‘เอสซีจี ไฮม์’ ย้ำผู้นำควอลิตี้ ลิฟวิ่ง ส่ง 4 แบบบ้านใหม่ชูนวัตกรรมบ้านแห่งอนาคต รับวิถี Work From Home

เกริก บุณยโยธิน 14 September, 2021 at 14.28 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


‘เอสซีจี ไฮม์’ เปิดกลยุทธ์เพื่อการอยู่อาศัยส่ง 4 แบบบ้านใหม่ชูนวัตกรรมบ้านแห่งอนาคต ULTIMATE Series ทั้งบ้านแบบชั้นเดียว และสองชั้น พร้อมโซลูชั่นเพื่อการอยู่อาศัยยุคใหม่ที่ครบเรื่องนวัตกรรมและสุขภาพ ตอบโจทย์ Work From Home และชีวิตช่วง Post Pandemic ที่ทันสมัยใส่ใจสุขภาพ พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษเดือนกันยายนนี้ ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยมูลค่าสูงสุดกว่า 100,000 บาท* และส่วนลดสูงสุดถึง 3.9 ล้านบาท* ล่าสุดจับมือ ธอส. ดันสินเชื่อบ้านอยู่สบาย by SCG HEIM แคมเปญดอกเบี้ยต่ำ กระตุ้นตลาดรับสร้างบ้านช่วงปลายปี 2564

นายวีระเดช โกวพัฒนกิจ ผู้จัดการการตลาด บริษัท เอสซีจี เซกิซุย-เซลส์ จำกัด เปิดเผยถึงแผนการตลาดในช่วงโค้งสุดท้ายของปี 2564 ว่า บริษัทฯได้มุ่งเน้นการพัฒนานวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยแห่งอนาคตในทุกมิติโดยใช้ระบบโมดูล่าร์ (Modular) ที่แข็งแรงและทันสมัย รวมถึงการพัฒนาระบบต่างๆ เพื่อสุขภาพที่ดียิ่งขึ้นของผู้อยู่อาศัยยุคใหม่ที่ใช้เวลาทำงานที่บ้าน หรือ Work From Home มากขึ้นจากสถานการณ์โควิด-19

โดยล่าสุด เอสซีจี ไฮม์ ได้พัฒนา 4 แบบบ้านใหม่รุ่น ULTIMATE Series ทั้งบ้านแบบชั้นเดียว และสองชั้น
ขนาดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 346.8 ตารางเมตรขึ้นไป ราคาเริ่มต้นตั้งแต่ 14.9 – 17.5 ล้านบาท เจาะกลุ่มคนที่ต้องการสร้างบ้านบนที่ดินของตัวเอง และสร้างบ้านบนที่ดินเดิม พร้อมฟังก์ชั่นดีไซน์พื้นที่ทำงาน รองรับการใช้ชีวิตวิถีใหม่ที่คนส่วนใหญ่ใช้ชีวิตอยู่บ้านมากขึ้น

“ในแต่ละแบบบ้านที่มีความสวยงามและทันสมัยแล้ว เอสซีจี ไฮม์ ยังคงเน้นการใช้เทคโนโลยีตอบโจทย์การอยู่อาศัยในยุคปัจจุบัน อาทิ เทคโนโลยีกรองอากาศภายในบ้านที่สามารถช่วยลดปริมาณเชื้อรา สารฟอร์มาลดีไฮด์ ไวรัส และสารก่อภูมิแพ้ที่เกิดจากไรฝุ่นในอากาศก่อนนำเข้าสู่ภายในบ้านทำให้อากาศภายในบ้านสะอาดยิ่งขึ้น ตลอดจนการป้องกันเสียงจากภายนอก ทั้งนี้การออกแบบบ้านจะมีการเพิ่มฟังก์ชั่นรองรับไลฟ์สไตล์ของทุกคนในครอบครัวด้วยพื้นที่ Semi-outdoor เชื่อมต่อในบ้านกับนอกบ้านและเปิดรับแสงธรรมชาติเหมาะสําหรับมุมนั่งพักผ่อน หรือพื้นที่ทำงาน นอกจากนั้นการใช้กระจกจะช่วยให้บ้านดูโปร่ง เรียบหรูมากยิ่งขึ้น ภายในบ้านเพิ่มความเป็นส่วนตัวด้วยการแยกส่วนอยู่อาศัยและส่วนใช้งานร่วมกันได้อย่างลงตัว รวมถึงการออกแบบพื้นที่เชื่อมต่อระเบียง (Terrace) ไว้พักสายตาไปยังสวนด้านนอกอีกด้วย”

ปัจจุบัน เอสซีจี ไฮม์ ให้บริการรับสร้างบ้านแบบครบวงจร ด้วยเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัยจากประเทศญี่ปุ่น ประกอบด้วย การขออนุญาตก่อสร้าง ออกแบบบ้าน ก่อสร้าง ควบคุมและตรวจสอบคุณภาพงาน งานตกแต่งภายในและส่วนครัว รวมถึงบริการหลังการขาย ซึ่งเปิดให้บริการครอบคลุมใน 74 จังหวัดทั่วประเทศ รวมถึง กรุงเทพฯ และปริมณฑล

ล่าสุด เอสซีจี ไฮม์ ได้ลงนามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือ (MOU) กับธนาคารอาคารสงเคราะห์ (ธอส.) ในโครงการสินเชื่อบ้านอยู่สบาย by SCG HEIM โดยมีวัตถุประสงค์มอบสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้าที่ต้องการสร้างบ้านใหม่กับเอสซีจี ไฮม์ โดยอัตราดอกเบี้ยพิเศษนาน 3 ปี ตั้งแต่วันนี้จนถึง 31 ธันวาคมนี้ นอกจากนั้นทาง เอสซีจี ไฮม์ ยังมอบโปรโมชั่นพิเศษเพิ่มเติมให้แก่ลูกค้าที่ได้รับอนุมัติวงเงินสินเชื่อบ้านอยู่สบาย ด้วยระบบรักษาความปลอดภัยมูลค่าสูงสุดกว่า 100,000 บาท* พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 3.9 ล้านบาท* เมื่อจองภายในเดือนกันยายนนี้ (*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด)

“ด้วยเทคโนโลยีการก่อสร้างและนวัตกรรมที่โดดเด่นในเรื่องของสุขภาพของผู้อยู่อาศัยยุคใหม่ รวมถึงการพัฒนาโปรดักส์ใหม่ออกสู่ตลาดอย่างต่อเนื่อง ซึ่งการเปิดตัว 4 แบบบ้านใหม่ และการพัฒนาแคมเปญสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำร่วมกับทาง ธอส. นี้ นับเป็นกลยุทธ์การตลาดในช่วงโค้งสุดท้ายปีที่กระตุ้นกำลังซื้อในตลาดรับสร้างบ้านในภาพรวม และยอดขายของบริษัทได้เป็นอย่างดี พร้อมกับเชื่อมั่นว่าสถานการณ์ของตลาดในภาพรวมจะเริ่มกลับมาฟื้นตัวได้ในอนาคตอันใกล้” นายวีระเดช กล่าวเพิ่มเติม

สำหรับผู้ที่สนใจ 4 แบบบ้าน นวัตกรรมการอยู่อาศัยรูปแบบใหม่ และบริการจากทาง เอสซีจี ไฮม์ สามารถเข้า
เยี่ยมชมนวัตกรรมต่างๆได้ที่ บ้านตัวอย่างเอสซีจี ไฮม์ สาขา คริสตัล ดีไซน์ เซ็นเตอร์ เลียบด่วนรามอินทรา และ
เดอะ เซอร์เคิล ราชพฤกษ์ ได้ทุกวัน ติดต่อสอบถามรายละเอียดสินเชื่ออยู่สบาย By SCG HEIM เพิ่มเติมได้ที่
โทร. 02-102-2800 ไลน์ @SCGHEIM และทางศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Call Center) ธนาคารอาคารสงเคราะห์
โทร. 0-2645-9000 หรือ www.ghbank.co.th, Facebook Fanpage ธนาคารอาคารสงเคราะห์ และ Application : GHB ALL

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง