‘เอพี ไทยแลนด์’ เผยโฉม ‘พลีโน่ 3 ทำเล 3 สไตล์’ พรีเมี่ยมทาวน์โฮม 2 ชั้น ขยายพื้นที่ชีวิตด้วย ‘พื้นที่ส่วนกลางรูปแบบใหม่’ เติมเต็มการใช้ชีวิตของครอบครัวเมือง

เกริก บุณยโยธิน 17 February, 2020 at 12.33 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เล็งเห็นถึงไลฟ์สไตล์และความต้องการของลูกค้าครอบครัวเมืองรุ่นใหม่ที่เริ่มก่อร่างสร้างตัว และมองหาที่อยู่อาศัยหลังแรก ที่สามารถตอบโจทย์การอยู่อาศัยจริงกับสเปซฟังก์ชั่นที่มากกว่า และในทำเลที่ดีที่สุดพร้อมแพ็คเกจราคาที่จับต้องได้จริง เอพีจึงพัฒนาโครงการที่ตอบอินไซต์การใช้ชีวิตจริงของครอบครัวเมืองรุ่นใหม่ในแต่ละทำเลที่ดินสู่การส่งมอบ ‘ทาวน์โฮมหลังแรก’ ที่ดีที่สุดสำหรับครอบครัวรุ่นใหม่ กับพรีเมี่ยมทาวน์โฮม ภายใต้แบรนด์พลีโน่ (PLENO) บน 3 ทำเลไฮไลท์ ได้แก่ PLENO ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ’ ‘PLENO รามอินทรา-บางชัน สเตชั่น’ และ ‘PLENO พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา 2’ ชูจุดเด่นกับความเหนือระดับด้วยสเปซที่ส่งเสริมคุณภาพชีวิตที่ดีได้อย่างไร้ข้อจำกัด นวัตกรรมเพื่อการอยู่อาศัยที่สะดวกสบายและยั่งยืน ด้วยการพัฒนาทุกๆ องค์ประกอบของ ‘พลีโน่’ พรีเมี่ยม ทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร อาทิ การดีไซน์สไตล์โมเดิร์น ให้ประตูหน้าต่างสร้างความปลอดโปร่งและเปิดรับลมธรรมชาติได้มากกว่าเดิม และการติดตั้งกระจกตัดแสงที่สามารถช่วยลดความร้อนเข้าสู่ตัวบ้าน ในขณะที่พื้นที่ใช้สอยภายในพร้อมรองรับการใช้งานทั้งวันนี้และอนาคต ด้วยการพัฒนาขนาดพื้นที่ชั้น 1 ที่ใหญ่ขึ้น รองรับทั้งการใช้ชีวิตร่วมกันและมุมส่วนตัว พร้อมห้องเก็บของขนาดใหญ่ที่ใช้งานได้จริง ในขณะที่ห้องนอนชั้น 2 เน้นการดีไซน์พื้นที่ขนาดใหญ่ พร้อม Walk-in-closet และมุมพักผ่อนพิเศษ พร้อมยกระดับคุณภาพชีวิตของสมาชิกทุกเจเนอเรชั่นด้วยพื้นห้องน้ำแบบไร้สเต็ป (Zero-Step Bathroom) และการติดตั้งระบบไฟเซ็นเซอร์อัจฉริยะบริเวณบันได เป็นต้น

 

เริ่มต้นที่ ‘PLENO ราชพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ’ ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 30-1-63 ไร่ จำนวน 301 ยูนิต พรีเมี่ยมทาวน์โฮมที่ให้ชีวิตมีสีสันในทุกวัน โดดเด่นด้วยทำเลที่เชื่อมต่อแจ้งวัฒนะเพียง 10 นาที ภายใต้คอนเซ็ปต์การออกแบบ ACTIVE SHARING SPACE – สนุกล้ำไม่ซ้ำใครที่ช่วยเชื่อมสมาชิกครอบครัวเข้าด้วยกันด้วยกิจกรรมที่ส่งเสริมความสัมพันธ์ในครอบครัวบนพื้นที่ส่วนกลางขนาดใหญ่ รองรับทุกกิจกรรมของครอบครัว ทั้งสระว่ายน้ำที่ถูกแบ่งโซนสำหรับเด็ก และผู้ใหญ่อย่างชัดเจน Fitness, Kids Gym พร้อม Co-Working Space ทั้งยังมีพื้นที่สำหรับเติมเต็มการเรียนรู้ของสมาชิกตัวเล็กในครอบครัวที่มาในรูปแบบของ ‘สนามเด็กเล่นเสริม IQ และ EQ’ พื้นที่เฉพาะที่ให้เด็กๆ เต็มที่กับทุกการเรียนรู้ได้ในทุกวัน ช่วยเสริมสร้าง พัฒนาการ ทั้งการคิด การใช้เหตุผล การเคลื่อนไหวร่างกาย เสริมทักษะสติปัญญา และการเข้าสังคม เพื่อให้พวกเขาเติบโตได้อย่างมั่นใจ บนพื้นที่ส่วนกลางยังมี PAVILION ที่ให้ลูกบ้านได้เข้ามาสัมผัสมุมพักผ่อน ได้ดื่มด่ำกับบรรยากาศของศาลาริมน้ำ ที่โอบล้อมด้วยธรรมชาติใจกลางเมือง หรือ ส่วน PET PARK พื้นที่เชื่อมต่อกิจกรรมสำหรับสัตว์เลี้ยงแสนรัก เติมเต็มให้ที่อยู่อาศัยของคุณเป็นเสมือนพื้นที่ในการชาร์จพลังอย่างแท้จริง

โครงการต่อมา ‘PLENO รามอินทรา-บางชัน สเตชั่น’ ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 26-3-15.1 ไร่ จำนวน 252 ยูนิต พรีเมี่ยมทาวน์โฮมที่ให้ธรรมชาติเชื่อมทุกความสัมพันธ์ ตั้งอยู่ใจกลางรามอินทรา ใกล้แฟชั่นไอส์แลนด์ เชื่อมต่อเซ็นทรัล อีสวิลล์ รถไฟฟ้า และห่างจากจุดขึ้น-ลงทางด่วนเพียง 5 นาที ภายใต้คอนเซ็ปต์การออกแบบ BIOPHILIC CITY – ให้ร่มเงาที่ร่มรื่นตลอดวัน ด้วยการต่อยอดแนวคิดการอยู่อาศัยที่ยั่งยืน เอพีได้ผสมผสาน ธรรมชาติเข้ากับพฤติกรรมการอยู่อาศัย ให้ลูกบ้านได้สัมผัสถึงความร่มรื่น เสมือนย่อผืนป่าสีเขียวที่เต็มไปด้วยความหลากหลายเข้ามาอยู่ภายในโครงการตั้งแต่ทางเข้าหน้าโครงการ สิ่งอำนวยความสะดวกในพื้นที่ส่วนกลาง ไปจนถึงภายในพื้นที่พักอาศัย ที่มีความร่มรื่นปกคลุมไปด้วยพืชพรรณธรรมชาติที่หลากหลาย ช่วยให้ผู้อยู่อาศัยใกล้ชิดกับธรรมชาติบนมาสเตอร์แพลนที่ออกแบบให้โครงการถูกโอบล้อมด้วยต้นไม้เล็กใหญ่นานาพันธุ์ที่มีคุณสมบัติช่วยฟอกอากาศ โดยมีพื้นที่ส่วนกลางคลับเฮาส์ ฟิตเนส และสระว่ายน้ำ  ที่มีขนาดใหญ่กว่าโครงการทั่วไป พร้อม Jogging Track และมุมพักผ่อนที่เชื่อมโยงให้ทุกชีวิตในโครงการสามารถทำกิจกรรมทุกกิจกรรมร่วมกับธรรมชาติได้อย่างลงตัว

และ ‘PLENO พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา 2’ พรีเมี่ยมทาวน์โฮมในบรรยากาศรีสอร์ท โดดเด่นด้วยทำเลศักยภาพเชื่อมต่อถนนพระราม 9 และศรีนครินทร์ ใกล้แอร์พอร์ตลิ้งค์ ทางด่วน และสนามบินสุวรรณภูมิ ภายใต้คอนเซ็ปต์การออกแบบ THE CRAFTED PRIVACY – สงบ สบายตัว สบายใจ ด้วยการดีไซน์พื้นที่ภายในโครงการ โดยผสานความร่มรื่น เงียบสงบของธรรมชาติ เข้ากับฟังก์ชั่นการใช้งานที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของผู้อยู่อาศัยที่ ‘เพิ่มขนาดของพื้นที่พักผ่อนส่วนกลาง’ แต่ยังคงรักษา ‘ความเป็นส่วนตัวของผู้อยู่อาศัย’ ด้วยการจัดสรรทุกองค์ประกอบอย่างลงตัวมากที่สุด อาทิ Kid Space & Education พื้นที่สำหรับปลดปล่อยจินตนาการของเด็กเล็ก พร้อม Parent Space มุมนั่งเล่นของผู้ปกครอง ในระยะห่างที่ปลดล๊อคความกังวลในการมองดูกิจกรรมการเล่นของเด็กๆ เป็นต้น เพื่อส่งเสริมให้ครอบครัวสามารถใช้งานพื้นที่ได้กว้างขวางขึ้น ให้ความสุขที่มากกว่า แต่ในขณะเดียวกันก็ยังมีมุมพักผ่อนที่เป็นส่วนตัวและความร่มรื่น บนพื้นที่สีเขียวขนาดใหญ่รองรับกิจกรรมที่มากขึ้นได้ตั้งแต่เช้าจรดเย็น

 

สัมผัสประสบการณ์จริงของการอยู่อาศัยใน 3 โครงการพรีเมี่ยมทาวน์โฮมใหม่ล่าสุด ที่พร้อมตอบโจทย์ทุกการใช้ชีวิตที่แตกต่างอย่างลงตัว โดดเด่นทั้งการดีไซน์พื้นที่ใช้สอยภายในบ้านที่ใหญ่ขึ้น และพื้นที่ส่วนกลางรูปแบบใหม่ พร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่ตอบโจทย์ความต้องการอันหลากหลายของครอบครัวเมืองได้แล้วกับ ‘พลีโน่’ พรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น หน้ากว้าง 5.5 เมตร ที่ดินเริ่มต้น 17.5 ตร.วา พื้นที่ใช้สอย 106.85 ตร.ม. ใน 3 ทำเลที่ดีที่สุด ได้แก่ PLENO ราชพฤกษ์แจ้งวัฒนะ ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 30-1-63 ไร่ จำนวน 301 ยูนิต PLENO รามอินทรา-บางชัน สเตชั่น ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 26-3-15.1 จำนวน 252 ยูนิต และ PLENO พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา 2 ตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 31-2-5 ไร่ จำนวน 316 ยูนิต ราคาเริ่มต้น 1.99 – 2.99 ล้านบาท ลงทะเบียนรับส่วนลดสูงสุด 500,000 บาท และสิทธิพิเศษจองแปลงสวยก่อนใคร ในงานพรีเซลวันที่ 21 – 22 มีนาคมนี้สำนักงานขายแต่ละโครงการ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมโทร.1623 หรือ www.apthai.com

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง