แกรนด์ ยูนิตี้ ถ่ายทอดไลฟ์สไตล์คนเมืองสู่ห้องตัวอย่างดีไซน์ใหม่ กับคอนโดพร้อมอยู่ติดรถไฟฟ้า 0 เมตร “แมสซารีน รัชโยธิน” พร้อมให้สัมผัส และเปิดจองยูนิตสุดเอ็กซ์คลูซีฟ ชั้นสูง เทควิวรัชโยธิน ดีเดย์ 21 – 22 มกราคมนี้ เท่านั้น

เกริก บุณยโยธิน 17 January, 2023 at 13.54 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


แกรนด์ ยูนิตี้ เปิดให้ชมห้องตัวอย่างที่ปรับดีไซน์ใหม่ครั้งแรก กับโครงการ “แมสซารีน รัชโยธิน” (MAZARINE Ratchayothin) คอนโดใหม่พร้อมอยู่ แลนด์มาร์คแห่งรัชโยธิน ติด BTS สถานีรัชโยธิน เพียง 0 เมตร ในราคาเริ่มเพียง 4.79 ล้านบาท* พร้อมพบกับข้อเสนอสุดพิเศษมากมาย ทั้งส่วนลดพิเศษ* ฟรีเฟอร์นิเจอร์* ฟรีเครื่องใช้ไฟฟ้าจากแบรนด์ SMEG* ฟรีค่าส่วนกลาง* และฟรีค่าใช้จ่าย วันโอน* ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 100,000 บาท* เฉพาะลูกค้าที่จองในงานวันที่ 21 – 22 มกราคมนี้ เท่านั้น

นางสาวทัดดาว จิระสวัสดิ์ รักษาการกรรมการผู้จัดการ บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY – “Makes Sense.” เปิดเผยว่า โครงการ แมสซารีน รัชโยธิน (MAZARINE Ratchayothin) เป็นโครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่จากแกรนด์ ยูนิตี้ ที่ได้รับกระแสตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ด้วยตัวโครงการที่ตั้งอยู่ใจกลางรัชโยธิน โลเคชั่นที่ตอบโจทย์การใช้ชีวิตคนเมืองได้อย่างครบครัน ตัวโครงการติดรถไฟฟ้า BTS สถานีรัชโยธิน 0 เมตร ยูนิตน้อย ให้ความเป็นส่วนตัว พร้อมส่วนกลางขนาดใหญ่ถึง 3 ชั้น และวิวเมืองแบบพาโนรามา ซึ่งสามารถกวาดยอดขายไปได้แล้วกว่า 70%

“ล่าสุด แกรนด์ ยูนิตี้ ยังคงนำเสนอสิ่งใหม่ๆ ที่จะตอบโจทย์การใช้ชีวิตได้อย่างแท้จริง โดยเตรียมเปิดให้ชมห้องตัวอย่าง กับห้อง 1 BEDROOM ชั้นสูง วิวเมืองรัชดาภิเษก ที่มีการตกแต่งด้วยแนวคิดที่ตอบโจทย์คนเมืองอย่างแท้จริง มุมทำงาน นั่งเล่นสบายๆ และยังได้ชมวิวเมืองที่สวยงามไม่ว่าจะกลางวัน หรือกลางคืน ได้ตลอด 24 ชม. รองรับเหตุผลในการใช้ชีวิตที่ไม่เหมือนใคร ได้อย่างสมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น  สุดเอ็กซ์คลูซีฟเพียง 5 ยูนิตเท่านั้น

ทั้งนี้ โครงการ แมสซารีน รัชโยธิน (MAZARINE Ratchayothin) เป็นคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ สูง 37 ชั้น ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีรัชโยธิน 0 เมตร บนพื้นที่ 3-3-46.60 ไร่ ภายใต้แนวคิด “For Your Extraordinary Reasons พบดีเทลการใช้ชีวิตสำหรับเหตุผลที่ไม่ธรรมดา” เชื่อมต่อการเดินทางสู่ใจกลางเมืองได้อย่างสะดวกสบาย ยูนิตน้อย ร่มรื่น ให้ความเป็นส่วนตัว โดดเด่นด้วยพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่จำนวน 3 ชั้น Triple Floor Sky Facilities ที่รวบรวมความพิเศษไว้มากมาย พร้อมชมบรรยากาศวิวเมืองแบบพาโนรามิควิว และที่จอดรถระบบ AUTO PARKING

พบกับข้อเสนอสุดพิเศษ เฉพาะในงานวันที่ 21 – 22 มกราคมนี้ สำหรับผู้ที่สนใจสามารถลงทะเบียนรับส่วนลดพิเศษ 100,000 บาท* ได้ที่ www.grandunity.co.th หรือนัดเข้าชมโครงการด้วยตนเองหรือทางออนไลน์ผ่าน 360◦ Interactive Virtual Tour ได้ที่ LINE Official : @GrandUnity และสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่โทร. 0 2652 4000

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง