แชปเตอร์ เจริญนคร-ริเวอร์ไซต์ คอนโดริมน้ำไฮเอนด์จากพฤกษา ดึง LA CABRA คาเฟ่สัญชาติเดนมาร์ก เปิดป๊อปอัพเอาใจสายคาเฟ่

เกริก บุณยโยธิน 03 November, 2022 at 11.49 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


นายภัคริน ทัตติพงศ์ กรรมการผู้จัดการ กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท พฤกษา เรียลเอสเตท จำกัด (มหาชน) (คนกลาง) และ นางสาววรมนต์ เก่งถนอมศักดิ์ Director จาก LA CABRA THAILAND (คนขวา) ร่วมเปิด LA CABRA POP-UP x CHAPTER CHAROENNAKHON-RIVERSIDE บนพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ติดริมแม่น้ำเจ้าพระยาของโครงการ แชปเตอร์ เจริญนคร-ริเวอร์ไซต์  คอนโดมิเนียม Flagship ที่มีมูลค่าโครงการสูงสุดของพฤกษา ที่พัฒนาภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘CURATED RIVERSIDE LIVING’ ในดีไซน์แบบ Minimal Luxury หรูหราแต่เรียบง่าย

ถือเป็นครั้งแรกและครั้งเดียวสำหรับ Café Hopper ที่จะได้ดื่มกาแฟจากร้าน LA CABRA ในบรรยากาศริมแม่น้ำ เสมือนกับร้านต้นกำเนิดจากเมือง Aarhus (ออร์ฮูส) ประเทศเดนมาร์ก โดย LA CABRA เป็นแบรนด์ที่ขึ้นชื่อเรื่องการคัดสรรเมล็ดกาแฟที่มีรสชาติดีที่สุดในแต่ละฤดูกาลจากทุกมุมโลก พร้อมวิธีการคั่วอันเป็นเอกลักษณ์ให้ได้กลิ่น และรสชาติที่นุ่มละมุน ไม่ทำลายรสชาติที่แท้จริงของเมล็ดกาแฟนั้นๆ  ถือความร่วมมือของ 2 แบรนด์ที่มุ่งมั่นคัดสรรสิ่งที่ดีที่สุด มารังสรรค์ใหม่ในรูปแบบที่ไม่ทำลายแก่นแท้ที่สวยงามของเดิม  เพื่อมอบประสบการณ์การใช้ชีวิตรูปแบบใหม่ ให้กับกลุ่มลูกค้าที่มีไลฟ์สไตล์โดดเด่นไม่เหมือนใคร  พร้อมเปิดให้ลูกค้าและคนทั่วไปได้เข้ามาสัมผัสประสบการณ์ ‘CURATED TASTE OF RIVERSIDE LIVING’ ตั้งแต่วันนี้ –  31 ธันวาคม 2565 เท่านั้น

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง