เอสซีจี เปิดตัว DECAAR by SCG ครั้งแรก แบรนด์ใหม่ที่ตอบโจทย์โซลูชันงานตกแต่งภายนอกแบบครบวงจร

เกริก บุณยโยธิน 03 May, 2022 at 12.36 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


DECAAR by SCG (เดการ์  บาย เอสซีจี) แบรนด์ใหม่ภายใต้ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี แบรนด์โซลูชันเพื่องานดีไซน์ (Integrated Design Solutions) ผู้ให้บริการด้านการตกแต่งภายนอกแบบครบวงจรทั้งงานโซลูชันฟาซาด (Façade Solution) และงานโซลูชันตกแต่งภูมิทัศน์ภายนอก (Outdoor Living Solution) สร้างสรรค์งานออกแบบที่โดดเด่น เปิดโลกงานดีไซน์ให้เป็นจริง ด้วยบริการแบบครบวงจร ตั้งแต่นำเสนอวัสดุตกแต่งที่เหมาะสม ออกแบบวิธีการติดตั้ง  รวมไปถึงการติดตั้งพร้อมรับประกันให้ลูกค้า รังสรรค์ความงามอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยทีมงานมืออาชีพมาตรฐานเอสซีจี  

อัญชลี ชวนะลิขิกร Deputy Head of Housing Products Business และกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามไฟเบอร์ซีเมนต์กรุ๊ป จำกัด กล่าวว่า “เทรนด์ของงานตกแต่งในยุคนี้มาในเรื่องของวัสดุธรรมชาติ เช่นเดียวกับความชื่นชอบของผู้บริโภค ไม่ว่าจะเป็นเรื่องลวดลาย ความสวยงาม จึงนำมาซึ่งนวัตกรรมของวัสดุตกแต่ง ที่ทำให้มีรูปลักษณ์และสัมผัสเหมือนจริงกับธรรมชาติ แต่เพิ่มเติมเรื่องคุณภาพและคุณสมบัติของวัสดุให้ตอบความต้องการรอบด้านของลูกค้า โดยทีมงานนักวิจัย ผู้เชี่ยวชาญ และพาร์ทเนอร์ที่ทำงานครอบคลุมตั้งแต่เรื่องสินค้า วัสดุศาสตร์ ระบบงานติดตั้ง  พร้อมรับประกัน และสนับสนุนลูกค้าทุกกลุ่มโดยเฉพาะนักออกแบบ เจ้าของธุรกิจ ตลอดจนเจ้าของบ้าน”

 

DECAAR มาจากการผสานกันระหว่างสองคำ ได้แก่ ‘Decorative’ การตกแต่ง และ ‘Architecture’ สถาปัตยกรรม บอกเล่าความหมายของสินค้าและบริการที่ตอบรับกับงานดีไซน์ ซึ่งหมายถึงการผสานฟังก์ชั่นการใช้งานที่เหมาะสมกับไลฟ์สไตล์ เข้ากับความสวยงามที่สอดประสานไปกับรสนิยมที่เป็นตัวเอง

DECAAR by SCG กับการตอบโจทย์สถาปนิกผู้ออกแบบ

ความท้าทายที่กลุ่มสถาปนิก ผู้ออกแบบ เผชิญคือการหา Solutions Matching วัสดุให้เหมาะกับดีไซน์และ Application ตลอดจนต้องการผู้แนะนำดีเทลการติดตั้ง เทคนิคการจบงาน ที่สวยงามและปลอดภัย DECAAR by SCG จึงเป็นเสมือนเพื่อนคู่คิดที่เป็นมืออาชีพในการเป็นผู้ให้คำปรึกษา แนะนำ วัสดุตลอดจนเทคนิคดีเทลการทำงานออกแบบให้สามารถติดตั้งเป็นผลงานได้จริง

กลยุทธ์ของ DECAAR by SCG กับความต้องการของเจ้าของบ้านยุคใหม่

ชวนสถาปนิกและนักออกแบบมองความต้องการที่แท้จริงของเจ้าของบ้านยุคใหม่ จากพฤติกรรมที่ต้องการความมั่นใจเรื่องคุณภาพของฟังก์ชั่นพร้อมกันกับดีไซน์ที่บ่งบอกสไตล์ที่เป็นตัวตน เพราะบ้านหลังนี้ไม่ได้เป็นเพียงพื้นที่อยู่อาศัยเท่านั้น แต่ยังเป็นตัวแทนสะท้อนความเป็นตัวตนของเจ้าของ สื่อสารผ่านดีไซน์ภายนอกอาคารที่ฟาซาดภายนอกอาคาร และภูมิทัศน์รายรอบ เป็นเสมือนกับหน้าตาของบ้านและความภาคภูมิใจของเจ้าของบ้านด้วย

 

การใช้ชีวิตภายในบ้านอย่างมีคุณภาพจึงเป็นเรื่องสำคัญที่สถาปนิกควรมองภาพรวมไปพร้อมกัน  โดยให้ความสำคัญกับงานดีไซน์ ความสวยงาม และการใช้ชีวิตภายในบ้าน ไปพร้อมกันกับฟังก์ชันและคุณสมบัติของวัสดุ ทั้งหมดนี้จะต้องสอดประสานทำงานร่วมกันเพื่อสร้างความสุข ความสบายใจให้กับไลฟ์สไตล์ที่ผู้คนต้องอยู่ติดบ้านกันมากขึ้นกว่าแต่ก่อน

One Stop Service : สินค้าและบริการของ DECAAR by SCG

โซลูชันที่ครบวงจรของ DECAAR by SCG แบรนด์ใหม่ภายใต้ธุรกิจซีเมนต์และผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง เอสซีจี  เริ่มต้นตั้งแต่มีทีมผู้เชี่ยวชาญแนะนำวัสดุสำหรับการใช้งานภายนอกที่หลากหลาย ทั้งวัสดุไฟเบอร์ซีเมนต์ อะลูมิเนียมคอมโพสิต, WPC เป็นต้น รวมไปถึงการติดตั้งและรับประกันการติดตั้งโดยทีมงานมืออาชีพ

 

ภาพรวมของโซลูชันสำหรับงานนอกบ้าน DECAAR by SCG ประกอบด้วย งานโซลูชันส่วนนอกอาคาร (Façade Solution) งานเปลือกอาคาร  ผนังตกแต่งภายนอก และงานโซลูชันตกแต่งภูมิทัศน์ภายนอก (Outdoor Living) งานเทอเรสด้านหน้าและข้างบ้าน ในกลุ่มพื้นตกแต่ง  ระแนงตกแต่ง รั้วตกแต่ง เป็นต้น ซึ่งจากโจทย์ พลิกแพลงวัสดุสู่การใช้งานในรูปแบบใหม่ที่ตอบความต้องการด้านดีไซน์อย่างเป็นเอกลักษณ์

 

โซลูชันเหล่านี้ เกิดจากประสบการณ์ในการทำงานและแก้ไขปัญหาให้กับลูกค้าผู้บริโภค ทั้งหมดนี้เพื่อ

– ตอบโจทย์ ให้ทุกการออกแบบเป็นไปได้ ด้วยทีมงานผู้เชี่ยวชาญที่ช่วยดูแลและให้คำปรึกษา ตั้งแต่คอนเซ็ปต์งานออกแบบให้ตรงกับความต้องการและใช้งานได้จริง

– ครบครัน ด้วยผู้เชี่ยวชาญด้าน Material Science and Application เพิ่มไอเดียให้การออกแบบและวัสดุตกแต่งที่หลากหลาย

– มั่นใจ ด้วยบริการให้คำปรึกษาจากทีมงานออกแบบ และทีมงานติดตั้งมืออาชีพ

– สบายใจ ด้วยบริการหลังการขาย รับประกันผลงานติดตั้ง 1 ปี

 

ลูกค้าผู้สนใจสามารถสัมผัสกับประสบการณ์งานตกแต่งภายนอกอาคารกับ DECAAR by SCG โซลูชันเพื่องานดีไซน์ ได้ด้วยตัวเองที่ Flagship Store at SCG Experience Crystal Design Center หรือข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมพร้อมติดตามข่าวสารอัพเดตของเราได้ที่ www.decaarbyscg.com

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง