แสนสิริผนึก SB Furniture และ SCB เปิดตัวแคมเปญรับดีมานต์ตลาดทาวน์โฮม “สิริ เพลส เฟอร์เต็มหลัง กู้เกินร้อย” ได้คุ้มๆ สูงสุด 270,000 บาท* ผ่อนต่ำล้านละ 1,600 บาท/เดือน* เฉพาะ 18 โครงการที่เข้าร่วมรายการ ถึง 30 เม.ย. 66 เท่านั้น

เกริก บุณยโยธิน 08 March, 2023 at 12.41 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


กระแสแรงไม่หยุด สำหรับทาวน์โฮม สิริ เพลส ของแสนสิริที่รุกเปิดตัวต่อเนื่อง โดยเฉพาะซีรีส์ Dream Destination ดีไซน์ใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจการออกแบบจาก 4 เมืองในฝันของคนรุ่นใหม่ นิวยอร์ก – เกียวโต – ปารีส – อัมสเตอร์ดัม ครอบคลุมทุกทำเล ในราคาที่เข้าถึงได้ เริ่ม 2.35 ล้านบาท*

 

แสนสิริเขย่าตลาดทาวน์โฮมปี 2566 อีกครั้ง ตอกย้ำผู้นำตลาดแนวราบและเบอร์หนึ่งผู้นำดีไซน์ที่อยู่อาศัย ล่าสุด จับมือพาร์ทเนอร์ เอสบี เฟอร์นิเจอร์ และ ธนาคารไทยพาณิชย์ เปิดตัวแคมเปญตอบรับความต้องการลูกค้าทาวน์โฮม เพิ่มความคุ้มค่าให้ลูกค้าที่ต้องการบ้านพร้อมเฟอร์นิเจอร์ และผ่อนต่ำ/ดอกเบี้ยพิเศษจากธนาคาร ด้วยแคมเปญ “สิริ เพลส เฟอร์เต็มหลัง กู้เกินร้อย” ทาวน์โฮมพร้อมอยู่จากแสนสิริ รับโปรคุ้มๆ ไปเลยถึง 4 ต่อ ต่อที่ 1 บ้านพร้อมเฟอร์นิเจอร์จาก เอสบี เฟอร์นิเจอร์ ทั้งหลังแบบเต็มๆ มูลค่าสูงสุด 270,000 บาท* ต่อที่ 2 ผ่อนต่ำเพียงล้านละ 1,600 บาท/เดือน* จากธนาคารไทยพาณิชย์ คงที่นาน 1 ปี ต่อที่ 3 กู้ได้ถึง 110%* สำหรับบ้านหลังแรก ต่อที่ 4 ฟรี ค่าใช้จ่ายวันโอน* รีบจองวันนี้ พร้อมยกกระเป๋าเข้าอยู่ได้เลย เฉพาะ 18 โครงการที่เข้าร่วมรายการ ถึง 30 เมษายน 2566 นี้เท่านั้น ข้อมูลเพิ่มเติม โทร. 1685 หรือ http://siri.ly/DMxtJU3

โครงการไฮไลท์ในแคมเปญ

สิริ เพลส ดอนเมือง – สรงประภา

สิริ เพลส Dream Destination ดีไซน์ใหม่ “อัมสเตอร์ดัม” ทาวน์โฮมที่ได้รับแรงบันดาลใจจากสีสันแห่งเมืองอัมสเตอร์ดัม พร้อมด้วยมนต์สเน่ห์ขของกังหันลมและสายน้ำ แฝงไว้ด้วยความซุกซนเล็กๆ สะท้อนไลฟ์สไตล์ที่มีสีสัน โดดเด่นด้วย Façade บ้านหลากสีสันทรงจั่ว พื้นที่ส่วนกลางที่มาพร้อมคลับเฮาส์สไตล์ Vintage Dutch ตกแต่งด้วยกังหันลม ซิกเนเจอร์ของอัมสเตอร์ดัม บนทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดงสถานีหลักหกเพียง 4.6 กิโลเมตร ใกล้สนามบินดอนเมือง และทางด่วน 2 เส้น อุดรรัถยาและทางยกระดับดอนเมือง โทลเวย์ เชื่อมต่อวิภาวดี ดอนเมือง และ แจ้งวัฒนะ  ราคา 2.99 – 5 ล้านบาท* รับโปรโมชันสูงสุด 160,000 บาท*

 

สิริ เพลส พหลโยธิน 52

ทาวน์โฮมดีไซน์ Modern Loft ที่นำเอาศิลปะ Optical Art มาใช้เป็นแรงบันดาลใจในการออกแบบ โดดเด่นตั้งแต่ทางเข้าโครงการ พื้นที่ส่วนกลางและดีไซน์ Façade บนทำเลพหลโยธิน-สายไหม ใกล้ BTS สายสีเขียว สถานีสะพานใหม่ เพียง 2.5 กิโลเมตร ใกล้ทางด่วนทั้งทางด่วนฉลองรัช และทางยกระดับดอนเมือง โทลล์เวย์ ล่าสุดเปิดตัวแบบบ้านใหม่ ทาวน์โฮมพร้อม Double Master Bedroom ลงตัวด้วย 2 ที่จอดรถ เริ่ม 3.49 ล้านบาท* รับโปรโมชันสูงสุด 270,000 บาท*

สิริ เพลส ซีรีส์ใหม่ “Dream Destination” ยังมาพร้อม 4 จุดขายเหนือคู่แข่ง ได้แก่ DESIGN โดดเด่นแรงบันดาลใจจาก 4 เมืองท่องเที่ยวระดับโลก ที่ผลักดันให้คนรุ่นใหม่ได้ทำในสิ่งที่ชอบ FUNCTION ที่เหนือกว่า พื้นที่ใช้สอยที่มากกว่า ได้แก่ ห้องอเนกประสงค์ชั้นล่าง My World ปรับเปลี่ยนได้ตามไลฟ์สไตล์ เช่น WFH หรือปรับเปลี่ยนเป็นห้องนอนล่าง ห้องนอน Master Bedroom พร้อม High Ceiling เพดานสูงกว่า 3.7 เมตร เพิ่มความโปร่งโล่ง และ Sky Light ช่องแสงธรรมชาติ บริเวณโถงบันได ช่วยประหยัดพลังงานในการพักอาศัย ช่วงเวลากลางวัน FACILITIES AND COMMUNITY สวนส่วนกลางร่มรื่นพร้อมบรรยากาศสวนจากเมืองอัมสเตอร์ดัม คลับเฮาส์และทางเข้าโครงการขนาดใหญ่ แรงบันดาลใจและบรรยากาศเมืองอัมสเตอร์ดัม คลับเฮาส์พร้อมสระว่ายน้ำระบบเกลือ ฟิตเนส สนามเด็กเล่น และ Sansiri Backyard สวนผักปลอดสาร SECURITY พร้อม LIV-24 ระบบรักษาความปลอดภัยมาตรฐานแสนสิริ เพราะบ้าน ไม่ได้เป็นแค่ที่อยู่อาศัย แต่ยังสร้างแรงบันดาลใจ และประสบการณ์การใช้ชีวิต ที่ผลักดันคนรุ่นใหม่ ให้ได้ทำในสิ่งที่ชอบ มากกว่าเดิม

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง