เอสซีฯ จัดแคมเปญ “มีดีต้องอวด” เปิดยูนิตพิเศษโครงการ CHAMBERS CHAAN 19-20 มี.ค.นี้

เกริก บุณยโยธิน 15 March, 2016 at 11.31 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) จัดแคมเปญ มีดีต้องอวดโครงการ CHAMBERS CHAAN (แชมเบอร์ส ชาน) คอนโดอารมณ์บ้าน ท่ามกลางความสะดวก บนถนนลาดพร้าววังหิน เปิดตัวห้อง Signature “CHAAN UNIT” ห้องรูปแบบเฉพาะซึ่งมีเพียง 12 ยูนิตเท่านั้น ฟรีเฟอร์นิเจอร์ตกเแต่งครบ พร้อมรับข้อเสนอสุดพิเศษ และร่วมสนุกกับกิจกรรม DIY จัดสวนในขวดแก้ว Little Terrarium ระหว่างวันที่ 19-20 มีนาคม 2559 ณ สำนักงานขายโครงการ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมโทร 1749 หรือ www.scasset.com

CHAMBERS-CHAAN_CHAAN_remark-01

เพราะ “ชานบ้าน”…เป็นส่วนสำคัญมากของสถาปัตยกรรมเขตร้อน เป็นเสมือนใจบ้านที่เชื่อมโยงร้อยเรียงพื้นที่ส่วนต่างๆของบ้านเข้าไว้ด้วย กัน Chambers Chaan (แชมเบอร์ส ชาน) ลาดพร้าว-วังหิน จึงดึงลักษณะพิเศษของ “ชาน” มาเป็นองค์ประกอบหลักของโครงการ แต่มีการดัดแปลงและผสมการออกแบบสไตล์โมเดิร์น ทำให้เกิด “ชาน” ที่มีความเฉพาะตัวบนคอนโดกลางย่านลาดพร้าว-วังหิน ย่านที่พักอาศัยดั้งเดิมที่มีคุณภาพ

chaan-4x6in-01

1 bedroom chaan , Type : 1C ห้อง signature ตามชื่อของโครงการ ขนาดพื้นที่ 40-42 ตร.ม. มี 1 ห้องนอน 1 ห้องนั่งเล่น 1ชานใหญ่ 1 ห้องน้ำ และ 1 ห้องครัวพร้อมระเบียง มีเพียง 12 ห้อง
Chaan-unitplan_oct2015_chaan

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง