แกรนด์ ยูนิตี้ ฉีดยาแรงครึ่งปีหลัง อัดแคมเปญ “ปักหมุด โปรจัดหนัก!” 4 คอนโดพร้อมอยู่ เอาใจกลุ่มเรียลดีมานด์ เริ่ม 2.19 ลบ.*

เกริก บุณยโยธิน 20 July, 2021 at 13.26 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ชู BOOK FROM HOME จองผ่าน 360 VIRTUAL TOUR สุดคุ้ม ด้วย 3 สิทธิพิเศษ ลด / คืน / On-Topเสริมความมั่นใจด้วย PRIVATE TOUR พร้อมที่ปรึกษาการขายที่ได้รับวัคซีนแล้วครบทีม

บริษัท แกรนด์ ยูนิตี้ ดิเวลล็อปเมนท์ จำกัด หรือ GRAND UNITY – “Makes Sense.” เปิดตัวแคมเปญใหม่ล่าสุด “ปักหมุด โปรจัดหนัก! รับครึ่งปีหลัง ส่ง 4 โครงการคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่บนทำเลศักยภาพ ใกล้รถไฟฟ้า ครบทุกสิ่งอำนวยความสะดวก ราคาเริ่มต้นเพียง 2.19 – 3.59 ล้านบาท* ที่มาพร้อมข้อเสนอแบบจัดหนัก! ประกอบด้วย รับเงินคืนสูงสุด 100,000 บาท* ฟรี! ทุกค่าใช้จ่ายวันโอนฯ* ฟรี! เฟอร์นิเจอร์ครบเซ็ต* เพื่อกระตุ้นลูกค้ากลุ่มเรียลดีมานด์ที่ยังคงมีเข้ามาอย่างต่อเนื่องให้ตัดสินใจปักหมุด เลือกโครงการที่ได้รับการพัฒนาผลิตภัณฑ์สู่ความเป็นเลิศ (Product Excellence) ประกอบด้วย

1. คอนโด ยู เกษตร – นวมินทร์ (Condo U Kaset – Nawamin) คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่​
ใจกลางลาดปลาเค้า เดินทางสะดวกสบายด้วยถนนรามอินทรา และเกษตร – นวมินทร์
ใกล้รถไฟฟ้า 2 สาย ราคาเริ่มต้น 19 ล้านบาท*​

2. เซียล่า จรัญฯ 13 สเตชั่น (CIELA Charan 13 Station) คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ ใหม่ล่าสุดจากแกรนด์ ยูนิตี้ ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีจรัญฯ 13 แบบ 0 เมตร มาพร้อมความสะดวกสบายด้วยที่จอดรถอัจฉริยะ Automatic Parking และสัมผัสวิวได้แบบ 360 องศา ราคาเริ่มต้น 2.59 ล้านบาท*

3. เดอ ลาพีส จรัญ 81 (De LAPIS Charan 81) คอนโดมิเนียมพร้อมอยู่ วิวเจ้าพระยา ใกล้รถไฟฟ้า MRT สถานีบางพลัด ราคาเริ่มต้น 99 ล้านบาท*

4. แมสซารีน รัชโยธิน (MAZARINE Ratchayothin) คอนโดมิเนียมบนทำเลศักยภาพ ติดรถไฟฟ้า BTS สถานีรัชโยธินแบบ 0 เมตร มาพร้อมส่วนกลางขนาดใหญ่ 3 ชั้น ราคาเริ่มต้น 3.59 ล้านบาท*

นอกจากนี้ แกรนด์ ยูนิตี้ ยังเปิดตัว BOOK FROM HOME บริการจองคอนโดมิเนียมออนไลน์แบบ interactive ผ่าน 360◦ VIRTUAL TOUR ที่เพิ่มโอกาสและความคุ้มค่าด้านราคาให้กับผู้บริโภคที่กำลังมองหาคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้า ได้สามารถจองเพื่อเป็นเจ้าของยูนิตสวยถูกใจได้อย่างรวดเร็วและประหยัดเวลายิ่งขึ้น สอดคล้องกับแผนการดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ ซึ่งได้ประกาศให้ปี 2564 เป็นปีแห่งการปรับเปลี่ยน หรือ Year of Optimization ที่จะเดินหน้าพัฒนาทุกมิติเพื่อมาตรฐาน แห่งคุณภาพชีวิตที่มั่นคง โดยบริการ BOOK FROM HOME นั้นได้รับการออกแบบให้เหมาะกับสถานการณ์ช่วง WORK FROM HOME และพฤติกรรมผู้บริโภคในปัจจุบัน เพราะเพียงแค่การคลิกก็สามารถเข้าชมห้องตัวอย่างเสมือนจริงได้อย่างละเอียด ทุกซอกทุกมุม ได้ทั้งจากหน้าจอคอมพิวเตอร์ แท็บเล็ต และสมาร์ทโฟน ในช่วงที่สถานการณ์บังคับให้ต้องใช้เวลาอยู่ที่บ้านเป็นส่วนใหญ่เช่นนี้

นอกจากนี้ ในระหว่างการชม 360◦ VIRTUAL TOUR ลูกค้ายังสามารถทำการนัดหมายล่วงหน้า เพื่อให้ที่ปรึกษาอสังหาริมทรัพย์ของ แกรนด์ ยูนิตี้ ทำหน้าที่ให้ข้อมูล อำนวยความสะดวกในการจองโครงการ รวมถึงให้คำแนะนำแบบ real-time เพื่อให้ไม่พลาดข้อเสนอและโปรโมชันต่างๆ อาทิ

 

3 สิทธิพิเศษสุดคุ้ม ลด / คืน / On-Top จาก BOOK FROM HOME ประกอบด้วย

1. ลด 10,000 บาท* ทันที เมื่อจองโครงการผ่านการลงทะเบียนนัดหมายเพื่อชม 360◦ VIRTUAL TOUR

2. คืน เงินจองแบบเต็มจำนวน* เมื่อต้องการยกเลิกการจอง #เพราะเราเคารพในเหตุผลของคุณ

3. On-Top รับฟรี! เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย DYSON V8 SLIM FLUFFY* เมื่อโอนกรรมสิทธิ์

จองเพียง 5,000 บาท* เท่านั้น สำหรับทุกโครงการที่เข้าร่วม ระยะเวลาตั้งแต่วันนี้-31 สิงหาคม 2564

คลิก www.grandunity.co.th/th/campaign/book-from-home

 

อย่างไรก็ตาม แม้จะปรับเปลี่ยนให้เข้ากับสถานการณ์เฉพาะหน้าอันเนื่องมาจากไวรัสโควิด-19 แต่ด้วยลักษณะของธุรกิจที่ทำให้ผู้บริโภคยังต้องอาศัยข้อมูลจำนวนมากเพื่อตัดสินใจซื้อสินค้าหรือจองโครงการ การเข้าชมห้องตัวอย่างหรือโครงการจริงจึงเป็นสิ่งที่หลีกเลี่ยงได้ยาก ดังนั้น เพื่อสร้างความเชื่อมั่นด้านความปลอดภัยสูงสุด ลูกค้าที่สนใจโครงการคอนโดมิเนียมของ แกรนด์ ยูนิตี้ สามารถทำการนัดหมายล่วงหน้าเพื่อให้ที่ปรึกษาการขายของบริษัทฯ ซึ่งได้รับการจัดสรรวัคซีน (COVID-19 Vaccine) อย่างครบถ้วนทั้งหมดแล้ว ให้บริการนำชมโครงการแบบเป็นส่วนตัว หรือ Private Tour จึงมั่นใจได้ว่านอกจากการจองโครงการผ่าน BOOK FROM HOME ซึ่งเป็นช่องทางออนไลน์ที่สะดวกสบายและปลอดภัยแล้ว ตลอดการเข้าเยี่ยมชมโครงการด้วยตนเอง ลูกค้าจะได้รับการดูแลภายใต้มาตรการด้านสุขอนามัยที่มีมาตรฐานสูงสุด โดยคำนึงถึงสุขภาพและความปลอดภัยของลูกค้ามาเป็นอันดับแรก

 

*เงื่อนไขเป็นตามที่บริษัทฯ กำหนด

สอบถามเพิ่มเติมโทร : 02 652 4000

www.grandunity.co.th

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง