แสนสิริเปิดตัว สิริ เพลส Dream Destination ซีรีย์ล่าสุด “อัมสเตอร์ดัมส์ ” 2 โครงการใหม่ สิริ เพลส พระราม 2 – วงแหวน และ สิริ เพลส ดอนเมือง – สรงประภา พร้อมให้เข้าชมโครงการ บนทำเลศักยภาพ 2 ทำเลใหม่ได้แล้ววันนี้

เกริก บุณยโยธิน 14 June, 2022 at 17.13 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


สร้างกระแสแรงไม่หยุด สำหรับ สิริ เพลส ซีรีส์ใหม่ “Dream Destination” ของแสนสิริที่รุกเปิดตัวต่อเนื่อง ทั้ง สิริ เพลส บางนา-เทพารักษ์ แรงบันดาลใจการออกแบบจากมหานครนิวยอร์ก และ สิริ เพลส วงแหวน – ลำลูกกา แรงบันดาลใจการออกแบบจากเสน่ห์แห่งเมืองเกียวโต ที่ได้รับความสนใจและกระแสตอบรับที่ดีจากลูกค้าในปีที่ผ่านมา จนถึงผลงานในปีนี้กับ สิริ เพลส เมกาบางนา, สิริ เพลส พัฒนาการ และ สิริ เพลส บางนา – สุวรรณภูมิแรงบันดาลใจจากเมืองปารีส ที่เขย่าตลาดทาวน์โฮมปี 65 ตอกย้ำผู้นำตลาดแนวราบและเบอร์หนึ่งผู้นำดีไซน์ที่อยู่อาศัยในช่วงต้นปีมาแล้ว

ล่าสุด แสนสิริเผยโฉมทาวน์โฮม สิริ เพลส Dream Destination ดีไซน์ใหม่อัมสเตอร์ดัม” ทาวน์โฮมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันแห่ง พร้อมด้วยมนต์สเน่ห์ของกังหันลมและสายน้ำ แฝงไว้ด้วยความซุกซนเล็กๆ สะท้อนไลฟ์สไตล์ที่มีสีสัน โดดเด่นด้วย Façade บ้านหลากสีสันทรงจั่ว พื้นที่ส่วนกลางที่มาพร้อมคลับเฮาส์สไตล์ Vintage Dutch ตกแต่งด้วยกังหันลม ซิกเนเจอร์ของอัมสเตอร์ดัม

พร้อมให้เข้าชมโครงการ บนทำเลศักยภาพ 2 ทำเลใหม่ สิริ เพลส พระราม2 – วงแหวน ทาวน์โฮมฟังก์ชันบ้านเดี่ยว ติดถนนพระราม2 ใกล้จุดขึ้นลงทางด่วนใหม่เพียง 2 นาที เริ่ม 2.89 ล้านบาท* รับโปรโมชันสูงสุด 150,000 บาท* ลงทะเบียน คลิ๊ก http://siri.ly/tfvaN75  สิริ เพลส ดอนเมือง – สรงประภา ตอบทุกแพสชันกับทำเลที่ใช่ ทาวน์โฮมใจกลางดอนเมือง ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง ใกล้สนามบินดอนเมือง  ใกล้ทางด่วน 2 เส้น อุดรรัถยาและทางยกระดับโทลเวย์ เชื่อมต่อแจ้งวัฒนะ ดอนเมือง และวิภาวดี เริ่ม 2.79 ล้านบาท* รับโปรโมชันสูงสุด 100,000 บาท* ลงทะเบียน คลิ๊ก http://siri.ly/sRtlBm5

ทั้งนี้ สิริ เพลส ซีรีส์ใหม่ “Dream Destination”ยังมาพร้อม 4 จุดขายเหนือคู่แข่ง ได้แก่ DESIGN โดดเด่นแรงบันดาลใจจาก 4 เมืองท่องเที่ยวระดับโลก ที่ผลักดันให้คนรุ่นใหม่ได้ทำในสิ่งที่ชอบ FUNCTION ที่เหนือกว่า พื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า ได้แก่ ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง My World ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ เช่น WFH หรือปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนล่าง ห้องนอน Master Bedroom พร้อม High Ceiling เพดานสูงกว่า 3.7 เมตร เพิ่มความโปร่งโล่ง และ Sky Light ช่องแสงธรรมชาติ บริเวณโถงบันได ช่วยประหยัดพลังงานในการพักอาศัย ช่วงเวลากลางวัน FACILITIES AND COMMUNITY สวนส่วนกลางร่มรื่นพร้อมบรรยากาศสวนจากเมืองอัมสเตอร์ดัม คลับเฮาส์และทางเข้าโครงการขนาดใหญ่ แรงบันดาลใจและบรรยากาศเมืองอัมสเตอร์ดัม คลับเฮาส์พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส สนามเด็กเล่น และ Sansiri Backyard สวนผักปลอดสาร SECURITY พร้อม LIV-24 ระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริ

 

พร้อมพบกับ สิริ เพลส ภายใต้แนวคิด Dream Destination Series เปิดตัวครบทุกดีไซน์ใหม่ แรงบันดาลใจจาก 4 เมืองในฝันของคนรุ่นใหม่ นิวยอร์ก – เกียวโต – ปารีส – อัมสเตอร์ดัม ครอบคลุมทุกทำเล ในราคาที่เข้าถึงได้ 2 – 5 ล้านบาท* เพราะบ้าน ไม่ได้เป็นแค่ที่อยู่อาศัย แต่ยังสร้างแรงบันดาลใจ และประสบการณ์การใช้ชีวิต ที่ผลักดันคนรุ่นใหม่ ให้ได้ทำในสิ่งที่ชอบ มากกว่าเดิม

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง