เมเจอร์ ดีเวลอปเม้นท์ ผุดบริการผู้ช่วยส่วนตัว ดูแลลูกบ้านครบวงจรให้สุดทางยันรีไฟแนนซ์

เกริก บุณยโยธิน 21 September, 2020 at 20.01 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ระดับลักชัวรี ภายใต้แนวคิด “Crafting lifescape to excellence” เพิ่มมิติด้านการบริการเจาะลึกเข้าไปยังความต้องการในระดับบุคคล เปิดตัวบริการใหม่ล่าสุด ผู้ช่วยส่วนตัวดูแลสินเชื่อรีไฟแนนซ์ รวบรวมแพ็คเกจรีไฟแนนซ์กับสถาบันการเงินชั้นนำของเมืองไทย อาทิ ธนาคารกรุงเทพ ธนาคารกรุงไทย ธนาคารกรุงศรีอยุธยา ธนาคารยูโอบี ธนาคารกสิกรไทย ธนาคารออมสิน LH Bank ฯลฯในอัตราดอกเบี้ยที่พิเศษยิ่งกว่า โดยระบบอัฉริยะจะช่วยกรองข้อมูลและแจ้งเตือนล่วงหน้าเพื่อนำเสนอทางเลือกทางการเงินให้กับลูกบ้านที่ใกล้ครบกำหนดระยะเวลาการกู้ และเริ่มมองหาการรีไฟแนนซ์เพื่อผ่อนเบาภาระ

สำหรับลูกบ้านที่สนใจบริการดังกล่าว จะมีผู้ช่วยส่วนตัวจากทางเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ดูแลให้แบบ Onestop service ตอบโจทย์ทั้งในแง่ของความสะดวกสบายและยังทำให้ลูกบ้านสบายกระเป๋า ลดภาระในช่วงเวลาที่ต้องเผชิญกับผลกระทบจาก COVID-19 นับเป็นปรากฏการณ์ใหม่ในวงการอสังหาไทยในการดูแลลูกบ้านครบวงจรอย่างแท้จริง สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.major.co.th  หรือ Major Development  Contact Center โทร. 02-116-1111 พร้อมติดตามข่าวสารกิจกรรมที่ แอพพลิเคชั่น Major lifescape และที่ Facebook : MajorDevelopment/ Instagram : major.development หรือผ่านช่องทาง LINE Official Account ที่ @majordevelopment

ที่ผ่านมา เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ห่วงใยและใส่ใจดูแลลูกบ้านผ่านมาตรการต่างๆ อย่างต่อเนื่อง ทั้งด้านสุขภาพ เช่น การดูแลทำความสะอาด พ่นฆ่าเชื้อ เพิ่มการป้องกันการแพร่ระบาด ด้านสิทธิประโยชน์ รวมถึงส่วนลดพิเศษมากมาย เพื่อให้ลูกบ้านผ่านพ้นช่วงเวลานี้ไปด้วยกัน

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง