เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ – ประชาชื่น 2 A New Honour as You Define : สะท้อนชีวิตเต็มภาคภูมิ

เกริก บุณยโยธิน 11 January, 2018 at 17.00 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“บ้าน”…เปี่ยมไปด้วยความหมายมากกว่าการอยู่อาศัย เป็นที่แห่งความทรงจำที่จะบันทึกช่วงเวลาดีๆ ของชีวิตที่ตราตรึงในความประทับใจ และเป็นมรดกล้ำค่าจากรุ่นสู่รุ่น การจะมองหาบ้านสักหนึ่งหลังจึงจะต้องเป็นบ้านที่เหนือกาลเวลา มีศักยภาพไม่สิ้นสุด

 

“เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ ประชาชื่น 2” บ้านเดี่ยวที่รังสรรค์ผ่านการออกแบบมาอย่างสร้างสรรค์ด้วยที่สุดแห่ง Timeless Design มีความสง่างาม และคำนึงถึงการทรงคุณค่าเหนือกาลเวลา ไม่ว่าจะผ่านไปกี่ยุคกี่สมัยบ้านก็จะไม่ถูกลดทอนคุณค่าไปตามกาลเวลา ทุกการออกแบบมีความใส่ใจในทุกรายละเอียดก่อเกิดเป็นที่อยู่อาศัยที่มีการดีไซน์อย่างเหนือระดับ ในสไตล์ Modern Classic ที่เรียบง่าย แต่คงไว้ซึ่งความโดดเด่น และความร่วมสมัย ภายใต้คอนเซ็ปต์ ‘A New Honour as You Define’ ความสำเร็จ ที่คุณเลือกนิยามได้ด้วยตัวเอง

โครงการออกแบบด้วยความเข้าใจความต้องการที่อยู่อาศัยของผู้อยู่อาศัยอย่างลึกซึ้ง เพื่อให้เกิดเป็นสถาปัตยกรรมที่อยู่อาศัยที่สร้างสรรค์ แปลกใหม่ แตกต่าง และเหนือระดับกว่าที่เคย เน้นการออกแบบให้ดูสง่า หรูหรา แต่เรียบง่าย สะท้อนชีวิตอย่างเต็มภาคภูมิ ตั้งแต่พื้นถนนทางเข้า วงเวียนน้ำพุ รวมไปถึง CLUBHOUSE ที่ดูมีระดับสำหรับผู้มาเยือนโครงการ

 

เข้ามาจนถึงคลับเฮาส์ที่ดีไซน์มีการเล่นระดับในช่องเสา ประตูหน้าต่าง ทำให้เกิดความรู้สึกแบบ Embassy Look ที่ดูยิ่งใหญ่ เหนือกาลเวลา รองรับการใช้งานที่หลากหลาย ตอบรับไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างได้อย่างสมบูรณ์  คำนึงถึงความป็นส่วนตัวและเกิดประโยชน์สูงสุด แบ่งฟังก์ชันการใช้งานเป็นสัดส่วน ตั้งแต่โถงรับรองขนาดใหญ่ (Lobby) เป็นแบบ Double Volume  ให้ความรู้สึกโอ่อ่า กว้างขว้าง สง่างามแบบ Luxury Design พร้อมพื้นที่ออกกำลังกาย (Fitness) ที่มีอุปกรณ์มาตรฐานระดับสากล เพลิดเพลินกับการออกกำลังกายสามารถเปิดรับชมทัศนียภาพได้ 360 องศา แบบ Panoramic view ที่มาครบครันพร้อมกับสระว่ายน้ำระบบเกลือ ขนาด Half Olympic (27 x 8 ม.) และสระเด็ก

 

 

นอกจากนี้ยังเพิ่มพื้นที่สำหรับสังสรรค์กับเพื่อนหรือครอบครัว ไม่ว่าจะปาร์ตี้ หรือจัดบาร์บีคิวก็ทำได้ในวันพักผ่อน รองรับกิจกรรมของครอบครัวได้อย่างไม่จำกัด รวมทั้งยังเพลิดเพลินใกล้ชิดกับธรรมชาติได้เต็มอิ่ม ด้วยสวนส่วนกลางขนาดใหญ่เกือบ 2 ไร่ และพื้นที่สีเขียวและสวนหย่อมรวมกันทั้งหมดมากกว่า 7 ไร่ รวมทั้งยังมีที่สำหรับการเรียนรู้ของเจ้าตัวน้อย สนามเด็กเล่นที่ได้ผู้เชี่ยวชาญอย่างโรงพยาบาลสมิติเวช ดูแลเรื่องการออกแบบให้เหมาะสมกับการเรียบรู้และพัฒนาการของเด็ก (Edutainment Playground)

 

สำหรับตัวบ้านคัดสรรทุกวัสดุคุณภาพระดับพรีเมียม ตั้งแต่พื้น ฟังก์ชั่น จรดเพดาน ตามคอนเซ็ปต์ Timeless Design บ้านที่ทรงคุณค่าเหนือกาลเวลา พร้อมนวัตกรรมล้ำสมัย Innovation Home Design เติมเต็มในทุกพื้นที่ เพื่อความสุขของทุกคนในครอบครัว ประหยัดพลังงานด้วยระบบ Solar Attics และ Air Flow เหนือระดับกับห้องน้ำด้วยระบบ Jacuzzi และ Flush Toilet Automatic ห้องน้ำที่รองรับ TV พร้อมเครื่องปรับอากาศตอบโจทย์ Lifestyle คนรุ่นใหม่ พร้อมดีไซน์ Universal Design ปรับเปลี่ยนฟังก์ชั่นให้ครบทุกการใช้งาน ออกแบบพื้นที่ให้เกิดความสะดวกกับทุกคนในครอบครัว รวมทั้งเพิ่มมาตรการรักษาความปลอดภัยที่แน่นหนาและเข้มงวดกว่าเดิม ด้วย Security Home Automation ระบบรักษาความปลอดภัยอัจฉริยะ

 

 

เศรษฐสิริ แจ้งวัฒนะ ประชาชื่น 2 เดินทางสะดวก อยู่บน ถ. เลียบคลองประปา รอบข้างสามารถวิ่งเชื่อมไปยังแจ้งวัฒนะหรือสรงประภาได้ มีจุดขึ้นลงทางด่วนโดยรอบ และใกล้ศูนย์การค้าเซ็นทรัล แจ้งวัฒนะ แหล่งทำงานขนาดใหญ่และอาคารสำนักงานอีกหลายแห่ง โดยเป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น บนพื้นที่ 59 ไร่              ยูนิตเงียบ สงบ เป็นส่วนตัว  มีเพียง 149 ยูนิตที่จะสามารถเข้ามาอยู่อาศัยได้อย่างเต็มภาคภูมิ ประกอบด้วย 3 แบบบ้าน พื้นที่ใช้สอย 263, 353 และ 437  ตารางเมตร ราคา 15-30 ล้านบาท พร้อมเปิดให้สัมผัสความสง่างาม อย่างเต็มภาคภูมิแล้ววันนี้ พิเศษ! ต้อนรับปีจอ มอบโปรโมชั่น “ความสุขเต็มฟ้า” รับคะแนนสะสมบัตรเครดิตเพิ่ม 500,000 คะแนน* เฉพาะวันที่ 15 ม.ค. – 31 มี.ค.60

 

 

สอบถามรายละเอียดและนัดหมายเข้าชมโครงการ โทร 02-085-8035

หรือดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.sansiri.com

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง