต้การดูแลจากแสนสิริ

นำเสนอแนวคิด “ให้ทุกการพักผ่อน เป็นเรื่องง่าย ไม่ต้องวางแผน ไม่ต้องกังวลตารางชีวิต เมื่อไหร่ที่อยากพักร้อน ก็แค่ออกเดินทาง เพราะที่นั่น บ้านของฉันรออยู่เสมอ” กับ 3 คอนโดมิเนียมตากอากาศใน 3 เมืองท่องเที่ยวในฝันของไทย La Habana Hua Hin, THE BASE Central Phuket, EDGE Central Pattaya” เริ่ม 2.09 ล้านบาท พร้อมโปรโมชันยูนิตดีราคาเดียว ลุ้นรับตั๋วเครื่องบินไปนิวยอร์กมูลค่า 250,000 บาท* และพิเศษเฉพาะคอนโดมิเนียมตากอากาศรับเพิ่มกล้องโพลารอยด์ Fujifilm พร้อม pocket money มูลค่าสูงสุด 50,000บาท*

พบกับมุมพักผ่อนและความสวยงามของพื้นที่ส่วนกลางสุดชิลล์ พร้อมวิวสวย หาดทรายขาว ผ่านเลนส์ของ 3 ช่างภาพชื่อดัง จาก H.O.P (Hub of Photography) คอมมูนิตี้ช่างภาพที่ใหญ่ที่สุดของไทย

 

อู้ พหลโยธิน ประธานผู้บริหารฝ่ายสร้างสรรค์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ปัจจุบันชีวิตของผู้คนเต็มไปด้วยความวุ่นวาย หลายคนโหยหาการพักผ่อนเพื่อเปลี่ยนบรรยกาศ หลีกหนีความจำเจในชีวิตประจำวัน และเพื่อผ่อนคลายเติมพลังกาย พลังใจให้กลับมาสดชื่น แสนสิริ ใส่ใจและเข้าใจการใช้ชีวิต (Customer Centric) เราจึงทำให้ทุกการพักผ่อนในเมืองท่องเที่ยวเป็นเรื่องง่าย ไม่ต้องวางแผน กับคอนโดตากอากาศ ที่เปรียบเสมือนบ้านหลังที่สอง และมาพร้อมกับพื้นที่ส่วนกลางที่สร้างสรรค์มาเพื่อการพักผ่อนโดยเฉพาะ สงบเงียบและผ่อนคลาย มองเห็นวิวสวย หาดทรายขาว พร้อมกับการดูแลด้วยความใส่ใจ และมอบความอุ่นใจในมาตรการความสะอาดและปลอดภัย ด้วยบริการจาก พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ผู้เชี่ยวชาญที่พร้อมตอบโจทย์ทุกบริการด้านอสังหาริมทรัพย์ พร้อมต้อนรับการกลับมาของตลาดท่องเที่ยว ผ่านแคมเปญ Hideaway Home ภายใต้ความร่วมมือของแสนสิริและ H.O.P (Hub of Photography) คอมมูนิตี้ช่างภาพที่ใหญ่ที่สุดของไทย ที่ดึง 3 ช่างภาพชื่อดัง นำเสนอประสบการณ์การพักผ่อนสุดพิเศษบนพื้นที่ส่วนกลางของคอนโดมิเนียมตากอากาศ จาก 3 เมือง Dream Destination ของไทยอย่าง ภูเก็ต พัทยา และ หัวหิน ผ่านภาพถ่ายที่นําเอาบทเพลง บทกวี หรือประโยคจากหนังสือที่ช่างภาพชื่นชอบ มาเป็นแนวทางต่อยอดการนําเสนอสุนทรียะ ถ่ายทอด บรรยากาศของในมุมมองเฉพาะตัวของแต่ละคน”

Hideaway Home เป็นแคมเปญซีรีส์ที่นำเสนออีกหนึ่งมุมมองของประสบการณ์การพักผ่อนที่ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่ สุดชิลล์บนพื้นที่ส่วนกลาง ครบครันเรื่องการพักผ่อนทั้งด้านฟังก์ชั่นและดีไซน์ ปลอดภัยและอุ่นใจภายใต้บริการการดูแลจากแสนสิริ ของคอนโดมิเนียมตากอากาศ สงบเงียบ พร้อมวิวสวยจากชายหาด จาก 3 เมืองท่องเที่ยวในฝันของไทยอย่าง ภูเก็ต พัทยา และเมืองหัวหิน เริ่ม 2.09 ล้านบาท พร้อมโปรโมชันยูนิตดีราคาเดียว* ได้แก่ ลา ฮาบานา หัวหิน  (La Habana) คอนโดพร้อมอยู่ติดทะเล เพียง 250 เมตร, เดอะ เบส เซ็นทรัล ภูเก็ต (THE BASE Central Phuket) รีสอร์ทคอนโดแต่งครบ สิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็ม บนทำเลใจกลางภูเก็ต เดินทางสะดวกสบาย ท่ามกลางบรรยากาศพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ และ เอดจ์ เซ็นทรัล-พัทยา (EDGE CentralPattaya)  คอนโดใจกลางพัทยากับไลฟ์สไตล์สุดพีค ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การพักผ่อนของคนรุ่นใหม่ ที่ทำให้ทุกการพักร้อน เป็นเรื่องง่าย ไม่ต้องวางแผน ไม่ต้องกังวลตารางชีวิต  เมื่อไหร่ที่อยากพักร้อน ก็แค่ออกเดินทาง เพราะที่นั่น บ้านของฉันรออยู่เสมอ

พบกับมุมพักผ่อนและความสวยงามของพื้นที่ส่วนกลางสุดชิลล์ พร้อมวิวสวย หาดทรายขาว

ผ่านเลนส์ของ 3 ช่างภาพชื่อดัง Sansiri x H.O.P (Hub of Photography)

 

La Habana Hua Hin x กันรพี โชคไพบูลย์​​

คอนโดตากอากาศพร้อมอยู่สุดชิค สไตล์เมืองฮาวานา คิวบา เมืองท่องเที่ยวชื่อดังระดับโลก สีสันใหม่ใจกลางหัวหิน ติดซิเคด้า มาร์เก็ต ใกล้ทะเลเพียง 250 เมตร สร้างสรรค์ภายใต้คอนเซปต์ ‘The Happy Colors of Hua Hin’ จากแรงบันดาลใจที่อยากให้ทุกการพักผ่อนเต็มไปด้วยความสนุกและความสดใส ให้ผู้อยู่อาศัยได้สัมผัสถึงท้องฟ้าและท้องทะเลของหัวหินในฤดูร้อนอย่างมีสีสัน ได้รับการถ่ายทอดมุมมองการพักผ่อนทั้งความงดงามและสุดเหวี่ยงของสีสันสไตล์คิวบาของ La Habana Hua Hin โดย หมิง-กันต์รพี โชคไพบูลย์ ช่างภาพสายสตรีต ​​เป็นภาพความสวยได้ออกมาอย่างน่าตื่นตาตื่นใจ ที่เกิดขึ้นจากแรงบันดาลใจของบทเพลงที่ชื่นชอบอย่างเพลง I Don’t Want this Groove to Ever End ของของ TJ Xperience เพลงแห่งความทรงจำที่มีทั้งความสนุกสนานของบีทฟังก์ ออกมาเป็นคอลเลคชั่นภาพที่ทำให้เกิดรอยยิ้มให้กับทุกคน

 

THE BASE Central Phuket x วิริทธิพล วิธานเดชสิทธิ์​​​

รีสอร์ทคอนโดแต่งครบ สิ่งอำนวยความสะดวกจัดเต็ม บนทำเลใจกลางภูเก็ต เดินทางสะดวกสบาย ท่ามกลางบรรยากาศพักผ่อนที่สมบูรณ์แบบ โดดเด่นด้วยการออกแบบสถาปัตยกรรมและการตกแต่งที่ได้รับแรงบันดาลใจจากวัฒนธรรม ‘เพอรานากัน’ มนต์เสน่ห์แห่งเมืองภูเก็ต ผสมผสานเอกลักษณ์ของภูเก็ตมากับความทันสมัยอย่างลงตัว ถูกถ่ายทอดประสบการณ์วันพักผ่ อน ผ่านเลนส์โดย เฟิร์ส-วิริทธิพล วิธานเดชสิทธิ์ ช่างภาพและเจ้าของเพจ Path to Odyssey สร้างสรรค์คอลเลคชั่นภาพความสวยงามของ The Base Central Phuket จากบทเพลงโปรดของวง Southern: Sleeping at Last

 

EDGE Central Pattaya x พิบูลวัฒน์ เปรมศรีเพชร​​​

คอนโดใจกลางพัทยากับไลฟ์สไตล์สุดพีค พร้อมความบันเทิงเต็มรูปแบบ เพียง 300 ม. จากหาดพัทยา และ 5 นาทีจาก Terminal 21 ชมวิวอ่าวไทยได้เต็มตาที่สระว่ายน้ำสีทองแชมเปญบนดาดฟ้าตึก รวบรวมทุกความงดงามในรายละเอียดทั้งภสยในและภายนอก ที่มีการผสมผสานทั้งวัสดุ การตกแต่งและงานศิลปะ ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากธรรมชาติอย่างธาตุทั้ง 5 ได้แก่ ‘ดิน น้ำ ลม ไฟและทอง’ สร้างแรงบันดาลใจให้กับ นัท-พิบูลวัฒน์ เปรมศรีเพชร ควบคู่กับบทเพลงของศิลปินวง MUSE ต่อยอดเป็นการถ่ายภาพในครั้งนี้

หลีกหนีความวุ่นวาย เอนกายสู่พื้นที่ส่วนตัวกับบ้านหลังที่สอง กับ “Hideaway Homeดื่มด่ำบรรยากาศคอนโดมิเนียมตากอากาศ ปลอดภัย สงบเงียบและเป็นส่วนตัว ภายใต้การดูแลจากแสนสิริ จาก 3 เมืองท่องเที่ยวในฝันของไทยอย่าง ภูเก็ต พัทยาและเมืองหัวหิน ในราคาเริ่มต้น 2.09 ล้านบาท พร้อมโปรโมชันยูนิตดีราคาเดียว* https://www.sansiri.com/campaign/hideawayhome/th

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง