“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” ขอบคุณนักลงทุน-ผู้ซื้อ ยอดขายหุ้นกู้ทะลุ 1,600 ล้าน เร่งขับเคลื่อนแผนธุรกิจต่อเนื่อง

เกริก บุณยโยธิน 28 March, 2023 at 14.36 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” กระแสดีทั้งหุ้นกู้และที่อยู่อาศัย ขอบคุณนักลงทุน-ผู้ซื้อ หลังกระแสตอบรับ “หุ้นกู้” ล้น โกยยอดขายเต็มจำนวน 1,600 ล้านบาท ตอกย้ำความเชื่อมั่นนักลงทุนที่มีต่อบริษัทฯ พร้อมเดินหน้าแผนเปิดโครงการใหม่และขยายสู่ธุรกิจนอกเหนือจากอสังหาริมทรัพย์ตามแผนงาน

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรีและโครงการที่อยู่อาศัยที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) กล่าวว่า หลังจากบริษัทเปิดการเสนอขายหุ้นกู้ ครั้งที่ 1/2566 เป็นหุ้นกู้อายุ 2 ปี 7 เดือน มูลค่า 1,600 ล้านบาท เมื่อวันที่ 21-23 มีนาคม 2566 ที่ผ่านมา ล่าสุด บริษัทสามารถปิดการขายหุ้นกู้เต็มจำนวนได้อย่างรวดเร็ว

 

“เรื่องดังกล่าว สะท้อนถึงความเชื่อมั่นของนักลงทุนที่มีต่อเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ทั้งคุณภาพโครงการ ความสามารถในการบริหารจัดการความเสี่ยง ไปจนถึงแผนการเติบโตสู่อนาคต บริษัทขอขอบคุณทั้งนักลงทุนและผู้จัดการการจัดจำหน่ายทุกราย ที่ให้ความไว้วางใจแก่บริษัท และจะเดินหน้านำเงินทุนที่ได้ไปใช้ตามวัตถุประสงค์การออกหุ้นกู้” นางสาวเพชรลดา กล่าว

นางสาวเพชรลดา กล่าวอีกว่า นอกจากได้รับการตอบรับที่ดีในฝั่งหุ้นกู้แล้ว บริษัทยังได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคอย่างต่อเนื่องในช่วงที่ผ่านมาด้วย อาทิ การจัดแคมเปญ Deal of The Year สำหรับคอนโดมิเนียมพร้อมอยู่และการจัดงาน Grand Opening โครงการบ้านเดี่ยวระดับลักชัวรี มอลตัน เกทส์ กรุงเทพกรีฑา (Malton Gates Krungthep Kreetha) เมื่อวันที่ 25-26 มี.ค.ที่ผ่านมา ขณะเดียวกัน โครงการคอนโดมิเนียมที่อยู่ระหว่างการก่อสร้างก็ยังได้รับการตอบรับอย่างต่อเนื่อง

หลังจากนี้ บริษัทจะเร่งเดินหน้าธุรกิจตามแผนงาน LifeScape at a New Height” ที่ประกาศไว้เมื่อเดือน ก.พ.ที่ผ่านมาอย่างต่อเนื่อง ทั้ง 3 ด้านหลัก ได้แก่ 1.Solidify Residential-Scape ผลักดันความแข็งแกร่งให้กลุ่มธุรกิจหลักอย่างธุรกิจพัฒนาที่อยู่อาศัย เปิดโครงการใหม่ 7 โครงการ 14,700 ล้านบาท 2.Fortify LifeScape & PetScape ตอกย้ำความแข็งแกร่งให้จุดเด่นของแบรนด์ ยืนหยัดในฐานะอันดับ 1 โครงการที่อยู่อาศัยเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-friendly residences) และ 3.Diversify Revenue ปรับเพิ่มสัดส่วนโครงการแนวราบ พร้อมเดินหน้าขยายธุรกิจใหม่ๆ ที่มีศักยภาพ นอกเหนือจากธุรกิจด้านอสังหาริมทรัพย์ เช่น ธุรกิจ HealthScape และ Techscape

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง