แสนสิริเปิดตัว ดีคอนโด ธาร จรัญฯ “ชีวิตดีๆ บนพื้นที่สีเขียวใจกลางจรัญฯ” เพียง 5 นาที จากสถานีบางขุนนนท์ จุดเชื่อมต่อรถไฟฟ้า 3 สายในอนาคต คอนโดพร้อมอยู่ – ห้องแต่งครบ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท

wipawan khampuwiang 02 December, 2020 at 12.13 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


– แสนสิริเปิดตัว “ดีคอนโด ธาร จรัญฯ” มูลค่าโครงการ 1,000 ล้านบาท คอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ สไตล์รีสอร์ท บ้านสวนริมน้ำ บนแนวคิด “ชีวิตดีๆ บนพื้นที่สีเขียวใจกลางจรัญฯ” รับศักยภาพทำเลย่านฝั่งธนเติบโต ทั้งรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงินที่เปิดให้บริการแล้ว รถไฟฟ้าสายสีแดงอ่อนที่เตรียมเปิดใช้ในอนาคต การขยายถนนตัดใหม่ และการขยายตัวของสถานที่สำคัญ และสถานศึกษา

– คอนโดมิเนียมสร้างเสร็จพร้อมโอน เพียง 5 นาทีจากสถานีบางขุนนนท์ ซึ่งในอนาคตจะเป็นสถานีร่วมหรือนับเป็นจุดเชื่อมต่อแห่งอนาคตของรถไฟฟ้าทั้ง 3 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน รถไฟฟ้าสายสีส้ม และรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดง/ 5 นาทีจากทางด่วนศรีรัช และเพียง 9 นาที จากโรงพยาบาลศิริราช

– เปิดขายในรูปแบบห้องแต่งครบ ในราคาเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท พร้อมแคมเปญ อยู่สบาย ไม่ต้องผ่อน 24 เดือน* พิเศษ! วันนี้ – 20 ธ.ค. รับค่าส่วนกลางสูงสุด 4 ปี* โกยยอดขายแล้ว 75% คาดเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ประสบความสำเร็จ หลังปิดการขาย ดีคอนโด ในทำเลนี้มาแล้วถึง 3 โครงการ

– แสนสิริยังมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ รวมถึงการบริการ หรือ Sansiri Service ในการมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย รวมไปถึง LIV-24 ที่ดูแลความปลอดภัยส่งตรงจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมงมาตรฐานแสนสิริ พร้อมเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ และพริวิเล็จมากมายจากแสนสิริ แฟมิลี่

นายปิติ จารุกำจร รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและบริหารกลยุทธ์ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า แสนสิริเปิดตัวโครงการ “ดีคอนโด ธาร จรัญฯ” คอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ โครงการล่าสุดของแสนสิริ ในทำเลจรัญสนิทวงศ์ เป็นคอนโดมิเนียมสูง 8 ชั้น 2 อาคาร มีทั้งรูปแบบห้องสตูดิโอ พื้นที่ใช้สอย 26.52 ตารางเมตร และแบบ 2 ห้องนอน พื้นที่ใช้สอย 54 ตารางเมตร รวม 484 ยูนิต ตั้งอยู่บนเนื้อที่ประมาณ 4 ไร่ มูลค่าโครงการรวม 1,000 ล้านบาท จุดเด่นของโครงการอยู่ในทำเลศักยภาพที่กำลังเติบโตสูง โดยโครงการตั้งอยู่บนถนนเลียบทางรถไฟตลิ่งชัน ที่เชื่อมสู่ถนนสายหลักทั้งถนนจรัญสนิทวงศ์ ถนนบรมราชชนนี และถนนราชพฤกษ์โดยสะดวก นอกจากนี้โครงการยังตั้งอยู่เพียง 1.9 กิโลเมตรหรือ 5 นาทีจากรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน สายเฉลิมรัชมงคล สถานีบางขุนนนท์ ที่ได้เริ่มเปิดให้บริการแล้ว นอกจากนี้ในอนาคต สถานีบางขุนนนท์ ยังเป็นสถานีร่วมที่นับเป็นจุดเชื่อมต่อแห่งอนาคตของรถไฟฟ้าทั้ง 3 สาย ได้แก่ รถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน รถไฟฟ้าสายสีส้ม และรถไฟฟ้าชานเมืองสายสีแดงอีกด้วย โครงการยังตั้งอยู่เพียง 5 นาทีจากทางด่วนศรีรัช โดยรอบโครงการยังประกอบด้วยการขยายถนนตัดใหม่ และการขยายตัวของสถานที่สำคัญ เช่น โรงพยาบาลศิริราช การขยายตัวเปิดใหม่ของโรงเรียนนานาชาติในเส้นราชพฤกษ์ เป็นต้น ส่งผลให้ศักยภาพทำเลในย่านนี้มีการเติบโตสูง จึงคาดว่า ดีคอนโด ธาร จรัญฯ จะนับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่ได้รับการตอบรับที่ดีเช่นเดียวกับโครงการที่ผ่านมา

“แสนสิริประสบความสำเร็จจากการเปิดขายดีคอนโด ธาร จรัญฯ ซึ่งมียอดขายแล้ว 75% หลังจากที่ประสบความสำเร็จจากการเปิดขายคอนโดมิเนียมภายใต้แบรนด์ “ดีคอนโด” ในทำเลนี้มาแล้วถึง 3 โครงการ ได้แก่ ดีคอนโด จรัญฯ-บางขุนนนท์, ดีบุรา พรานนก และดีคอนโด แคมปัส รีสอร์ท ราชพฤกษ์ – จรัญฯ 13 ที่ปิดขายโครงการอย่างรวดเร็ว ความสำเร็จมาจากความเชื่อมั่นในแบรนด์แสนสิริ ในการเป็น “แบรนด์อันดับหนึ่งของคนอยากมีบ้าน” นอกจากนี้ แสนสิริยังไม่หยุดนิ่งในการมุ่งมั่นพัฒนาที่อยู่อาศัยที่เข้าใจความต้องการของลูกค้าทั้งในด้านคุณภาพ ดีไซน์ รวมถึงการบริการ หรือ Sansiri Service ในการมอบบริการที่ดีที่สุดทั้งก่อนและหลังการขาย รวมไปถึง LIV-24 ที่ดูแลความปลอดภัยส่งตรงจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมงมาตรฐานแสนสิริ พร้อมเจ้าหน้าที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการ พร้อมพริวิเล็จมากมายจากแสนสิริ แฟมิลี่” นายปิติ กล่าว

ห้องตัวอย่าง ขนาด 26 ตารางเมตร

ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมแนวรถไฟฟ้าสายสีน้ำเงิน เส้นถนนจรัญสนิทวงศ์ ในช่วงที่ผ่านมามีความต้องการจากกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่ต้องการขยายที่อยู่อาศัยจากครอบครัวเดิมเป็นคอนโดมิเนียมใกล้แนวรถไฟฟ้า แต่ยังคงต้องการอาศัยอยู่ใกล้กับที่อยู่อาศัยเดิม และกลุ่มลูกค้าที่ต้องการเปลี่ยนจากการเช่าที่อยู่อาศัยมาเป็นเจ้าของคอนโดมิเนียมในราคาที่เข้าถึงง่าย ขณะที่ดีคอนโด ธาร จรัญ วางแนวคิดโครงการตอบโจทย์ความต้องการบนแนวคิด “ชีวิตดีๆ บนพื้นที่สีเขียวใจกลางจรัญฯ” จากการเป็นคอนโดสไตล์รีสอร์ท ที่มีกลิ่นอายของบ้านสวนริมน้ำ บนพื้นที่สีเขียวในจรัญฯ ใช้ชีวิตรื่นรมย์ท่ามกลางสายธารที่รายล้อมด้วยธรรมชาติทั้งในโครงการและบริเวณโดยรอบ ผสานกับดีไซน์สไตล์ไทยโมเดิร์น ลงตัวสำหรับการพักผ่อน เหมาะสำหรับชีวิตที่ต้องการความสงบอีกทั้งยังสะดวกสบายในการเดินทาง อยู่ใกล้สิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ทั้ง เซ็นทรัลปิ่นเกล้า เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ โรงพยาบาลศิริราช โรงเรียนนานาชาติ สถานศึกษาชั้นนำ อาทิ โรงเรียนสตรีวัดระฆัง มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ มหาวิทยาลัยศิลปากร เป็นต้น โครงการยังประกอบด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก ทั้งคลับเฮาส์ท่ามกลางธรรมชาติโอบล้อมด้วยสระว่ายน้ำที่มีจากุซซี่ สวนสวย 360 องศา ฟิตเนส และ Co-working Space บรรยากาศร่มรื่นพร้อม Roof Garden พื้นที่อิสระที่เหมาะสำหรับทุกการพักผ่อน พร้อมทั้งสิ่งอำนวยความสะดวกอื่นๆ ทั้ง EV Charger, Shuttle Bus บริการรถรับส่ง 2 จุด คือ รถไฟฟ้าบางขุนนนท์, โรงพยาบาลศิริราช และในอนาคตจะมีร้านสะดวกซื้อ บริเวณด้านหน้าโครงการ พร้อมอุ่นใจด้วยระบบความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง รวมไปถึง LIV-24 ที่ดูแลความปลอดภัยส่งตรงจากศูนย์ควบคุมแบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมงมาตรฐานแสนสิริ พร้อมกล้อง CCTV ประกอบกับการคุมเข้มความปลอดภัยจาก Sansiri Security Inspection (SSI) ที่พร้อมดูแลทุกจุดในโครงการอีกด้วย

Facilities ภายในโครงการ

คลับเฮาส์โอบล้อมด้วยสระว่ายน้ำ

Co-working Space

Fitness

“บริษัทเปิดการขาย ดีคอนโด ธาร จรัญฯ คอนโดมิเนียมพร้อมเข้าอยู่ ห้องแต่งครบ ในราคาขายเริ่มต้นเพียง 1.79 ล้านบาท* พร้อมแคมเปญ อยู่สบาย ไม่ต้องผ่อน 24 เดือน* พิเศษ! วันนี้ – 20 ธันวาคมนี้ รับค่าส่วนกลางสูงสุด 4 ปี* นับเป็นอีกหนึ่งโครงการที่คาดว่าจะประสบความสำเร็จอย่างรวดเร็วเช่นเดียวกับโครงการที่ผ่านมาในย่านจรัญสนิทวงศ์”

wipawan khampuwiang

wipawan khampuwiang

จบทางด้านภาษาไทยและชอบงานเขียน ชอบอ่านและดูรูปภาพรีวิวบ้าน คอนโดต่างๆ เบื่อกับการอยู่ห้องทั้งวันแบบไม่มีอะไรทำ ฉะนั้นงานอดิเรกก็เลยชอบหาที่เที่ยวและถ่ายภาพ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง