“เอพี ไทยแลนด์” ยิ้มรับความสำเร็จอีกครั้ง ‘THE ADDRESS สยาม – ราชเทวี’ คว้ารางวัลชนะเลิศแห่งเอเชียแปซิฟิก

เกริก บุณยโยธิน 29 August, 2022 at 11.41 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บมจ. เอพี ไทยแลนด์ ภายใต้คำมั่นสัญญา ‘ชีวิตดีๆ ที่เลือกเองได้’ นำโดย นางสาวกมลทิพย์ บำรุงชาติอุดม รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจคอนโดมิเนียม และ มร. โทโมฮิโกะ เอกุจิ ผู้อำนวยการ บริษัท พรีเมี่ยม เรสซิเดนซ์ จำกัด ร่วมฉลองความสำเร็จโครงการ THE ADDRESS สยาม – ราชเทวี คอนโดมิเนียมระดับเพรสทีจ – ลักซ์ คว้ารางวัลชนะเลิศจาก Asia Pacific Property Awards 2022 – 2023 สาขาโครงการที่พักอาศัยอาคารสูงที่ดีที่สุดของประเทศไทย (Residential High Rise Development Thailand) ตอกย้ำความเป็นเลิศในการพัฒนาโครงการภายใต้ แบรนด์ THE ADDRESS ที่ถือเป็นแบรนด์ระดับตำนานที่สร้างชื่อเสียงมายาวนาน โดยเฉพาะเอกลักษณ์ความโดดเด่นในการออกแบบ เพื่อมุ่งส่งมอบโครงการพักอาศัยภายใต้องค์ประกอบที่ดีที่สุด และสุนทรียะเหนือระดับในทุกมิติ สะท้อนความทรงคุณค่าในทุกรายละเอียดผ่าน “ความเป็นเลิศด้านการออกแบบที่โดดเด่นสง่างามในทุกยุคสมัย” “ทุกวัสดุได้รับการคัดสรรอย่างพิถีพิถันจากแหล่งที่ดีที่สุดทั่วทุกมุมโลก” และ “ทำเลที่ตั้งที่มากด้วยมูลค่าและคุณค่าใจกลางกรุงเทพฯ” จนได้รับรางวัลอันทรงเกียรติในครั้งนี้

สัมผัสความงามอันทรงคุณค่าที่สุดของความพิถีพิถันในทุกตารางนิ้ว สู่ความเป็นเลิศในทุกมุมมอง ครบครันด้วยพื้นที่ส่วนกลางเพื่อช่วงเวลาที่สุดพิเศษ บนที่สุดของทำเลที่ดินผืนงามใจกลางมหานครที่ THE ADDRESS สยาม-ราชเทวี ห้องชุด 1 ห้องนอน 35 ตารางเมตร ราคาเริ่มต้น 7.59 ล้านบาท และห้องชุด 2 ห้องนอน 65.5 ตารางเมตร เริ่มต้น 14.9 ล้านบาท ข้อมูลเพิ่มเติมโทร 1623 หรือ www.apthai.com

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง