‘เอพี ไทยแลนด์’ รุกตลาดอสังหาฯ ครึ่งปีหลัง จัดหนักแคมเปญใหญ่ ‘AP SPACE VISION’ พร้อมโปรโมชั่นถูกใจคนอยากซื้อบ้านคุณภาพ

เกริก บุณยโยธิน 16 July, 2016 at 22.29 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


วันนี้ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่ตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์การอยู่อาศัยสำหรับคนเมือง เตรียมจัดงาน ‘AP SPACE VISION’ แคมเปญโปรโมชั่นยิ่งใหญ่แห่งปี จำนวน 4 งานใหญ่ ชูจุดเด่น ‘AP Space Design’ โดดเด่นทั้งด้านประโยชน์ใช้สอยและการดีไซน์ที่สวยงามลงตัว จัดทัพนำเสนอโครงการที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมคุณภาพ ดีไซน์สเปซยอดเยี่ยมภายใต้แบรนด์เอพี รวมกว่า 60 โครงการในเมือง อาทิ คอนโด Aspire, คอนโด Life, คอนโด RHYTHM, บ้านเดี่ยว MIND, ทาวน์โฮมบ้านกลางเมือง และ Pleno เป็นต้น พร้อม มอบข้อเสนอสุดพิเศษและส่วนลดสูงสุด 1,400,000 บาท

spacevision2spacevision2spacevision2spacevision2

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานพัฒนาธุรกิจคอนโด 1 และกลยุทธ์การตลาด บมจ. เอพี (ไทยแลนด์) กล่าวว่า “เราเตรียมจัดงาน ‘AP SPACE VISION’ อย่างยิ่งใหญ่ เพื่อตอบสนองกระแสความต้องการที่อยู่อาศัยเจาะทำเลใจกลางเมือง พร้อมเดินหน้าสร้างความเติบโตในตลาดอสังหาฯ ครึ่งปีหลัง โดยเราเตรียมข้อเสนอที่ดีที่สุดสำหรับที่อยู่อาศัยพร้อมอยู่ครบทุกประเภทของเอพี ราคาขายเริ่มต้นที่ 1.82 ล้านบาท พร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 1,4 ล้านบาท

 

สิ่งที่ผู้มองหาซื้อบ้านและคอนโดมิเนียมคุณภาพภายในงานจะได้รับจากงาน ‘AP SPACE VISION’ ได้แก่ข้อเสนอสะสมคะแนนบัตรเครดิต x25 เท่า (กับบัตรเครดิต SCB) ข้อเสนอผ่อนดอกเบี้ยพิเศษ 0.25% นาน 2 ปี และส่วนลดสูงสุดถึง 1,400,000 บาท ฯลฯ

 

“คอนเซ็ปต์หลักของงานคือ ชูจุดเด่นและความแตกต่างของเอพีในการ ‘ดีไซน์สเปซ’ ที่เอพี เราออกแบบพื้นที่ให้เป็น ‘พื้นที่ชีวิต’ ด้วยความใส่ใจของนักออกแบบและทีมผู้เชี่ยวชาญเพื่อให้ได้สเปซที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้า ตอบสนองทั้งด้านความสวยงาม ความสะดวกสบาย และประโยชน์ใช้สอย ครั้งนี้เราเตรียมนำเสนอนวัตกรรมการออกแบบใหม่ๆ ที่เชื่อว่าจะถูกใจและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์คนเมืองอย่างแน่นอน” นายวิทการกล่าว

 

ภายในงาน บริษัทฯ ยังพร้อมเปิดตัว ‘AP SPACE VR’ นวัตกรรมการนำเสนอรูปแบบใหม่ Virtual Reality ครั้งแรกในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ไทยกับการนำเสนอ Space ภายในบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมของเอพี โดยที่ลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาเดินทางมายังโครงการ อีกหนึ่งเครื่องมือที่ช่วยสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยเสมือนจริง ช่วยประกอบการตัดสินใจในการเลือกซื้อที่อยู่อาศัยที่ตอบโจทย์มากที่สุดอีกด้วย

spacevision1

เตรียมพบกับงาน AP SPACE VISION’ ครั้งที่ 1 ในวันที่ 22-27 กรกฎาคมนี้ ณ เดอะมอลล์ บางแคชั้น G และติดตามข้อมูลข่าวสารของเอพีได้ที่ www.apthai.com และเฟสบุ๊ค www.facebook/Apthai

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง