เอพี-สมาร์ท จับมือ 7 พาร์ทเนอร์ชั้นนำ เปิดตัว PERSONAL HOME ADVISOR ผู้ช่วยประจำบ้าน ปลดล็อคชีวิตด้วยบริการออนดีมานด์

เกริก บุณยโยธิน 22 June, 2020 at 11.31 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


– ยกระดับ ‘SMART WORLD’ (สมาร์ท เวิลด์) สู่แพลตฟอร์มการดูแลที่อยู่อาศัยครบวงจรมาตรฐานสูงสุดที่พร้อม ‘เอ็มพาวเวอร์ ลิฟวิ่ง’ ให้การใช้ชีวิตเป็นเรื่องง่ายเพียงปลายนิ้วสัมผัส

‘เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป’ พร้อมด้วย ‘สมาร์ท’ ผู้นำธุรกิจพร็อพเพอร์ตี้ แมเนจเม้นท์  ผนึกกำลัง 7 พาร์ทเนอร์ชั้นนำ ยกระดับ SMART WORLD เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด “PERSONAL HOME ADVISOR” ผู้ช่วยประจำบ้านที่พร้อมบริหารจัดการทุกเรื่องบ้านอย่างครบวงจร ก้าวสู่การเป็นแพลตฟอร์มที่ตอบทุกเรื่องการอยู่อาศัยอย่างสมบูรณ์แบบ และมีมาตรฐานบริการสูงสุดในวงการ ด้วยบริการแบบออนดีมานด์ พร้อมระบบ Proactive Calendar ปฏิทินแจ้งเตือน ที่ช่วยวางแผนและเช็คประวัติย้อนหลังของทุกนัดหมาย ระบบ Customer Rating ที่ผู้ใช้สามารถให้ ‘เรตติ้ง’ ความพึงพอใจทำให้ทุกเรื่องในการดูแลที่อยู่อาศัยเป็นเรื่องง่าย พิเศษเมื่อใช้บริการรับโปรโมชั่นและส่วนลดมากถึง 3 ต่อ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท

 

นายเมธา รักธรรม ผู้ช่วยกรรมการผู้อำนวยการ บริษัท สมาร์ท เซอร์วิส แอนด์ แมเนจเม้นท์ จำกัด กล่าวว่า “ด้วยความมุ่งมั่นที่จะยกระดับ SMART WORLD สู่การเป็นแพลตฟอร์มที่มีมาตรฐานสูงสุดในการดูแลที่อยู่อาศัย บริษัทฯ จึงเดินหน้าจับมือกับ 7 พันธมิตรผู้เชี่ยวชาญเรื่องบ้าน เปิดตัวบริการ PERSONAL HOME ADVISOR ผู้ช่วยประจำบ้าน บน SMART WORLD ดิจิตอลแพลตฟอร์มบริหารคุณภาพชีวิตหลังการเข้าอยู่อาศัยที่พร้อมช่วยบริหารจัดการทุกเรื่องบ้านแบบออนดีมานด์ครอบคลุมบริการ 3 ด้านหลัก ได้แก่ 1. บริการทำความสะอาด กำจัดปลวก และทำสวน 2. บริการติดตั้ง และทำนุบำรุง 3. บริการด้านสุขภาพ ผ่านการให้บริการของพาร์ทเนอร์มืออาชีพ ได้แก่ Q-CHANG (คิวช่าง) ในเอสซีจี ให้บริการด้วยทีมช่างคุณภาพ ปรับปรุง และต่อเติมที่อยู่อาศัยพร้อมการรับประกัน INDEX HOME SERVICE (อินเด็กซ์ โฮม เซอร์วิส) บริการขนย้ายและทำความสะอาด GREEN MANIA (กรีนมาเนีย) บริการดูแลสวน และตัดแต่งต้นไม้ BENEAT (บีนีท) บริการสอนโยคะ นวดแผนไทยที่บ้านตลอดจน บริการรีดผ้าและทำความสะอาด vFIX (วีฟิกซ์) ช่างมือ 1 เรื่องบ้าน พร้อมบริการฉุกเฉิน 24 ชั่วโมง AIRMATE (แอร์เมท) ผู้เชี่ยวชาญในการทำความสะอาดแอร์ และ MAEBAAN ONLINE (แม่บ้านออนไลน์) บริการแม่บ้านเดลิเวอรี่ ตอบโจทย์คนรุ่นใหม่”

ทั้งนี้ บริการใหม่ PERSONAL HOME  ADVISOR จะช่วยอำนวยความสะดวกในการดูแลบ้าน พร้อมส่งเสริมให้ลูกบ้านสามารถใช้ชีวิตได้ตามที่ปรารถนาเพียงปลายนิ้วสัมผัส ครบถ้วนด้วย 3 มิติสำคัญ ได้แก่ 1. มิติของความอุ่นใจ ด้วยฟีเจอร์ ‘Proactive Calendar บริการแจ้งเตือนเมื่อถึงดีลนัดหมายทุกเรื่องบ้าน 2. มิติของความน่าเชื่อถือ ด้วยฟีเจอร์ ‘Customer Rating Systemระบบตรวจสอบคุณภาพที่ประเมินด้วยผู้ใช้งานตัวจริงหลังการรับบริการให้ทุกเสียงของผู้ใช้งาน มีส่วนร่วมปรับปรุงและเปลี่ยนแปลงให้บริการดีขึ้น 3. มิติของสิทธิพิเศษเหนือระดับ ด้วยฟีเจอร์ ‘Super Privilege การันตีว่าผู้ใช้งาน SMART WORLD จะได้รับดีลที่ดีที่สุด อาทิ ได้รับบริการล้างแอร์ ทำความสะอาดบ้าน และขนย้ายจากพันธมิตรชั้นนำในราคาพิเศษ

นอกจากนั้น บริษัทฯ ยังได้จัดแคมเปญพิเศษมอบแก่ผู้ใช้บริการ PERSONAL HOME ADVISOR ผ่าน SMART WORLD ด้วยสิทธิพิเศษและส่วนลดมากถึง 3 ต่อ มูลค่ารวมกว่า 1 ล้านบาท โดย ต่อที่ 1 ส่วนลดจัดเต็มทุกบริการลดสูงสุดถึง 40% ต่อที่ 2 รับ Gift Voucher มูลค่าสูงสุด 700 บาท/ยูนิต (จำกัด 100 บาท/พาร์ทเนอร์) รวม 1,000 สิทธิ์ และต่อที่ 3 ทุกการใช้บริการรับสิทธิ์ลุ้นบัตรแทนเงินสด ‘PERSONAL HOME ADVISOR’ มูลค่า 500 บาท รวม 50 รางวัล สิทธิพิเศษทั้งหมดนี้เฉพาะผู้ที่จองบริการภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2563 เท่านั้น

“SMART WORLD แพลตฟอร์ม จะมีระบบที่ช่วยควบคุมมาตรฐานการให้บริการของพาร์ทเนอร์รายต่างๆ และเป็นศูนย์กลางที่คอยดูแลให้ความช่วยเหลืออย่างใกล้ชิด พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ผู้ใช้งานตัวจริงได้ประเมินผลคุณภาพและมาตรฐานการให้บริการอย่างต่อเนื่องเพื่อรักษามาตรฐานสูงสุด ในการดูแลที่อยู่อาศัยให้มีคุณภาพในระยะยาว” นายเมธากล่าวสรุป

นายวิทการ จันทวิมล รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานกลยุทธ์องค์กรและการสร้างสรรค์ เอพี ไทยแลนด์ กรุ๊ป กล่าวว่า “SMART WORLD ถูกพัฒนามาอย่างต่อเนื่อง จนปัจจุบันถือเป็นแพลตฟอร์มที่สามารถให้บริการทุกเรื่องบ้านได้อย่างครบวงจร ซึ่งสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของเอพีในการพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้ง ภายใต้แนวคิด ‘เอ็มพาวเวอร์ ลิฟวิ่ง’ ให้ผู้ใช้งานสามารถใช้ชีวิตได้ตามที่ปรารถนา พร้อมส่งมอบประสบการณ์ในการอยู่อาศัยที่สะดวกสบาย ผ่านการดูแลลูกบ้านตั้งแต่ตัดสินใจซื้อไปจนถึงหลังเข้าอยู่อาศัย ซึ่งฟีเจอร์ PERSONAL HOME ADVISOR จะเป็นเสมือน ‘ผู้ช่วยประจำบ้าน’ ที่เข้ามาช่วยแก้ Pain Point ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับการอยู่อาศัยตลอดจนการดำเนินชีวิตประจำวัน โดย ณ วันนี้สมาร์ทบริหารอสังหาริมทรัพย์ รวมแล้วกว่า 250 โครงการ กว่า 60,000 ยูนิต มีคนใช้งานแพลตฟอร์ม SMART WORLD รวมแล้วกว่า 45,000 ราย ซึ่งถือว่าได้รับการตอบรับเป็นที่น่าพอใจ”

SMART WORLD คือ ดิจิตอลแพลตฟอร์มบริหารคุณภาพชีวิตหลังการเข้าอยู่อาศัยในโครงการอสังหาริมทรัพย์ โดยมีบริการที่ครอบคลุมการอยู่อาศัยมากมาย อาทิ ระบบการบริหารจัดการสินทรัพย์ บริการแชทตอบ    ทุกคำถามเรื่องการอยู่อาศัยกับนิติบุคคล และสมาชิกในโครงการ แจ้งเตือนผ่าน SMS เมื่อมีพัสดุมาถึง แจ้งซ่อมสินทรัพย์ในพื้นที่ส่วนกลางได้อย่างรวดเร็ว พร้อมระบบติดตามสถานะ ชำระเงินค่าส่วนกลาง ค่าน้ำ และบริการอื่นๆ ผ่านระบบออนไลน์ สร้างสังคมแห่งการอยู่อาศัยในอุดมคติผ่านการแบ่งปันเรื่องราวที่ดีระหว่างกันผ่าน Bulletin Board อำนวยความสะดวกในการติดต่อ รปภ. โรงพยาบาล และสถานีตำรวจได้ในยามฉุกเฉิน และบริการพื้นฐานอื่นๆ อีกมากมาย ลูกบ้านที่บริหารจัดการโดย SMART สามารถดาวน์โหลด SMART WORLD ได้แล้ววันนี้ที่ APP STORE และ GOOGLE PLAY  

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง