“เอพี ไทยแลนด์” เปิดตัวแคมเปญใหญ่แห่งปี “HOMEMADE STORY ทำบ้านให้เป็นมากกว่าบ้าน”ลุยปักธงเบอร์หนึ่งผู้นำตลาดบ้านเดี่ยว

เกริก บุณยโยธิน 08 July, 2020 at 11.08 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


– พบบ้านเดี่ยว 18 โครงการใหม่ ที่ผสาน “สเปซฟังก์ชันที่มากกว่า” พร้อมตอบทุกบริบทการใช้ชีวิตในบ้านยุค Next Normal พลิกพื้นที่ทุกตารางนิ้วในบ้านให้มีความหมายมากกว่าที่เคย

– พิเศษสุด 8 ศิลปินค่าย LOVEiS & FRIENDS และ 7 ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ร่วมนำเสนอการใช้ชีวิตจริงในวิถี Next Normal ที่เกิดขึ้นในบ้านเดี่ยวเอพี ถ่ายทอดผ่านซีรีย์ 13 ตอนพิเศษ ทางช่องทางหลัก “FACEBOOK และ YOUTUBE APThai” ออกอากาศตอนแรกในวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคมนี้

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และนวัตกรรมการอยู่อาศัยของคนเมือง เดินหน้าต่อเนื่องปักธงเบอร์หนึ่งผู้นำตลาดบ้านเดี่ยว เปิดตัวแคมเปญใหญ่ Homemade Story ทำบ้านให้เป็นมากกว่าบ้าน นำทัพบ้านเดี่ยวเอพีภายใต้แบรนด์ CENTRO, THE CITY และ THE PALAZZO 18 โครงการใหม่ มูลค่ารวม 20,430 ล้านบาท ย้ำคีย์ซัคเซส “บ้านที่เข้าใจชีวิต” ทุกตารางนิ้วออกแบบจากอินไซต์จริง พร้อมสเปซฟังก์ชันที่มากกว่า ไฮไลท์พิเศษกับการจับมือศิลปินค่าย LOVEiS & FRIENDS และ 7 ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ร่วมภารกิจ สุดสร้างสรรค์นำเสนอแนวคิดการใช้ชีวิตจริงใน “พื้นที่” ทั้งภายในบ้านและส่วนกลางในบริบทใหม่ ถ่ายทอดผ่านซีรีย์ 13 ตอนพิเศษ ทางช่องทางหลัก Facebook และ Youtube “APThai” ประเดิมตอนแรกวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคมนี้    

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เผยว่า “เอพี สามารถสร้างยอดขายสินค้าแนวราบ 6 เดือนได้แล้วกว่า 12,810 ล้านบาท (เฉลี่ยยอดขายต่อสัปดาห์ไม่ต่ำกว่า 490 ล้านบาท) และคิดเป็น 60% จากเป้ายอดขายแนวราบทั้งปี (22,500 ล้านบาท) นับเป็นผลงานแห่งความภาคภูมิใจของเอพี แม้ว่าสถานการณ์โควิด-19 ที่ส่งผลกระทบทุกภาคส่วน รวมไปถึงการใช้ชีวิตประจำวันของครอบครัวเมือง แต่ในช่วงเวลาการรณรงค์อยู่บ้าน (STAY AT HOME) สินค้าแนวราบเครือเอพียังสามารถตอบสนองทุกๆ มิติการใช้งานจริง ทั้งลูกค้าปัจจุบัน รวมถึงได้รับการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่องจากลูกค้าใหม่ที่มองหา ‘บ้าน’ ที่มีพื้นที่และสเปซฟังก์ชันที่มากกว่า รองรับการทำกิจกรรมของสมาชิกทุกคนในครอบครัว และยังมีพื้นที่ตอบโจทย์ความเป็นส่วนตัว เมื่อต้องอยู่ร่วมกันเป็นเวลาต่อเนื่องยาวนาน ซึ่งทั้งหมดนี้ถือเป็นแกนทำงานในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในเครือเอพี โดยเฉพาะสินค้า บ้านเดี่ยว’ ที่ทุกพื้นที่ทั้งภายในบ้านและพื้นที่ส่วนกลาง ล้วนได้รับการออกแบบจากความเข้าใจถึงอินไซต์ความต้องการบ้านเดี่ยวในแต่ละโลเคชั่น เพื่อนำเสนอทั้งคอนเซ็ปท์ดีไซน์ แบบบ้านพร้อมสเปซฟังก์ชันภายใน รวมถึงพื้นที่ส่วนกลางที่สามารถรองรับได้ทุกการใช้งานร่วมกันของสมาชิกครอบครัวหลายช่วงวัย

“จากวิกฤตโควิด-19 ที่ผ่านมาและจะอยู่ไปอีกระยะ ทำให้ครอบครัวเมืองเข้าใจความหมายของ ‘บ้าน’ มากยิ่งขึ้น การต้องกลับมาใช้ชีวิตและทำกิจกรรมทุกอย่างที่บ้านตลอด 24 ชั่วโมง เพื่อรักษาระยะห่างทางสังคม เพื่อความปลอดภัยต่อสุขภาพของตนเองและส่วนรวม ทำให้บริบทของ ‘บ้าน’ หนึ่งหลังต้องทำหน้าที่ได้หลากหลาย ทั้งเป็นโรงเรียนของลูก ร้านอาหารของครอบครัว ฟิตเนสส่วนตัวของคุณแม่ หรือ ออฟฟิศของคุณพ่อ เป็นต้น ทั้งหมดนี้สะท้อนให้เห็นมิติสำคัญของ ‘สเปซฟังก์ชัน’ ในบ้าน ที่ต้องตอบการใช้ชีวิต ที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างสิ้นเชิงในยุค Next Normal และเอพีเชื่อว่าสิ่งเหล่านี้จะเป็นตัวแปรสำคัญที่มีผลต่อกระบวนการตัดสินใจซื้อบ้านของลูกค้าครอบครัวเมืองต่อจากนี้ไป ร่วมกับการพิจารณาปัจจัย ‘ทำเล’ และ ‘แพ็คเกจราคาขายที่จับต้องได้’ ที่เป็นพื้นฐานเดิม” นายวิทการ กล่าวเสริม

นางพิมพรรณ ปรีชานนท์ ผู้อำนวยการอาวุโส สายงานพัฒนาธุรกิจกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยว บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เพื่อเป็นการต่อยอดไอเดียการอยู่อาศัยในยุค Next Normal ในวันที่ทุกคนมีเวลาอยู่ที่บ้านมากขึ้น ส่งผลให้ทุกๆ พื้นที่ในบ้านมีความหมายมากกว่าเดิม จึงเป็นที่มาของแคมเปญกลุ่มสินค้าบ้านเดี่ยวในไตรมาสนี้ ภายใต้ชื่อ ‘HOMEMADE STORY ทำบ้านให้เป็นมากกว่าบ้าน’ ในการสื่อสารวิธีคิดและการทำงานของบ้านเดี่ยวเครือเอพี ที่มุ่งส่งมอบ ‘บ้านที่เข้าใจชีวิต’ อย่างแท้จริง โดยเราได้ทำงานร่วมกับ 8 ศิลปินจากค่ายเพลง LOVEiS & FRIENDS และ 7 ยูทูปเบอร์ชื่อดัง ที่เป็นตัวแทนสมาชิกในบ้านครบทุกเจเนอเรชั่น เพื่อถ่ายทอดเรื่องราวความประทับใจ และโมเมนต์ความสุขที่เกิดขึ้นจากการใช้ชีวิตจริงในบ้านเดี่ยวเครือเอพี ทั้ง 3 แบรนด์หลัก ได้แก่ CENTRO บ้านสำหรับการเริ่มต้นของครอบครัว THE CITY บ้านเดี่ยวดีไซน์โมเดิร์นสำหรับครอบครัวรุ่นใหม่ และ THE PALAZZO ลักชัวรี่แฟล็กชิพคฤหาสน์หลังใหญ่ โดยเรื่องราวต่างๆ จะถูกนำเสนอผ่านเสียงเพลง และกิจกรรมสร้างสรรค์ในรูปแบบที่แตกต่างกัน ออกมาเป็นซีรีย์ HOMEMADE STORY ทั้งหมด 13 ตอนพิเศษ ซึ่งเชื่อว่าจะสามารถสร้างความสุข เสียงหัวเราะ พร้อมไอเดียต่อยอดการใช้ชีวิตวิถีใหม่ในบ้านอย่างแน่นอน”

นายเทพอาจ กวินอนันต์ ประธานบริหาร บริษัท เลิฟอิส เอ็นเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด กล่าวเพิ่มเติมถึงการทำงานร่วมกับเอพีภายใต้แคมเปญ HOMEMADE STORY ว่า “ค่ายเพลง LOVEiS เรามีความเป็นครอบครัวมาก ทีมงานและศิลปินทุกคนดูแลกันอย่างดี พอมีความเป็นครอบครัวอยู่ด้วยกัน ทำให้สมาชิกทุกคนมีความผูกพัน ซึ่งสะท้อนผ่านการทำเพลงของเรา ที่ศิลปินทุกคนนำเสนอผลงานที่มาจากตัวตนของเขาในสไตล์ของเขาจริงๆ นั่นหมายความว่า ผลงานเพลงของเราจะเป็นเหมือน ‘พื้นที่’ ในการเชื่อมต่อความรู้สึก ความเข้าใจ ระหว่างศิลปินและแฟนๆ ของพวกเขา ไม่ต่างจากวิธีคิดในการออกแบบบ้านเดี่ยวของเอพี ที่ทุกพื้นที่ในบ้าน นอกจากรองรับการใช้ชีวิตที่เป็นส่วนตัวแล้ว ยังเป็นเหมือนสะพานในการเชื่อมต่อความสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกต่างวัยในครอบครัวนั้นๆ โดยสำหรับแคมเปญ HOMEMADE STORY ในครั้งนี้ ยังได้ตัวแทน 8 ศิลปินค่าย LOVEiS & FRIENDS อาทิ ลิปตา, สิงโต นำโชค, ป๊อด ธนชัย อุชชิน, ปันปัน ยีย์ยีย์, เบน ชลาทิศ,  มาเรียม เกรย์ อัลคาลาลี่, ละมุนแบรนด์ และ วง MEAN จะมาร่วมรับภารกิจทั้งหมด 6 สเปซมิสชั่น (Space Mission) ภายใต้โจทย์การใช้งานสเปซจริงในบ้านเดี่ยวเอพี ซึ่งเชื่อว่าแฟนๆ จะได้เห็นเรื่องราว ไลฟ์สไตล์ การสร้างสรรค์ผลงานของศิลปินในบรรยากาศความสวยงามและร่มรื่นภายในโครงการบ้านเดี่ยวเอพี ซึ่งศิลปินแต่ละคนก็จะมีไอเดียต่อยอดความสนุกจากสเปซต่างๆ ที่แตกต่างกันไปตามไลฟ์สไตล์และช่วงวัยของเขา รับรองว่าในแต่ละตอนเราจะเห็นไอเดียใหม่ๆ ในการใช้งานสเปซในบ้าน รวมถึงเสียงเพลงเล่นสดเพราะๆ จากพวกเขา รวมถึงเซอร์ไพรส์ที่จะทำให้คุณผู้ชมอมยิ้มที่มุมปากอย่างแน่นอน”

นอกจากนี้ แคมเปญ ‘Homemade Story ทำบ้านให้เป็นมากกว่าบ้าน’ เรายังได้ร่วมงานกับ 7 ยูทูปเบอร์ชื่อดัง อาทิ มาร์ช จุฑาวุฒิ ภัทรกำพล, พลอย ชิดจันทร์ และครอบครัว, อาสาพาไปหลง, มินท์ I Roam Alone, พีช Eat Laek, Spin 9 และ Bearhug ที่จะมาร่วมรับภารกิจ 7 สเปซมิสชั่น (Space Mission) ถ่ายทอดไอเดียใหม่ๆ กับไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิตในบ้านเดี่ยวเอพี ซึ่งจะมีเรื่องราวของความครบรส ทั้งมุมความอบอุ่น ความสนุกสนาน ความครีเอทีฟ รวมถึงจะเป็นอย่างไรหากบ้านทั้งหลังจะถูกเปลี่ยนให้เป็นสถานที่ท่องเที่ยวในวันที่ยูทูปเบอร์ท่องเที่ยวต้องเก็บตัวอยู่ในบ้าน” นางพิมพรรณ กล่าวเพิ่มเติม

เต็มอิ่มกับเรื่องราวความสุขพร้อมไอเดียสุดสร้างสรรค์จากการต่อยอดใช้พื้นที่ในบ้านเดี่ยวเอพี ผ่านแคมเปญ HOMEMADE STORY ทำบ้านให้เป็นมากกว่าบ้าน ถ่ายทอดผ่านซีรีย์ 13 ตอนพิเศษ (ศิลปิน LOVEiS & FRIENDS 6 สเปซมิสชั่น และ ยูทูปเบอร์ 7 สเปซมิสชั่น) ทางช่องทางหลัก Facebook และ Youtube “APThai” ประเดิมตอนแรกวันเสาร์ที่ 11 กรกฎาคม – 31 สิงหาคมนี้ ห้ามพลาด !!!

เอพี ไทยแลนด์ มุ่งทำพันธกิจ EMPOWER LIVING เพื่อเติมเต็มทุกเป้าหมายของชีวิตให้เป็นจริง

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง