แสนสิริ จัดงาน “Sansiri Let’s Make Everyday Better” ครั้งแรก! ของวงการอสังหาฯไทย กับ ไลฟ์สไตล์เฟสติวัลเพื่อความยั่งยืนที่ใหญ่ที่สุด กับพันธกิจของแสนสิริ ที่ชวนคุณมาร่วมกันเปลี่ยนโลกให้น่าอยู่ยิ่งขึ้น 16-18 ธ.ค.นี้ ที่ Sansiri Backyard

เกริก บุณยโยธิน 08 December, 2022 at 14.44 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ครั้งแรก! ของวงการอสังหาฯไทย แสนสิริ จัดงาน “Sansiri Let’s Make Everyday Better” ไลฟ์สไตล์เฟสติวัล  ของบริษัทอสังหาฯ เพื่อความยั่งยืนยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศ ชวนทุกคนมารู้จักกับพันธกิจด้านความยั่งยืนของแสนสิริ เพื่อสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ร่วมเปลี่ยนโลกและสิ่งแวดล้อมให้น่าอยู่ขึ้นได้ด้วยกันกับเรา ตอกย้ำความมุ่งมั่นของแสนสิริเพื่อสร้างจุดเปลี่ยนด้านสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืนเป็นรูปธรรมมาแล้วกว่า 5 ปี พบกัน 16–18 ธันวาคมนี้ เวลา  4 โมงเย็น – 1 ทุ่ม ณ แสนสิริ แบคยาร์ด พื้นที่สีเขียวใจกลางกรุงกว่า 15 ไร่ ที่ T77 Community คอมมูนีตี้สีเขียวต้นแบบแห่งแรกของวงการอสังหาฯ ที่ลูกบ้านและทุกคนร่วมกันรักษาสิ่งแวดล้อมอย่างยั่งยืน

 

พร้อมแท็กทีมกับกว่า 11 เหล่าพันธมิตรรักษ์โลก ชวนคุณมารู้จักกับพันธกิจความร่วมมือเพื่อความยั่งยืนกับแสนสิริ ด้วยการแสดงแนวคิด และสร้างแรงบันดาลใจในการทำสิ่งดี ให้ดียิ่งขึ้นในทุกวัน อาทิ SCB, UNDP, GC, alt. eatery, freshket, โอ้ กะ จู๋, ไร่กำนัลจุล, Jones Salad, Passion Delivery ร้านต้นไม้ปองโย และ yindii

 

พบกับกิจกรรมไลฟ์สไตล์สุดสนุกมากมายสอดแทรกความรู้ สะท้อนแนวคิดพันธกิจแสนสิริ กับความมุ่งมั่น

เพื่อร่วมกันเปลี่ยนโลกให้น่าอยู่อย่างยั่งยืน

โซนแรก “Climate Care Space” รู้รักษ์โลกอย่างถูกวิธี

พบกับ The Polluted บอลลูนคาร์บอนยักษ์ ขนาดกว่า 10 เมตร ใจกลาง Sansiri Backyard สื่อถึงมลพิษมหาศาลที่เราทุกคนปล่อยสู่สิ่งแวดล้อม เทียบเท่าการปล่อยก๊าซเรือนกระจกสู่โลกใบนี้เฉลี่ยกว่า 3.64 ตันคาร์บอนต่อคนต่อปี พร้อมเชิญชวนทุกคนมาช่วยกันลดมลพิษ และเพิ่มอากาศบริสุทธิ์ไปด้วยกัน SCB Sustainability Tree ต้นไม้สอดแทรกความรู้ บอกเล่าวิธีการพัฒนาและเส้นทางการขับเคลื่อนธุรกิจของธนาคารไทยพาณิชย์เพื่อสิ่งแวดล้อมและอนาคตที่ยั่งยืน ตามหลัก SDGs Goal ของ UN และ ครั้งแรก! กับ “Drive-Thru Recycling Station” รู้ยังว่าขยะรีไซเคิล ต้องใส่ถังสีเหลือง จุดทิ้งขยะรีไซเคิลแบบไดรฟ์ ทรู ในความร่วมมือกับ YOUเทิร์น แพลตฟอร์มจัดการขยะของ GC ที่ช่วยให้ทุกคนจัดการขยะได้ง่าย สะดวก รวดเร็ว อย่างถูกวิธี  นอกจากนี้ ในงานยังมี UPTOYOU  Pop-Up Store แบรนด์รักษ์โลก ขนสินค้าแฟชั่นและผลิตภัณฑ์ที่ทำจากวัสดุอัปไซเคิลมาจำหน่ายในราคาพิเศษด้วย สานต่อพันธกิจแคมเปญ waste to WORTH ของแสนสิริ ที่ทำมาแล้วอย่างเป็นรูปธรรมกว่า 3 ปี พบกับ waste to WORTH Installation โซนถังขยะสีสันสดใส สอดแทรกความรู้ทำความรู้จักประเภทขยะและแยกอย่างไรให้ถูกวิธี ที่จะทำให้เรื่องแยกขยะเป็นเรื่องสนุกมากขึ้น จดจำได้ง่ายขึ้น!

 

“SDGs Giant Jenga” โดย UNDP เกมวงล้อความยั่งยืน ทำความรู้จักกับเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืนของ องค์กรสหประชาชาติ UN Sustainable Development Goals (SDGs) ครอบคลุมทั้ง 3 มิติ ได้แก่ เศรษฐกิจ สังคม และสิ่งแวดล้อม

โซนที่สอง “I am Good Market & Eatery” ช้อปผลผลิต อาหารยั่งยืนจากฟาร์มผักนานาชนิด

– I am Good Grocery อุดหนุนผลผลิตสวยน้อยหน่อย อร่อยไม่ต่างจากเกษตรกรในราคามิตรภาพ

– I am Good Art Exhibition เพลิดเพลินกับศิลปะ ผลงานภายใต้ธีม ‘Save Food and Our World’

และร่วมอุดหนุนภาพเพื่อบริจาคเป็นทุนการศึกษาให้น้องๆ และสมทบทุนแก่โครงการ Giving Mission เพื่อการเกษตรยั่งยืนโรงเรียนจังหวัดราชบุรี

– I am Good Citizen เรื่องเล่า DO & DON’T การจัดการอาหารไม่ให้กลายเป็นขยะจากร้านดังมากมาย

– I am Good Eatery อิ่ม อร่อยกับ 10 ร้าน Plant-Based และร้าน (ใจ) รักษ์โลก

 

โซนที่สาม “Eco-workshop & Games” สนุกไปกับเวิร์คช็อป ลุ้นกิจกรรมรับรางวัลมากมาย เวิร์คชอบทำผลิตภัณฑ์สุดเก๋จากวัสดุรีไซเคิล  และบูธ SCB Lucky สนุกกับกิจกรรมรับของรางวัล

 

มากไปกว่านั้นแสนสิริ ยังชวนคุณรู้จักกับ ‘Sansiri Tree Story’ กับความมุ่งมั่นในการปลูกและเก็บรักษาต้นไม้เพื่อสร้างพื้นที่สีเขียวในโครงการแสนสิริ และขานรับนโยบายปลูกต้นไม้ล้านต้น กำแพงกรองฝุ่นของผู้ว่าฯกรุงเทพคุณ    ชัชชาติ สิทธิพันธุ์ พบกับ โซนสุดท้าย “Urban Farm Activities” กิจกรรม Plant Doctor by Pongyo คลีนิคต้นไม้

 

ให้คำปรึกษาการซื้อ และปลูกพันธ์ไม้ จากคุณหมอต้นไม้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย ทั้งต้นไม้ดูดซับคาร์บอน, ต้นไม้ฟอกอากาศ, ต้นไม้ปลูกในคอนโด พร้อมรับส่วนลด 10% เมื่อซื้อต้นไม้หรือนำกระถางต้นไม้มา รวมถึงสนุกกับกิจกรรมฟาร์มใจกลางเมือง เอาใจคนรักสัตว์และธรรมชาติ EGG Hunting เก็บไข่ไก่ Animal Feeding ให้อาหารน้องแกะ น้องแพะ, ปลา และเป็ดน้อย Butterflies House ชมบ้านผีเสื้อ Super Fresh Market บุฟเฟต์ เก็บผักสดออแกนิคไม่อั้น Cycle Juice Bar ปั่นรับนํ้าผลไม้ และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมาย

สำหรับใครที่มางานนี้ สามารถใช้บริการรถ MuvMi รถยนต์ไฟฟ้าใน T77 ได้ รวมถึงมีที่ชาร์จรถยนต์ไฟฟ้าให้บริการสำหรับทุกๆคนที่มางานนี้ ร่วมกันรักษ์โลกไปกับเรา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ FB : Sansiri Family

 

วันและเวลา : วันศุกร์ 16 – อาทิตย์ 18 ธันวาคม เวลา 16:00–19:00น.

การเดินทาง : สามารถจอดรถได้ที่ลานจอดรถ Visitor หน้าตึก C (สิริ แคมปัส) และลานจอดใต้ทางด่วน หรือ

ใช้บริการรถ MuvMi รถยนต์ไฟฟ้าใน T77

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง