เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเมนท์ จัดงานใหญ่ ที่เอ็มโพเรี่ยม “Investment Opportunity on Branded Residences” นำโครงการที่ดีที่สุดมาโชว์ และบริหารโดยโรงแรมระดับ 5 ดาว

เกริก บุณยโยธิน 12 June, 2019 at 13.50 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หนึ่งในผู้นำพัฒนาอสังหาริมทรัพย์แบบมิกซ์ยูส ระดับพรีเมียม จัดงานใหญ่แห่งปี ภายใต้แคมเปญ  Investment Opportunity on Branded Residences” โดยนำ 2โครงการที่ดีที่สุดมา ทำเลที่ดีที่สุด  ในแบบ Branded Residences ภายใต้การบริหารของเชนโรงแรมระดับ 5 ดาว วันที่ 14 -16 มิถุนายน 2562 นี้ ณ ชั้น M, Emporium Gallery ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรี่ยม

คุณพงษ์พันธ์ สัมภวคุปต์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอเพ็กซ์ ดีเวลลอปเมนท์ จำกัด (มหาชน) หรือ APEX กล่าวว่า “การจัดงาน แคมเปญ  Investment Opportunity on Branded Residences” เนื่องจาก ตลาดอสังหาริมทรัพย์ต้นปีมีสัญญาณที่ดี และมีนักลงทุนสนใจในอสังหาริมทรัพย์แบบมิกซ์ยูส ระดับพรีเมียมค่อนข้างดีทีเดียว ทางบริษัทฯจึงนำโครงการที่ดีที่สุด ทำเลที่ดีที่สุด มาโชว์ในงาน 2 โครงการ มีโครงการ “เดอะเรสซิเดนซ์ แอท คลับเมด กระบี่” (The Residences at Club Med Krabi) ที่หาดยาว และ โครงการ “เดอะเรสซิเดนซ์ แอท เชอราตัน ภูเก็ต แกรนด์ เบย์” (The Residences at Sheraton Phuket Grand Bay) ซึ่งเป็นโครงการที่ตอบโจทย์ครบทุกด้านและคุ้มค่าแก่การลงทุนสูงสุด ไม่เพียงเท่านี้ ภายในงานนี้ วันที่ 15 – 16 มิถุนายน 2562 ยังมีสัมมนาดีๆ เรื่อง “Investment in Branded Luxury Resort Home” ซึ่งได้รับเกียรติจาก คุณอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ CBRE (Thailand) ”

 

โครงการ “เดอะเรสซิเดนซ์ แอท คลับเมด กระบี่” (The Residences at Club Med Krabi) ที่หาดยาว จังหวัดกระบี่ เป็นโครงการพูลวิลล่าคอนโดมิเนียมแห่งแรกในเอเชียของคลับเมด ซึ่งบริหารโดย Club Med ราคาเริ่มต้น 15.48 ล้านบาท เพียง 13 ยูนิตสุดท้าย ซึ่ง “เดอะเรสซิเดนซ์ แอท คลับเมด กระบี่” ที่หาดยาว ได้รับขนานนามว่า เป็นไข่มุกแห่งอันดามัน ที่มีธรรมชาติสวยงามมาก และน้ำทะเลสีฟ้าคราม กับกิจกรรมของทางคลับเมดที่มีไว้ต้อนรับลูกค้าทุกท่าน เป็นการลงตัวกันได้อย่างดีทีเดียว และได้รับการสนุกสนาน พักผ่อนอย่างเต็มที่อีกด้วย ทั้งนี้ยังมีผลประโยชน์ตอบแทนของการลงทุนอย่างดีทั้งระยะสั้นและระยะยาวจากค่าเช่าโดยการบริหารจัดการปล่อยเช่าห้องพักเรสซิเดนท์โดยคลับเมด ควบคู่กับโครงการ

 

นอกจากนี้ ยังมีโครงการ “เดอะเรสซิเดนซ์ แอท เชอราตัน ภูเก็ต แกรนด์ เบย์” (The Residences at Sheraton Phuket Grand Bay) ซึ่งบริหารโดย Sheraton ราคาเริ่มต้น 9.8 ล้านบาท ซึ่งจุดเด่นในครั้งนี้สำหรับคนที่ชื่นชอบภูเขา วิวทะเลสาบ และมีความสวยงามของพระอาทิตย์ขึ้นในยามเช้า ดูสวยงาม ซึ่งเป็นไฮไลท์ของที่นี่เลยก็ว่าได้ เพราะคุณจะได้สัมผัสกับธรรมชาติของภูเขาและทะเลไปพร้อมๆกัน เหมาะกับคนที่มีไลฟ์สไตล์ชอบไปทั้งภูเขาและทะเลเป็นอย่างดี

 

จึงเป็นโอกาสที่ดีที่เหล่านักลงทุนจะได้มาร่วมสัมผัสกับทั้ง 2 โครงการ และพิเศษสุดสำหรับผู้ที่ซื้อโครงการภายในงาน จะได้รับสิทธิ์พิเศษ ส่วนลดสูงสุด 1.2 ล้านบาท พร้อมทริปล่องเรือสุดหรู Catamaran และภายในงานนี้ยังมีการจับรางวัลพิเศษสำหรับลูกค้าพิเศษทุกท่าน แล้วพบกันที่งาน Investment Opportunity on Branded Residences” ระหว่างวันที่ 14 -16 มิถุนายน 2562 ณ ชั้น M, Emporium Gallery ห้างสรรพสินค้าเอ็มโพเรี่ยม

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง