“เสนา ฮันคิว” จับมือสร้างปรากฎการณ์ใหม่เจ้าเดียวในไทย เปิด CRM PRIVILEGE เอกสิทธิ์พิเศษครั้งแรกเฉพาะลูกบ้าน

เกริก บุณยโยธิน 14 June, 2019 at 15.11 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


สะเทือนวงการอสังหาฯ คู่หูคู่ซี้ “เสนา ฮันคิว”  ย้ำพันธมิตรแข็งแกร่งต่อเนื่องปีที่ 4 ผนึกกำลังแชร์ประสบการณ์ครั้งใหม่ CRM PRIVILEGE PROGRAM SENA HANKYU HANSHIN OWNERS CLUBมอบเอกสิทธิ์เหนือระดับคัดสรรพิเศษเฉพาะลูกบ้านเสนาฮันคิวเจ้าเดียวในไทย หวังตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์กิน-ช้อป–ชม-ชิลล์สถานที่สุดฮิตในโอซาก้า

ผศ.ดร. เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการ บริษัท เสนา ฮันคิว จำกัด เปิดเผยถึงความสำเร็จตลอดระยะเวลา 4 ปี (ปี 2559 – 2562)  ทางเสนา กับ ฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป กลุ่มบริษัทอสังหาฯยักษ์ใหญ่ของญี่ปุ่น ในเมืองโอซาก้า ซึ่งได้ร่วมมือพัฒนาโครงการอย่างต่อเนื่อง ภายใต้ปรัชญาเดียวกันคือใส่ใจต่อการบริการของลูกค้าเป็นอันดับหนึ่ง (Consumers come first) รวมถึงศึกษาความต้องการของลูกค้าเพื่อมาพัฒนาและสร้างสรรค์นวัตกรรมล้ำสมัยเข้ากับที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพสอดรับทุกไลฟ์สไตล์ของผู้อาศัยให้เกิดประโยชน์สูงสุด และด้วยความเชื่อมั่นที่มีต่อกันทำให้ ปัจจุบันเสนา ฮันคิว พัฒนาโครงการร่วมกัน ทั้งสิ้น 13 โครงการ ราว 10,000 กว่ายูนิตรวมมูลค่า 37,000 กว่าล้านบาท โดยในปี 2562 – 2563 จะเริ่มทยอยโอน 2 โครงการ ประกอบด้วยโครงการ นิช โมโน สุขุมวิท – แบริ่ง และโครงการ นิช ไพรด์ เตาปูน – อินเตอร์เชนจ์ รวมทั้งหมด 2,000 กว่ายูนิต (จำนวนยอดสมาชิกลูกบ้านรวม 7,000 คน)

 

สำหรับในช่วง 3 – 5 ปีที่ผ่านมานี้จะเห็นดีเวลลอปเปอร์คนไทย Joint Venture กับนักลงทุนจากต่างชาติมากขึ้นเรื่อยๆ โดยเฉพาะญี่ปุ่นเพื่อร่วมกันลงทุนพัฒนาโครงการ ไม่ว่าจะเป็นแนวราบ, แนวสูง รวมไปถึง Mixed-use Project ด้วยกัน เช่นเดียวกับทางเสนา และฮันคิว ได้มีการวางแผนทางธุรกิจร่วมกันระยะยาวในไทย ซึ่งทางฮันคิว ฮันชินเอง ไม่เพียงแค่ใส่เม็ดเงินลงทุนในโครงการเท่านั้น แต่ยังทำงานเป็นทีม ร่วมแชร์ไอเดียด้วยกันตั้งแต่เริ่มหาที่ดิน,พัฒนาโครงการ , วิเคราะห์ตลาด และยังตั้งใจที่จะให้การบริการและดูแลลูกบ้านคนไทยหลังการขายอย่างต่อเนื่อง

 

ซึ่งในครั้งนี้ทาง เสนา ฮันคิว มองเห็นถึงความสำคัญของลูกบ้าน จึงได้มอบสิทธิประโยชน์ที่คัดสรรเฉพาะมาให้กับลูกบ้านของเสนาฮันคิว CRM PRIVILEGE PROGRAM “SENA HANKYU HANSHIN OWNERS CLUB” เพื่อเปิดประสบการณ์ที่แตกต่างและเหนือระดับที่ไม่เคยมีมาก่อน ภายใต้วิสัยทัศน์ “เราไม่ได้สร้างเพียงที่อยู่อาศัย เราสร้าง Community” มอบพริวิเลจสุดเอ็กซ์คลูซีฟผสมผสานผลิตภัณฑ์และบริการในเครือฮันคิว ฮันชินหลากหลายแอคทิวิตี้ทั้งกิน-ช้อป–ชม-ชิลล์ทั้งหมดมาเป็นจุดเด่นของสิทธิประโยชน์ให้แก่ลูกบ้าน ด้วยเงื่อนไขเฉพาะลูกบ้านของเสนา ฮันคิวเท่านั้น สามารถกดรับสิทธิ์ออนไลน์ผ่าน SENA App 360° Service

 

สำหรับ CRM PRIVILEGE PROGRAM “SENA HANKYU HANSHIN OWNERS CLUB” นั้น ประกอบด้วยสิทธิประโยชน์มากมายที่ตอบรับทุกไลฟ์สไตล์ที่เหนือระดับ คัดสรรพิเศษเฉพาะลูกบ้านเสนา ฮันคิว เมื่อเดินทางไปโอซาก้า ประเทศญี่ปุ่น ดังนี้

1.เปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวด้วยแพ็กเก็จญี่ปุ่นคันไซทัวร์พร้อมสิทธิพิเศษเหนือระดับ (Japan Tour Exclusive (Full Package) The Exclusive Japan Tour) Hanshin Tigers baseball game โดยทีมนักเบสบอลระดับแนวหน้าของประเทศญี่ปุ่น, ชมละครเวทีที่โรงละคร Takarazuka revue เมืองแห่งละครเพลงญี่ปุ่นที่ได้ชื่อว่าโด่งดังไปทั่วโลก พร้อมที่พักและบริการมื้ออาหาร

2.กิจกรรมของ Hankyu Hanshin Owners Club ลุ้นรับสิทธิพิเศษเข้าร่วมงานชิมไวน์ระดับนานาชาติ และเรียนทำอาหารคอร์สพิเศษ

3.บัตรรถไฟสาย Hankyu Hanshin สำหรับทริป 1 วัน (เฉพาะเขตพื้นที่คันไซ)

4.รับบัตรเงินสด มูลค่า 3,000 เยน ให้คุณได้ช็อปปิ้งอย่างคุ้มค่า 4 ห้างดัง เช่น Grand front Osaka (Umeda Station),Hankyu SanbanGai, NU chayamachiและ Harbis

5. รับส่วนลด 10% ทันที เมื่อเลือกซื้อสินค้าที่ร้าน KEYUCA ร้านขายเครื่องใช้ในบ้าน

6.รับส่วนลด (Tax Free) เพิ่มอีก 8% กับการช็อปปิ้งที่ Joshin (ร้านค้าอื่นๆในเครือย่าน Namba 6 ร้าน รวมถึง Super DenDen Land) แหล่งช้อปปิ้งอันดับต้นๆ ของโอซาก้า และรับส่วนลด (Tax Free) เพิ่มอีก 5% กับการช้อปปิ้งสินค้ายอดนิยมตั้งแต่ผลิตภัณฑ์เพื่อความงามและสุขภาพต่างๆ ที่ Kyoei Drug store (ร้านค้า 2 ร้านในเครือย่าน Umeda และ Namba)

7.ฟรี! ตั๋วขึ้น HEP FIVE (ชิงช้าสวรรค์สีแดง)

 

ด้านคุณยูกาโกะ มัสซึโอะ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ฮันคิว ฮันชิน พร็อพเพอร์ตี้ส์ คอร์ป กล่าวว่าหลังจากทางเสนา ฮันคิว ได้พัฒนาโครงการร่วมกันมาด้วยวิสัยทัศน์และเป้าหมายที่ตรงกัน คือการให้ความสำคัญกับลูกค้าเป็นอันดับแรก ทำให้เรามองถึงสิ่งดีๆที่อยากมอบให้กับลูกบ้านของเสนา ฮันคิวร่วมกันซึ่งสิทธิประโยชน์พิเศษต่าง ๆ เหล่านี้ เป็นสิ่งที่ทางฮันคิว ฮันชินก็ได้มอบให้แก่ลูกค้าในโครงการที่ญี่ปุ่นด้วย เรียกว่า “Hankyu Hanshin Owner Club” โดยเริ่มมีโปรแกรมนี้ตั้งแต่ปี 2550 เป็นสิทธิพิเศษสำหรับลูกบ้านในโครงการมากมาย อาทิ รับส่วนลดร้านอาหารในโรงแรม ,ซื้อเฟอร์นิเจอร์ของตกแต่งภายในบ้าน, ตั๋วเข้าชมโรงละคร หรือ การแข่งขันเบสบอล,กิจกรรมพิเศษชมไวน์รสเลิศ เป็นต้น ปัจจุบันมีสมาชิก 22,600 ครอบครัว

 

อย่างไรก็ดี “เสนาฮันคิว” เรามุ่งมั่นตั้งใจที่จะสร้างประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกบ้าน ตลอดระยะเวลา 4 ปี ที่ผ่านมา เราให้ความสำคัญกับความต้องการที่แท้จริงของลูกค้ามาตลอด เราจึงไม่หยุดที่จะพัฒนาและนำเสนอสินค้าและการบริการที่หลากหลายให้แก่ลูกค้าของเสนา ฮันคิว

 

ภายในปี 2562 นี้ ทางเสนา ฮันคิว ตั้งเป้าเปิดโครงการร่วมกันทั้งหมด 10 โครงการด้วยกัน โดยในเดือน ก.พ. ที่ผ่านมาได้เซ็นสัญญาไปแล้ว 4 โปรเจกต์ และในเดือน มี.ค. – มิ.ย. เซ็นสัญญาอีก 5 โปรเจกต์ รวมแล้วตอนนี้ได้เซ็นสัญญาไปทั้งหมด 9 โปรเจกต์แล้ว แต่ยังไม่ได้ทำการเปิด ซึ่งจะทยอยเปิดไล่จากเดือน ก.ค. เป็นต้นไป ส่วนโครงการที่แล้วเสร็จพร้อมโอนในปีนี้มีสองโครงการคือ นิช โมโน สุขุมวิท แบริ่ง ที่ทำร่วมกับฮันคิว และนิชไอดี ปากเกร็ด สเตชั่น ที่จะสามารถโอนได้ภายในไตรมาส 4 ของปีนี้”

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง