แรงไม่หยุด ! ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ สร้างปรากฏการณ์ จอง Online Booking Sold Out 100 %

เกริก บุณยโยธิน 11 May, 2022 at 19.35 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) โดย นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) ขอขอบคุณการตอบรับอย่างอบอุ่นจากลูกค้าทุกท่านที่สนใจคอนโดฯ เปิดใหม่บนทำเลทองแห่งอนาคต ศูนย์รวมความเจริญถนนเพชรเกษม โครงการ ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ ซึ่งเปิดให้จองรอบ Online Booking วันที่ 11 พฤษภาคม โดยเปิดขายจำนวน 4 ชั้น (8, 14, 24, 25) และได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม สร้างปรากฏการณ์ยอดจอง Online Booking Sold Out 100 % ได้อย่างรวดเร็วถือเป็นอีกหนึ่งความสำเร็จและความภาคภูมิใจของบริษัทฯ  ที่สามารถตอบโจทย์ทุกความต้องการของลูกค้าได้เป็นอย่างดี

สำหรับลูกค้าท่านใดที่พลาดการจองรอบ Online Booking โครงการ ศุภาลัย ลอฟท์ สถานีภาษีเจริญ สามารถจับจองเป็นเจ้าของ เลือกยูนิตที่ชอบ เลือกชั้นที่ต้องการได้ ในรอบ Pre – Sales อย่างเป็นทางการ วันที่ 17 – 23 พฤษภาคม 2565 ณ ซีคอน บางแค ชั้น 1 พร้อมพบข้อเสนอสุดพิเศษ และของแถมอีกมากมายภายในงาน อีกทั้งลูกค้ายังสามารถรับชมห้องตัวอย่างโครงการในรูปแบบออนไลน์ Virtual Tour 360° ผ่านทาง www.supalai.com หรือคลิกผ่านลิงก์ https://bit.ly/3tDDIZY  และสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร. 1720 หรือ Facebook : Supalai Society

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง