เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป จับมือ เดสติเนชั่น กรุ๊ป ร่วมกันลงนามเปิดตัวโรมแรมเรดิสัน เรด แห่งแรกในประเทศไทย หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต

เกริก บุณยโยธิน 08 March, 2023 at 12.27 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


โรงแรมเรดิสัน เรด หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต พร้อมเปิดโลกประสบการณ์อันโดดเด่น สำหรับพบปะสังสรรค์ และเป็นมากกว่าหมุดหมายท่องเที่ยวในการเชื่อมต่อผู้คนและกิจกรรมต่างๆ เข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของกลยุทธ์ในการขยายธุรกิจในประเทศไทย

เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป พร้อมนำเสนอสัมผัสแห่งโลกยุคใหม่อันน่าตื่นเต้นของการให้บริการการสังสรรค์ และสไตล์ที่โดดเด่นของประเทศไทย หลังจากการลงนามในโรงแรมเรดิสัน เรด หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต โรงแรมไลฟ์สไตล์สุดชิคที่มีชีวิตชีวา เป็นการเปิดตัวแบรนด์ Radisson RED ในนาม “Land of Smiles” ซึ่งเป็นกลยุทธ์ที่สำคัญของบริษัทในการขยายพอร์ตการลงทุนโรงแรมในประเทศไทยให้เพิ่มขึ้นเป็นสองเท่าภายในกลางปี 2567

นายแรมซี เฟนิอาโนส (Ramzy Fenianos) ประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพัฒนาภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป กล่าวว่า เรามีความยินดีที่จะกระชับความร่วมมือกับเดสติเนชั่น กรุ๊ป ด้วยข้อตกลงครั้งสำคัญของโรงแรมเรดิสัน เรด แห่งแรกในประเทศไทย ด้วยการออกแบบที่โดดเด่น บรรยากาศที่เหนือชั้น และตอบโจทย์ความต้องการของแขกผู้ที่มาพัก ไม่ว่าจะมาในเชิงธุรกิจหรือมาพักผ่อนให้ได้ผ่อนคลาย Radisson RED พร้อมเติมพลังให้กับแขกผู้มาพักด้วยบรรยากาศในโรงแรมและสถานที่ท่องเที่ยวสุดพิเศษอย่างหาดป่าตอง ซึ่งเป็นหนึ่งในศูนย์กลางการท่องเที่ยวที่เต็มไปด้วยความบันเทิงต่างๆ มากที่สุดของประเทศไทย

โรงแรมเรดิสัน เรด หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต กําหนดเปิดให้บริการในปลายปี 2566 โดยจะปรับปรุงพื้นที่อาคารบริเวณเดิมที่ตั้งอยู่ใจกลางหาดป่าตองและตกแต่งใหม่ทั้งหมดให้สอดคล้องกับการออกแบบที่โดดเด่นของ Radisson RED และมาตรฐานของแบรนด์ ภายใต้กิจการของเดสติเนชั่น กรุ๊ป ซึ่งเรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป เพิ่งร่วมลงนามในข้อตกลงบริหารโรงแรม เรดิสัน รีสอร์ท แอนด์ สปา หัวหิน และเรดิสัน รีสอร์ท แอนด์ สวีท ภูเก็ต ซึ่งการลงนามครั้งนี้เป็นการตอกย้ำความสามารถของบริษัทในการตอบสนองความต้องการของลูกค้าและกลุ่มตลาดเป้าหมายต่างๆซึ่งล้วนเป็นจุดหมายปลายทางยอดนิยมของเอเชียด้วยภาพลักษณ์แบรนด์ล้ำสมัยและมีรูปแบบธุรกิจที่น่าสนใจ

ด้วยการออกแบบไลฟ์สไตล์ที่ชาญฉลาด Radisson RED นําเสนอความสนุกสนานด้วยพื้นที่สำหรับการสังสรรค์ ที่ช่วยให้นักเดินทางได้ผ่อนคลายและได้สัมผัสถึงสีสันของแหล่งท่องเที่ยวที่ตั้งอยู่ในใจกลางป่าตอง ซึ่งเป็นย่านการค้าหลักของภูเก็ต ห่างจากชายหาดเพียง 270 เมตร และล้อมรอบด้วยห้างสรรพสินค้า ร้านอาหาร และสถานบันเทิงยามค่ำคืน โรงแรมเรดิสัน เรด หาดป่าตอง จังหวัดภูเก็ต จะช่วยให้ผู้เข้าพักได้สัมผัสบรรยากาศของความตื่นเต้นบริเวณใจกลางแหล่งท่องเที่ยวที่มีชีวิตชีวาแห่งนี้

แขกผู้เข้าพักจะได้รับการต้อนรับด้วยรูปปั้นช้างเคลือบสีแดงขนาดเท่าตัวจริงที่สวมหูฟัง ทำหน้าที่เป็นมาสคอต ของโรงแรม และมีรถตุ๊กตุ๊กสีแดงอยู่ใจกลางล็อบบี้ที่ได้มีการผสมผสานศิลปะเข้ามาอย่างสนุกสนาน แขกผู้เข้าพักสามารถใช้แอพพลิเคชั่นเพื่อเช็คอินได้อย่างสะดวกและไร้กังวลโดยห้องพักทั้งหมด 390 ห้อง มี Wi-Fi ความเร็วสูงรองรับ และยังมีบริการสตรีมมิ่ง พร้อมพอร์ต USB ไว้ชาร์จและเชื่อมต่อ นอกจากนี้ ห้องพักสำหรับครอบครัวมีเตียงสองชั้นไว้บริการ และยังมีห้องปาร์ตี้ พื้นที่สำหรับจัดกิจกรรมสันทนาการและความบันเทิง ไว้เป็นตัวเลือกตอบโจทย์ความต้องการเข้าพักทุกรูปแบบ

แขกผู้เข้าพักสามารถผ่อนคลายบริเวณบีชคลับบนชั้นดาดฟ้า พร้อมเพลิดเพลินกับการรับประทานอาหารในร้าน Warehouse ซึ่งเชี่ยวชาญด้านรัมและไวน์ไว้บริการ หรือจัดปาร์ตี้ช่วงค่ำบริเวณเลานจ์ลับ อีกทั้งยังมีตู้กดน้ำแบบ grab-go คอยให้บริการ และยังมีห้องออกกําลังกายที่เต็มไปด้วยอุปกรณ์ ตลอดจนสิ่งอํานวยความสะดวกเชิงสุขภาพ เช่น อ่างแช่น้ำแข็งและสปาเกลือหิมาลัยที่ช่วยให้รู้สึกกระปรี้กระเปร่า นอกจากนี้ รีสอร์ทยังมีสระว่ายน้ำ 2 แห่ง รวมถึงบริเวณชั้นดาดฟ้า และมีโรงภาพยนตร์ ห้องเกม และพื้นที่สำหรับเด็ก  ที่สามารถให้ความสนุกได้ไม่ว่าจะเป็นเด็กเล็กหรือวัยรุ่น

นายแกรี่ เมอร์เรย์ (Gary Murray) ผู้ก่อตั้งและซีอีโอของ เดสติเนชั่น กรุ๊ป กล่าวว่า เรามีความยินดีที่ได้เป็นพันธมิตรกับเรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป อีกครั้งและภูมิใจที่ได้แนะนํา Radisson RED สู่ประเทศไทยเป็นครั้งแรก แบรนด์ล้ำสมัยนี้จะดึงดูดนักเดินทางรุ่นใหม่ที่ “ออนไลน์” ต้องการการเชื่อมต่อเหนือสิ่งอื่นใด เรามั่นใจว่าแนวคิดล้ำสมัยนี้ผสมผสานกับความแข็งแกร่งระดับโลกและการสนับสนุนของเรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป จะทำให้โรงแรมแห่งนี้เป็นหนึ่งในสถานที่ที่น่าตื่นเต้นและยอดเยี่ยมที่สุดของป่าตอง ซึ่งจะเป็นโรงแรมแห่งแรกที่ออกแบบมาเพื่อตอบสนองความต้องการของนักเดินทางที่มายังภูเก็ตภายหลังการระบาดโควิด ซึ่งเราไม่ได้ขายแค่ห้องพัก แต่เราพร้อมมอบบริการเหนือระดับ ด้วยประสบการณ์ที่สามารถ Instagrammable ได้อย่างน่าทึ่งในรีสอร์ทแห่งนี้

ภูเก็ตเป็นผู้นําในการฟื้นตัวของการท่องเที่ยวของประเทศไทยหลังการระบาดใหญ่โดยต้อนรับนักท่องเที่ยวต่างชาติประมาณ 4.3 ล้านคนในปี 2565¹ ซึ่งมากกว่า 1 ใน 3 ของจํานวนนักท่องเที่ยว 11.5 ล้านคนในปีที่แล้ว โดยเฉพาะคาดว่าจะดึงดูดนักท่องเที่ยวทั้งในและต่างประเทศได้ถึง 12 ล้านคนในปีนี้ โดยได้เริ่มต้นปีอย่างแข็งแกร่งด้วยเที่ยวบินตรงจากจีนกลับมาให้บริการในเดือนมกราคมที่ผ่านมา

เมื่อต้นปีนี้ เรดิสัน โฮเทล กรุ๊ป ได้ประกาศแผนขยายธุรกิจในประเทศไทยด้วยการขยายแบรนด์ ซึ่งจะรวมถึงโรงแรมและรีสอร์ทใหม่ ๆ ในสถานที่ท่องเที่ยวที่สำคัญอย่างภูเก็ต ปัจจุบันบริษัทดําเนินธุรกิจโรงแรม 6 แห่งในประเทศไทยครอบคลุมทั้งหมด 4 แบรนด์ ในพื้นที่กรุงเทพฯ ภูเก็ต และหัวหิน

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง