“เอพี ไทยแลนด์” จับมือ “สมาร์ท” อัพเกรด ‘SMART WORLD’ แพลตฟอร์มดิจิตอล เชื่อมโลกสองใบ รวม 60,000 ใจผ่านวิกฤต

เกริก บุณยโยธิน 30 April, 2020 at 15.18 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป จับมือ สมาร์ท ผู้นำธุรกิจพร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ อัพเกรด ‘SMART WORLD’ ดิจิตอลแพลตฟอร์มผู้ช่วยจัดการคุณภาพชีวิตหลังการเข้าอยู่อาศัย เดินหน้าเชื่อมต่อโลกสองใบ ทั้งโลกความเป็นจริง และโลกดิจิตอลพร้อมดึงลูกบ้านกว่า 60,000 ครอบครัวให้ใกล้กันมากขึ้น ร่วมสร้างสังคมแห่งการแบ่งปัน พร้อมเปิดตัวแคมเปญ #ฝากร้านบ้านเรา สนับสนุนให้เศรษฐกิจเกิดการหมุนเวียนภายในครอบครัว เพื่อก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปร่วมกัน

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป กล่าวว่า “จากพันธกิจ ‘EMPOWER LIVING’ ในการมุ่งเป็นองค์กรที่พร้อมสนับสนุนให้คนในสังคมสามารถเติมเต็มเป้าหมายชีวิตได้ตามที่ปรารถนา ด้วยนวัตกรรมสินค้าและบริการที่มีคุณค่าและมีความหมายต่อชีวิต ซึ่งบริษัทได้ร่วมมือกับทางสมาร์ท ซึ่งเป็นพร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์ ในเครือเอพี อัพเกรด SMART WORLD (สมาร์ท เวิลด์) ดิจิตอลแพลตฟอร์มบริหารคุณภาพชีวิตหลังการเข้าอยู่อาศัยในโครงการอสังหาริมทรัพย์ เพื่อนำไปสู่การสร้างสังคมแห่งการเชื่อมต่อและแบ่งปันร่วมกัน ภายใต้แนวคิด Sharing Community พร้อมจัดแคมเปญ #ฝากร้านบ้านเรา เพื่อส่งเสริมให้เกิดการได้พบกับผู้คนจากต่างโครงการ ก่อให้เกิด การช่วยเหลือ แลกเปลี่ยนและแบ่งปันเรื่องราวหรือแนวคิดดีๆ เพื่อให้เราทุกคนผ่านวิกฤตครั้งนี้ไปด้วยกัน

บริษัทฯ ได้เปิดใช้งานดิจิตอลแพลตฟอร์ม SMART WORLD เมื่อปีที่ผ่านมา ผ่านการบริหารจัดการโดยบริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อเติมเต็มความสะดวกสบายหลังการเข้าอยู่อาศัย ช่วยลดทอนความซ้ำซ้อนที่เป็นปัญหาของผู้อยู่อาศัยในวันนี้ และมอบประสบการณ์ใหม่ที่ยกระดับรูปแบบการดำเนินชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ผ่านฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครอบคลุมทุกเรื่องการอยู่อาศัย ซึ่งการอัพเกรดแพลตฟอร์มใหม่ครั้งนี้ เพื่อรองรับแนวคิดที่เราต้องการสร้างสังคมแห่งการอยู่อาศัยที่มีคุณภาพให้เกิดขึ้น ซึ่งวันนี้สมาร์ทบริหารอสังหาริมทรัพย์รวมแล้วกว่า 250 โครงการ กว่า 60,000 ยูนิต ซึ่งเป็นทั้งโครงการที่พัฒนาโดยเอพีและบริษัทอื่นๆ มีคนใช้งานแพลตฟอร์ม SMART WORLD รวมแล้วกว่า 45,000 ราย ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับที่ดี

นายเมธา รักธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “ท่ามกลางสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 บริษัทฯ ตระหนักถึงข้อกังวลใจต่างๆ ของลูกบ้านทุกท่านที่บริษัทฯ บริหารจัดการเป็นอย่างดี ซึ่งบริษัทฯ ได้มีการวางมาตรการอย่างเข้มงวดและรัดกุมสูงสุด เพื่อให้ลูกบ้านกว่า 60,000 ครอบครัว ปลอดภัย และห่างไกลจากไวรัสนี้อย่างสุดกำลัง ซึ่งการอัพเกรดแพลตฟอร์ม SMART WORLD ในครั้งนี้จะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่ให้เราทุกคนเชื่อมต่อกันมากขึ้น ทั้งในโลกความเป็นจริงและโลกดิจิตอล ให้ลูกบ้านต่างยูนิต หรือต่างโครงการ ได้เข้ามาร่วมแบ่งปัน แลกเปลี่ยนเรื่องราวดีๆ เพื่อนำไปสู่การอยู่อาศัยที่มีความสุข โดยเราได้จัดแคมเปญ #ฝากร้านบ้านเรา เพื่อสนับสนุนให้เกิดเศรษฐกิจหมุนเวียนภายในครอบครัวขึ้น โดยลูกบ้านทุกท่านสามารถมาประชาสัมพันธ์ขายสินค้า บริการ การแลกเปลี่ยน ให้เช่า หรือให้ยืมของใช้ต่างๆ ผ่านแพลตฟอร์ม SMART WORLD ได้ โดยบริษัทฯ พร้อมสนับสนุนและช่วยเหลือลูกบ้านทุกท่านให้ผ่านพ้นวิกฤตนี้ไปด้วยกัน

SMART WORLD คือ ดิจิตอลแพลตฟอร์มบริหารคุณภาพชีวิตหลังการเข้าอยู่อาศัยในโครงการอสังหาริมทรัพย์ ทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียมที่จะมาจุดประกายคุณภาพชีวิตในวันข้างหน้าให้มีประสิทธิภาพ สร้างสรรค์สังคมแห่งการอยู่อาศัยในอุดมคติให้เกิดขึ้น ลดทอนความซ้ำซ้อนที่เป็นปัญหาของผู้อยู่อาศัยในวันนี้ และมอบประสบการณ์ใหม่ที่ยกระดับรูปแบบการดำเนินชีวิตให้ดียิ่งขึ้น ผ่านฟังก์ชั่นการใช้งานที่ครอบคลุมทุกเรื่องของการอยู่อาศัย

บริการจากแพลตฟอร์ม SMART WORLD อาทิ ระบบการบริหารจัดการสินทรัพย์ บริการแชทตอบทุกคำถามเรื่องการอยู่อาศัยกับนิติบุคคล และสมาชิกในโครงการ แจ้งเตือนผ่าน SMS เมื่อมีพัสดุมาถึง แจ้งซ่อมสินทรัพย์ในพื้นที่ส่วนกลางได้อย่างรวดเร็ว พร้อมระบบติดตามสถานะ ชำระเงินค่าส่วนกลาง ค่าน้ำ และบริการอื่นๆ ผ่านระบบออนไลน์ สร้างสังคมแห่งการอยู่อาศัยในอุดมคติผ่านการแบ่งปันเรื่องราวที่ดีระหว่างกันผ่าน Bulletin Board อำนวยความสะดวกในการติดต่อ รปภ. โรงพยาบาล และสถานีตำรวจได้ในยามฉุกเฉิน และบริการพื้นฐานอื่นๆ อีกมากมาย ลูกบ้านที่บริหารจัดการโดย SMART สามารถดาวน์โหลด SMART WORLD ได้แล้ววันนี้ที่ APP STORE และ GOOGLE PLAY

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง