เอสซี เอเบิล จับมือ “ฟิกซิ” นำแอปพลิเคชันรวบรวมสารพัดช่างอันดับหนึ่งของไทย รุกขยายฐานลูกค้ากลุ่มคนทำงาน

เกริก บุณยโยธิน 26 September, 2017 at 11.59 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท เอสซี เอเบิล จำกัด บริษัทในเครือของบริษัท เอสซี แอสเสทฯ ภายใต้การบริหารงาน โดย นายสมศักดิ์ เธียรธีรวิทย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัทที่ดำเนินธุรกิจด้านงานบริการหลังการขายแบบครบวงจร ด้วยสโลแกน “มือโปรของทุกบ้าน”  จับมือ “ฟิกซิ” (Fixzy) โดยนายรัชวุฒิ พิชยาพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ฟิกซิ จำกัด 1 ในบริษัทร่วมทุนพันธมิตร Innovative startup รายล่าสุด นำแพลตฟอร์มของฟิกซิ มุ่งรุกขยายฐานลูกค้ากลุ่มใหม่ โดยนำจัดโรดโชว์เพื่อประชาสัมพันธ์เจาะกลุ่มคนวัยทำงานตามอาคารสำนักงาน เบื้องต้นจัดกิจกรรมยังอาคารชินวัตรทาวเวอร์ 3

 

ทั้งนี้  “ฟิกซิ” (Fixzy) เป็นแอปพลิเคชันรวบรวมสารพัดช่างอันดับหนึ่งของประเทศไทย ครอบคลุมทุกบริการเรื่องช่างรายแรกของไทย ซึ่งล่าสุดได้รับรางวัลสุดยอด SMEs Startup Awards 2017  และเป็น Innovative startup mobile platform ซึ่งเกิดจากความต้องการแก้ปัญหางานซ่อมแซมและดูแลรักษาบ้าน เพื่อให้ผู้ใช้บริการสามารถหาช่างและผู้ให้บริการที่ดี มีคุณภาพมาตรฐานในราคาเหมาะสม ซึ่งปัจจุบันมียอดดาวน์โหลด application จำนวนกว่า 70,000 ครั้ง มีทีมช่างทั่วประเทศกว่า 3,500 ทีม และมีส่วนแบ่งตลาดเกิน 70% ครอบคลุมทั้งงานช่างเพื่อซ่อมแซม ติดตั้งและดูแลทุกปัญหาภายในบ้านทั้งเรื่องระบบน้ำ ระบบไฟ เครื่องใช้ไฟฟ้า งานโครงสร้าง พร้อมงานบริการต่างๆ เช่น ล้างแอร์ ทำความสะอาดบ้าน และอื่นๆ โดยช่างบน platform ของ Fixzy จะได้รับการพัฒนาและฝึกอบรมจาก Able Academy ของ SC Able ทำให้มีช่างคุณภาพจำนวนมาก สำหรับดูแลลูกค้าอย่างเพียงพอ พร้อมกับสร้างมาตรฐานใหม่เรื่องบริการหลังการขายอย่างมีประสิทธิภาพแบบครบวงจร พร้อมตอบโจทย์การใช้ชีวิตของผู้อยู่อาศัยอย่างแท้จริงในยุค 4.0

 

โดยผู้สนใจสามารถติดต่อ ผ่าน 4 ช่องทาง ได้แก่

1. ผ่านแอปพลิเคชัน Fixzy ทั้งในระบบ IOS และ Android

2. ผ่านเว็บไซต์ :

3. fixzy.net ผ่าน Fanpage Facebook : Fixzy

4. ผ่าน Line : @fixzy

 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 02-732-3638

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง