เอสซีจี เซรามิกส์ ตอกย้ำความแข็งแกร่ง ดันกระเบื้อง COTTO ปักหมุด “สุดยอดแบรนด์” ยาวต่อเนื่องกว่า 10 ปี ด้วยโมเดลนวัตกรรมเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตที่ยั่งยืนไปด้วยกัน

เกริก บุณยโยธิน 30 May, 2022 at 15.31 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


COTTO ผู้นำเทรนด์ ด้วยนวัตกรรมที่มาพร้อมโซลูชั่น หนึ่งในผลิตภัณฑ์ภายใต้บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) ตอกย้ำศักยภาพความแข็งแกร่งของแบรนด์ ด้วยรางวัลคุณภาพ  “ Thailand’s Most Admired Brand 2022 สุดยอดแบรนด์ครองใจมหาชน” ติดต่อกันเป็นปีที่ 11ในฐานะ “แบรนด์ที่สามารถครองความน่าเชื่อถืออันดับ 1” ในหมวดกระเบื้องเซรามิกปูพื้น บุผนัง จากการสำรวจความคิดเห็นของผู้บริโภคที่มีความเชื่อถือและความไว้วางใจต่อแบรนด์ชั้นนำของประเทศไทย  โดยนิตยสาร BrandAge  ตอกย้ำให้กระเบื้อง COTTO มุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่ไม่ใช่เพียง “วัสดุตกแต่ง ” เพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพเท่านั้น แต่ COTTO ยังมองไปถึง การมีส่วนร่วมเพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต และการอยู่ร่วมกันของผู้คน สังคมและสภาพแวดล้อมอย่างยั่งยืน ภายใต้ฉลาก เอสซีจี กรีนชอยส์ (SCG Green Choice) ฉลากสิ่งแวดล้อมที่รับรองโดยเจ้าของผลิตภัณฑ์เอง (Self-Declared) ตามมาตรฐาน ISO 14021

นายนำพล  มลิชัย กรรมการผู้จัดการบริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงความสำเร็จของกระเบื้อง COTTO จากการได้รับรางวัล “ Thailand’s Most Admired Brand 2022 สุดยอดแบรนด์ครองใจมหาชน”   ต่อเนื่องเป็นปีที่ 11 ว่า “ ปัจจัยสำคัญที่ทำให้ กระเบื้อง COTTO ได้รับความเชื่อมั่น ให้เป็น “แบรนด์” อันดับ 1 ต่อเนื่องมาตลอดนั้นทำให้ ความมุ่งมั่นในการพัฒนาของ COTTO ในวันนี้  เรามองข้ามผ่านคุณสมบัติของ “กระเบื้อง” ที่เป็นเพียง วัสดุตกแต่ง ของบ้านแต่หมายรวมถึง การมีส่วนร่วม เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิต และการอยู่ร่วมกันของผู้คน สังคมและสภาพแวดล้อมอย่างยั่งยืน ไปด้วยกัน  

การแพร่ระบาดของโควิด 19 อาจเป็นตัวเร่งที่ส่งผลให้เราได้หวนตระหนักถึง ที่พักอาศัย เพื่อคุณภาพชีวิตที่ดี เพิ่มมากขึ้น การพัฒนานวัตกรรมสินค้า บริการ และโซลูชั่น ที่ให้ความสำคัญต่อสุขอนามัยของการพักอาศัย ในกลุ่ม COTTO Health & Clean อาทิ กระเบื้อง Hygienic Tile หรือกระเบื้องยับยั้งแบคทีเรีย ที่เปิดแนะนำตัวก่อนหน้าการแพร่ระบาดโควิด 19 และยังคงพัฒนาต่อเนื่องอยู่ในปัจจุบัน ด้วยคุณสมบัติของสาร Silver Nano ที่ปล่อยประจุบวกเพื่อยับยั้งแบคทีเรียบนพื้นผิวกระเบื้อง ได้มากถึง 90% ตลอดอายุการใช้งาน จากการรับรองผลการทดสอบและควบคุมโดยมาตรฐานอุตสาหกรรมญี่ปุ่น JIS Z-2801 ทนต่อทุกสภาพการใช้งาน ช่วยให้ลดความเสี่ยงจากการได้รับเชื้อจากการสัมผัส และไม่เป็นพิษต่อสิ่งแวดล้อม  หรือนวัตกรรมเพื่อเพิ่มอากาศบริสุทธิ์โดยไม่ต้องสิ้นเปลืองพลังงาน ของ กระเบื้องฟอกอากาศ COTTO AIR ION ที่มีคุณสมบัติในการดักจับฝุ่น PM2.5 ได้ถึง 89 % ภายใน 30 นาที เมื่อติดตั้งกระเบื้อง AIR ION บนพื้นที่การใช้งาน เพียง 40% ของห้อง** และยังสามารถเพิ่มมวลอากาศสดชื่น โดยไม่ใช้ไฟฟ้า เพื่อมอบอากาศบริสุทธิ์ให้กับทุกคนในบ้านภายใต้ฉลาก SCG Green Choice ฉลากที่ให้การรับรองผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม เพื่อสื่อสารให้ลูกค้าได้มั่นใจ ทุกครั้งที่เลือกใช้กระเบื้อง หรือวัสดุตกแต่งภายใต้แบรนด์ COTTO ก็สามารถเป็นส่วนหนึ่งในการช่วยลดผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อมและ ช่วยโลกด้วยอย่างแน่นอนมาเป็นตัวช่วยผู้บริโภคในการเลือกผลิตภัณฑ์ให้ง่ายยิ่งขึ้น” นายนำพลกล่าว และเพิ่มเติมว่า “ ล่าสุด คอตโต้ได้รับความสำเร็จจากการนำ Waste ในกระบวนการการผลิตนำหมุนกลับมาใช้ใหม่เป็นส่วนประกอบถึง 80% ด้วยการเปิดตัวกระเบื้อง ECO Collection ตามแนวทางการดำเนินธุรกิจเพื่อความยั่งยืนจากการเพิ่มประสิทธิภาพในการผลิต ลดการใช้พลังงาน สร้างมูลค่าเพิ่มจากนวัตกรรมสินค้าที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม  ผ่านแนวทาง ‘ESG 4 Plus’ อีกทั้งยังไม่ลืมตอกย้ำถึงความเป็นผู้นำเทรนด์นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยและมุ่งตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย เพื่อให้สามารถตอบสนองต่อวิถีชีวิตสมัยใหม่ หรือ  New Normal ของแบรนด์ COTTO เพิ่มมากขึ้น ” นายนำพลกล่าวสรุป

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถเข้าชมสินค้าพร้อมขอคำปรึกษาเพิ่มเติมได้ที่  https:/www.cottolife.com/  และLine Official Account : @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd  หรือเยี่ยมชมเลือกซื้อได้ที่ COTTO Life  ทั้ง 3 สาขา กรุงเทพ เชียงใหม่ ขอนแก่น  นอกจากนี้ยังมีร้านวัสดุก่อสร้างชั้นนำ หรือร้านค้าผู้แทนจำหน่ายทั่วประเทศ

**ภายใต้การทดสอบ : ตามมาตรฐาน SS 554:2016 Singapore standard โดยสถาบัน ALS Laboratory Group (Thailand) และ JIS B 9929:2006 Standard for measuring methods of airbone ion density (FOREIGN STANDARD)  โดยสถาบัน TUV SUD ประเทศสิงค์โปร์

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง