เอพี ไทยแลนด์ เปิดตัว LIFE พระราม 4 – อโศก ปลุกตลาดคอนโดฟื้นกลับ ชูจุดขายชีวิตที่ไม่ต้องเลือก

เกริก บุณยโยธิน 30 September, 2021 at 12.28 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


– ครั้งแรกกับการออกแบบห้องชุดที่ Customize เป็นพิเศษเพื่อตอบโจทย์ชีวิตวิถีใหม่ กับผังห้องชุดกว่า 100 ดีไซน์ พร้อมเปิดตัวห้องชุดแบบใหม่ VERTIPLEX เพดานสูง 4.4 เมตร กับพื้นที่ที่เพิ่มขึ้น 2 เท่า  

– คอนโดกลางเมืองหนึ่งเดียวที่เปิดรับวิวมากถึง 3 มิติ กับวิวสวนเบญจกิติ วิวโค้งน้ำ บางกระเจ้า และวิวเมืองสุขุมวิท – อโศก

– สวรรค์ของคนเมืองรุ่นใหม่ กับวิธีคิดในการออกแบบพื้นที่ส่วนกลางที่ให้การอยู่อาศัย และทำงานเป็นเรื่องที่ลงตัว  

เตรียมเปิดให้ชมห้องตัวอย่างดีไซน์ใหม่วันที่ 16-17 ตุลาคมนี้ ลงทะเบียนเข้าชมโครงการ พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษกว่า 200,000 บาท ที่ www.apthai.com      

นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ  สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า บริษัทฯ เตรียมพร้อมเปิดตัวคอนโดมิเนียมใหม่ LIFE พระราม 4 – อโศก มูลค่าโครงการ 6,700 ล้านบาท จำนวน 1,237 ยูนิต ซึ่งเป็นคอนโดร่วมทุนโครงการใหม่ล่าสุดอันดับที่ 19 ของการเป็นพันธมิตรทางธุรกิจระหว่างเอพีและพันธมิตรญี่ปุ่น มิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนซ์ (บริษัทในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป) มายาวนานกว่า 8 ปี หลังพบสัญญาณบวกของเซนติเมนท์ลูกค้าที่ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง โดยตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมาบริษัทฯ ได้เริ่มโอนกรรมสิทธิ์ 2 คอนโดพร้อมอยู่ คือ LIFE ลาดพร้าว แวลลีย์ และ LIFE อโศก ไฮป์ ซึ่งทั้ง 2 โครงการได้รับการตอบรับที่ดี ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงเรียลดีมานด์ในกลุ่มของการซื้อเพื่ออยู่อาศัยยังคงอยู่  โดย LIFE พระราม 4 – อโศก ถือเป็น LIFE คอนโดในมิติใหม่ที่เอพีพัฒนาขึ้น ภายใต้จุดยืนของแบรนด์ที่ชัดเจนว่า Platform of Success ที่จะตอบโจทย์ความต้องการของชีวิตยุคใหม่ที่มุ่งมั่นที่จะประสบความสำเร็จได้อย่างดีที่สุด ทั้งเรื่องการทำงาน และด้านชีวิตส่วนตัว พร้อมเปิดชมห้องตัวอย่างครั้งแรกในวันที่ 16 – 17 ตุลาคมนี้ ด้วยราคาเริ่มต้น 3.99 ล้านบาท

LIFE พระราม 4 – อโศก คอนโดมิเนียมดีไซน์ใหม่กับคอนเซ็ปต์ CHOOSE EVERYTHING ชีวิตที่ไม่ต้องเลือก…เพราะคุณได้ทุกอย่าง ใจกลางพระราม 4 – อโศก ตอบโจทย์ในทุกมิติที่คนเมืองต้องการ

1. CHOOSE FAST TRACK LIVING ที่ LIFE พระราม 4 -อโศก โดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางย่านธุรกิจชั้นนำของกรุงเทพ ใกล้ MRT สถานีศูนย์ฯ สิริกิติ์ ใกล้ทางด่วน เชื่อมต่อ พระราม 4 – สุขุมวิท – สาทร – สีลม ได้ดั่งใจ

2. CHOOSE EVERY VIEW IN THE BEST LOCATION นอกจาก LIFE พระราม 4 – อโศก จะโดดเด่นด้วยทำเลที่ตั้งที่อยู่ใจกลางเมืองติดถนนใหญ่แล้วนั้น ตำแหน่งของโครงการยังสนับสนุนให้ LIFE พระราม 4 – อโศก เป็นคอนโดมิเนียมโครงการเดียวที่สามารถเปิดรับวิวที่มากถึง 3 มุมมอง ได้แก่ วิวสวนเบญจกิติ ซึ่งในอนาคตจะเป็นสวนขนาดใหญ่ 800 ไร่ ปอดใหม่ของกรุงเทพ วิวโค้งน้ำบางกระเจ้า และวิวเมืองสุขุมวิท-อโศก

3. CHOOSE EVERY LIFESTYLE ครั้งแรกของการเปิดตัวผังห้องชุดรูปแบบใหม่ที่ Customize เป็นพิเศษเฉพาะโครงการ LIFE พระราม 4 – อโศก ด้วยผังห้องชุดที่มากกว่า 100 ดีไซน์ที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ชีวิต ทั้งในรูปแบบ SIMPLEX ห้องชุดพื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 26.5 – 75 ตารางเมตร พิเศษกับผังใหม่ One Bedroom Complex ห้องชุดเริ่มต้นที่ 26.5 ตารางเมตร ที่จัดสรรพื้นที่ห้องนอนให้เป็นสัดส่วน พร้อมครัวปิด และพื้นที่ Walk-In Closet และห้องชุดรูปแบบใหม่ล่าสุดกับ VERTIPLEX ห้องชุดเพดานสูง 4.4 เมตร เพิ่มพื้นที่มากขึ้นเป็น 2 เท่า พร้อม Walk-In Closet  ขนาดใหญ่ พื้นที่ใช้สอยตั้งแต่ 28.5 – 70 ตารางเมตร

4. CHOOSE EVERY HAVEN SPACE อีกหนึ่งไฮไลท์ที่น่าสนใจของโครงการ LIFE พระราม 4 – อโศก คือสิ่งอำนวยความสะดวกต่างๆ ภายในโครงการ ด้วยพื้นที่ส่วนกลาง 5 ชั้น (Quintuple Facilities) ที่มากกว่า 8,635 ตารางเมตร หรือ 5.39 ไร่ กับพื้นที่สีเขียวรอบโครงการ ส่วน Lobby ชั้น 1 รวมถึง Rooftop Facilities ขนาดใหญ่เชื่อมต่อตั้งแต่ชั้น  36 – 39 ได้รับการพัฒนาขึ้นให้เป็นสวรรค์ของคนเมืองรุ่นใหม่ เพื่อรองรับไลฟ์สไตล์ WORK FROM ANYWHERE ได้อย่างเต็มที่ ด้วย Co-working Space ดีไซน์ใหม่ ส่วนตัวแม้อยู่ในพื้นที่ส่วนรวม ครบครันทั้งสระว่ายน้ำ 6 ฟังก์ชั่นยาวกว่า 50 เมตร Panoramic Fitness พร้อมอุปกรณ์ครบครัน และ Private Sky Studio ที่ช่วยต่อยอดธุรกิจได้อย่างไม่จำกัด

LIFE พระราม 4- อโศก คอนโดมิเนียมร่วมทุนระหว่าง เอพี และมิตซูบิชิ เอสเตท เรสซิเดนซ์ (บริษัท ในเครือมิตซูบิชิ เอสเตท กรุ๊ป – MECG) โครงการตั้งอยู่บนที่ดินขนาด 5-2-7.5 ไร่ สูง 39 ชั้น 1 อาคาร จำนวน 1,237 ยูนิต มูลค่าโครงการ 6,700 ล้านบาท ส่วนพักอาศัยเริ่มตั้งแต่ชั้น 9 – 36 ห้องชุดแบบ SIMPLEX ขนาด 26.5 – 75 ตารางเมตร ราคา 3.99 – 11.6 ล้านบาท (ราคาเฉลี่ย 148,341 บาท / ตร.ม.) ห้องชุดแบบ VERTIPLEX ขนาด 28.5 – 70 ตารางเมตร ราคา 5.5 – 12.5 ล้านบาท (ราคาเฉลี่ย 186,781 บาท / ตร.ม.)

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง