เอพี ฉลองการเปิดตัว The Address สยาม-ราชเทวี รังสรรค์นิยามความสุขระดับตำนาน ชูไฮไลท์ตกแต่งเลานจ์ THE SKY CHAMBER ด้วยผ้าบุจากแบรนด์ระดับโลก Hermès Furnishing Fabrics and Wallpapers

เกริก บุณยโยธิน 21 May, 2019 at 21.18 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


การกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ในรอบ 8 ปีของแบรนด์คอนโดมิเนียมระดับตำนาน The Address โดยบริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์และนวัตกรรมการอยู่อาศัย พร้อมกลับมาสร้างปรากฎการณ์แห่งความหรูหรา ที่เปี่ยมด้วยคุณภาพและสุนทรียะแห่งการพักอาศัย กับการเปิดตัวโครงการ The Address สยาม-ราชเทวี เพรสทีจ – ลักซ์คอนโดฯ หนึ่งเดียวใจกลางมหานคร บนทำเลสุดล้ำค่า ร่ำรวยด้วยมูลค่า ชูเอกลักษณ์ความพิถีพิถันในการตกแต่งพื้นที่ส่วนกลาง THE SKY CHAMBER จากการเลือกสรรผ้าบุแบรนด์ระดับโลก HERMÈS FURNISHING FABRICS AND WALLPAPERS พร้อมด้วยการนำแรงบันดาลใจการออกแบบสถาปัตยกรรมพระราชวังสไตล์คลาสสิค ผสมผสานกับความงามอันเป็นเอกลักษณ์แบบไทยประยุกต์ สง่างามทุกย่างก้าวที่สัมผัส ด้วยการเลือกสรรวัสดุที่ดีที่สุดตั้งแต่ภายนอกสู่พื้นที่ภายในเรสซิเดนซ์พักอาศัย

THE ADDRESS – the legendary BRAND

เริ่มต้นเมื่อปี 2549 เอพี ผู้นำด้านการพัฒนาที่พักอาศัยใจกลางเมือง ได้เปิดปฐมบทใหม่ของลักชัวรีคอนโด ภายใต้แบรนด์ The Address ขึ้นครั้งแรก บนทำเล ‘สยาม’ ทำเลอันมากมูลค่าย่านธุรกิจและศูนย์รวมไลฟ์สไตล์ จากก้าวแรกของการพัฒนา สู่การส่งมอบโครงการ The Address ใน 9 ทำเลที่เป็นสุดยอดทำเลที่น่าถวิลหาและความภาคภูมิใจในการครอบครอง พรั่งพร้อมด้วยสุนทรียะการพักอาศัย ที่ผสานศิลปะชั้นสูงแบบตะวันตกและไทยประยุกต์เข้าไว้ด้วยกัน จนทำให้ The Address เป็นโครงการที่พักอาศัยในดวงใจของใครหลายคน

กว่า 8 ปีที่เอพีเฟ้นหาที่ดินใจกลางเมือง ที่เป็นทำเลอันรุ่มรวยด้วยคุณค่าและมูลค่า สู่การสั่งสมประสบการณ์ในการทำความเข้าใจลูกค้า เพื่อต่อยอดการออกแบบ และรังสรรค์ทุกองค์ประกอบเพื่อตอบประสบการณ์การใช้ชีวิตเหนือระดับ เปี่ยมไปด้วยคุณภาพที่พร้อมส่งมอบสุนทรียะแห่งการพักอาศัยที่สมบูรณ์ทุกตารางนิ้ว  จึงเกิดเป็นโครงการ The Address สยาม-ราชเทวี ที่จะเข้ามาสร้างมาตรฐานใหม่ให้กับคอนโดมิเนียมระดับบน ภายใต้แนวคิดการออกแบบ Living The Prestige – Crafted for Elites

 

THE ADDRESS สยาม-ราชเทวี Living the Prestige – Crafted for Elites

โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เพียงหนึ่งเดียว ด้วยการผสมผสานความคลาสิกของงานสถาปัตยกรรมพระราชวังประเทศฝรั่งเศส เข้ากับงานประณีตศิลป์แบบไทยเข้าไว้ด้วยกันได้อย่างร่วมสมัย สะท้อนที่สุดของความละเมียดละไมในการใช้ชีวิต ผ่านความพิถีพิถันในการจัดวางรูปแบบอาคาร การเลือกเฟ้นวัสดุจากผู้ผลิตและแหล่งผลิตที่ดีที่สุด ทั้งยังได้นำแรงบันดาลใจจากรูปทรงของหางนกยูง ผู้เปรียบดั่งราชินีแห่งนกทั้งปวง ตัวแทนแห่งความหรูหราสง่างาม มารังสรรค์ถักทอตั้งแต่ด้านล่างจนถึงยอดของตัวอาคาร

 

Sophistication Design  รังสรรค์รายละเอียดจากภายนอกจรดภายใน

ในส่วนของพื้นที่พักผ่อน THE ADDRESS สยาม-ราชเทวี ได้นำแรงบันดาลใจการแบ่งพื้นที่เขตพระราชวัง ตีความใหม่ผ่านการไต่ระดับความหรูหรา และความเป็นส่วนตัว ตั้งแต่ Thewi Garden สวนกลางแจ้งพื้นที่สำหรับการพบปะสังสรรค์ต้อนรับแขกผู้มาเยือนแบบเป็นกันเอง โอบล้อมด้วยพันธุ์ไม้และสายน้ำช่วยสร้างบรรยากาศแห่งความสุนทรีเสมือนเสียงเพลงที่โอบรอบ The Scented Garden สวนชั้น 9 พื้นที่แห่งการเข้าสังคมที่อบอวลด้วยกลิ่นไม้หอมจาก Jasmine และ Bergamot บรรจงแต่งในทุกขั้นตอนให้เกิดกลิ่นหอมเฉพาะคงความล้ำค่าเพียงหนึ่งเดียวกับเอกลักษณ์ของโครงการ The Sky Garden พื้นที่สำหรับผู้เป็นเจ้าของที่จะได้ครอบครองทัศนียภาพวิวเมืองท่ามกลางความร่มรื่น เนรมิตรให้กลายเป็นพื้นที่ออกกำลังกายรับแสงอาทิตย์ในยามเช้าหรือเป็นจุดชมพระอาทิตย์ตกยามเย็น   เพื่อช่วงเวลาที่แสนพิเศษแบบที่ไม่สามารถค้นพบได้จากที่ใด

 

Precious Location ทำเลมากคุณค่าและมูลค่าใจกลางเมือง

The Address สยาม-ราชเทวี ตั้งอยู่บนที่ดินผืนงามใจกลางมหานคร คุ้มค่าในด้านการลงทุน และทำเลที่ดีที่สุดบนย่านสยาม-ราชเทวี เพียง 150 เมตร จากสถานีรถไฟฟ้าราชเทวี ใกล้กับแอร์พอตลิ้งค์ ที่สถานีพญาไท และศูนย์กลางธุรกิจสำคัญ ใจกลางย่านช้อปปิ้งไลฟ์สไตล์และสถานศึกษาอันดับต้นของประเทศ

เพิ่มสุนทรียะแห่งการใช้ชีวิตในอาคารสูงที่ให้ความรู้สึกที่พิเศษเหนือกว่าที่ใด ทั้งความกว้างขวาง โอ่อ่า และความหรูหราภายในเรสซิเดนส์พักอาศัยที่มากยิ่งขึ้น The Address สยาม-ราชเทวี มีการจัดวางเรสซิเดนส์ แต่ละฟลอร์อย่างชาญฉลาดไม่บดบังการรับวิวในแต่ละเรสซิเดนส์ ประกอบด้วยเรสซิเดนส์ 5 แบบ ให้ผู้อยู่อาศัยได้เลือกสรรให้ตรงกับไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิต ได้แก่ 1) ห้องชุด 1 ห้องนอน ขนาด 31 – 35 ตารางเมตร 2) ห้องชุด 1 ห้องนอน (ดูเพล็กซ์) ขนาด 50 ตารางเมตร 3) ห้องชุด 2 ห้องนอน ขนาด 51- 68 ตารางเมตร 4) ห้องชุด 2 ห้องนอน (ดูเพล็กซ์) ขนาด 65 ตารางเมตร และ 5) ห้องชุด 3 ห้องนอน ขนาด 85 ตารางเมตร

 

สัมผัสนิยามความสุขระดับตำนาน สุนทรียะในการพักอาศัยเหนือระดับ บนที่ดินมากคุณค่าและมูลค่า ที่พร้อมกลับมาเฉิดฉายอีกครั้งได้ที่ The Address สยาม-ราชเทวี ดีไซน์เพื่อคุณภาพชีวิตระดับเพรสทีจ – ลักซ์ บนที่ดินขนาด 3-1-55 ไร่ อาคารพักอาศัยสูง 50 ชั้น จำนวนเรสซิเดนส์ทั้งสิ้น 880 ยูนิต  สะดวกทุกการเดินทาง เพียง 150 เมตร ถึงสถานีรถไฟฟ้าราชเทวี รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ในราคาเริ่มต้นประมาณ 200,000 บาท/ตร.ม. ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ 1623 หรือ apthai.com

 

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง