เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเมนท์ นำ 2 โครงการสุดหรูเหนือระดับ “The Residences at Club Med Krabi” และ “The Residences at Sheraton Phuket Grand Bay” โชว์ศักยภาพที่ สยามพารากอน

เกริก บุณยโยธิน 23 January, 2019 at 10.16 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบมิกซ์ยูส ระดับพรีเมียม ได้นำ 2 โครงการบนทำเลที่ดีที่สุดในแบบ Branded Residences ภายใต้การบริหารของเชนโรงแรมระดับ 5 ดาว ที่ตอบโจทย์ครบทุกด้านและคุ้มค่าแก่การลงทุนสูงสุด มาร่วมแสดงในงาน Future Property Expo 2019 พร้อมโปรโมชั่นพิเศษแบบเอ็กซ์คลูซีฟเฉพาะในงานนี้เท่านั้น ได้แก่ โครงการ “เดอะเรสซิเดนซ์ แอท คลับเมด กระบี่” (The Residences at Club Med Krabi) ที่หาดยาว จังหวัดกระบี่ เป็นโครงการพูลวิลล่าคอนโดมิเนียมแห่งแรกในเอเชียของคลับเมด ราคาเริ่มต้น 14.6 ล้านบาท โดยมีผลประโยชน์ตอบแทนของการลงทุนอย่างดีทั้งระยะสั้นและระยะยาวจากค่าเช่าโดยการบริหารจัดการปล่อยเช่าห้องพักเรสซิเดนท์โดยคลับเมด ควบคู่กับโครงการ “เดอะเรสซิเดนซ์ แอท เชอราตัน ภูเก็ต แกรนด์ เบย์” (The Residences at Sheraton Phuket Grand Bay) ซึ่งบริหารโดย Sheraton ราคาเริ่มต้น 9.8 ล้านบาท นำมาเสนอภายในงานครั้งนี้อีกด้วย

จึงเป็นโอกาสที่ดีที่เหล่านักลงทุนจะได้มาร่วมสัมผัสกับทั้ง 2 โครงการ และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่ซื้อโครงการภายในงาน จะได้รับสิทธิ์เข้าพักฟรีที่โครงการ Mövenpick Siam Hotel Pattaya จำนวน 1 คืน พร้อมสิทธิ์ในการล่องเรือยอร์ชสุดหรู Catamaran Lagoon 500  ที่มาพร้อม 4 ห้องนอน จำนวน 1 วัน (8 ชั่วโมง) แล้วพบกันที่งาน Future Property Expo 2019 ระหว่างวันที่  25-27 มกราคม 2562 ณ ลานแฟชั่น ฮอลล์ ชั้น 1 ศูนย์การค้าสยามพารากอน

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง