“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” เดินหน้าเจาะไลฟ์สไตล์คนรักสัตว์ครบทุกมิติ ขนความสนุกบุก Pet Expo Thailand 2022 ตอกย้ำผู้นำคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้

เกริก บุณยโยธิน 13 May, 2022 at 14.03 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


หลังชูจุดแข็งด้าน “Pet-Friendly Residences” พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยสำหรับคนรักสัตว์อย่างเข้าใจมานานกว่า 20 ปี ครั้งนี้บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ได้เริ่มเดินหน้ากลยุทธ์ใหม่ เจาะลึกถึงไลฟ์สไตล์ของคนรักสัตว์ให้ครอบคลุมทุกมิติ ทั้งภายในและภายนอกที่อยู่อาศัยให้มากกว่าเดิม ผ่านการจัดกิจกรรมใหม่ๆ เพื่อเพิ่มโอกาสในการรับรู้ และถ่ายทอดตัวตนของแบรนด์ไปตามสถานที่ต่างๆ สอดคล้องกับ Customer Journey ของกลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรักสัตว์ ซึ่งล่าสุดบริษัทได้ร่วมสร้างสีสันในงาน Pet Expo Thailand 2022” ที่จัดขึ้นเมื่อต้นเดือน พ.ค.65 ที่ผ่านมา

 

นอกจากจะขนทัพความสนุกมาไว้ภายในงาน ทั้งมุมถ่ายที่ตกแต่งด้วยสีสันสดใส ภายใต้ธีม Major Petscape
ให้บรรดาคนรักสัตว์ได้แวะมาเก็บภาพความประทับใจร่วมกับสัตว์เลี้ยงตัวโปรดในหลากหลายมุม พร้อมกิจกรรม Check-in ร่วมสนุกเพื่อรับรูปสติ๊กเกอร์สุดน่ารักจากตู้ Photo Booth ฟรี และแจกของรางวัลให้กับผู้ที่ร่วมกิจกรรม จนได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากผู้ร่วมงานจำนวนมากที่มาต่อคิวร่วมกิจกรรมตลอด 4 วันแล้ว ยังมอบข้อเสนอสุดพิเศษสำหรับผู้ร่วมงานที่สนใจโครงการในเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ เพื่อคนรักสัตว์โดยเฉพาะ

อาระตี เบญจาธิกูล ผู้ช่วยผู้อำนวยการสายงานสื่อสารการตลาด บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรีและคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) เล่าว่า การจัดกิจกรรมครั้งนี้ถือเป็นการต่อยอดและตอกย้ำจุดยืนของบริษัทในการเป็นผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยที่เข้าใจคนรักสัตว์อย่างแท้จริง เนื่องจากไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตร่วมกันของคนและสัตว์เลี้ยงไม่ได้มีเพียงแค่พื้นที่ส่วนตัวอย่างบ้านหรือคอนโดมิเนียมเท่านั้น แต่ยังมีมิติของ “โลกภายนอก” ที่จะช่วยเปลี่ยนบรรยากาศและสร้างความสัมพันธ์ที่ดีระหว่างเจ้าของและสัตว์เลี้ยง บริษัทจึงตั้งใจยกระดับความเป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง (Pet-Friendly) รุกไปสู่มิติต่างๆ ให้คนและสัตว์เลี้ยงสามารถแบ่งปันช่วงเวลาแห่งความสุขได้หลากหลายพื้นที่มากขึ้น เพื่อทำให้แบรนด์เป็นที่จดจำในใจของลูกค้ากลุ่ม Pet Lover เมื่อถึงวันหนึ่งที่ลูกค้ามองหาที่อยู่อาศัยเพื่อตนเองและสมาชิกในครอบครัวซึ่งแน่นอนว่าต้องรวมถึงสัตว์เลี้ยงตัวน้อย เมเจอร์ฯจะเป็นแบรนด์คอนโดเลี้ยงสัตว์ได้อันดับหนึ่งในใจลูกค้า

 

“เราเข้าใจดีว่าคนรักสัตว์ทุกคนอยากให้สัตว์เลี้ยงที่เขารักได้มาอยู่ร่วมกันในทุกช่วงเวลาดีๆ ของชีวิต เราจึงพัฒนาโครงการให้มีพื้นที่รับรองการใช้ชีวิตร่วมกับสัตว์เลี้ยงที่หลากหลาย และเราอยากร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการสร้าง Pet-Friendly Community ให้คนรักสัตว์รู้สึกมั่นใจที่จะพาเพื่อนรักไปท่องเที่ยวและเปิดประสบการณ์ในที่ต่างๆ ได้อย่างเต็มที่ สอดคล้องกับตัวตนของแบรนด์เราที่มีจุดยืนด้าน Pet-Friendly มาตลอด 20 ปี” อาระตี อธิบาย

ทั้งนี้ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ตอกย้ำจุดยืนของการเป็นผู้นำด้าน Pet-Friendly Residences มาอย่างต่อเนื่อง อาทิ เปิดตัวแคมเปญ #สุขเท่าเทียม สะท้อนความตั้งใจในการมุ่งพัฒนาบ้านและคอนโดมิเนียมให้คนและสัตว์เลี้ยงทุกชนิดมีความสุขร่วมกันได้อย่างเท่าเทียม และยังรวมไปถึงการบาลานซ์ความสุขของทั้งคนที่เลี้ยงสัตว์และไม่ได้เลี้ยงสัตว์ให้ใช้ชีวิตอยู่ร่วมกันได้อย่างมีความสุข การพัฒนาทุกโครงการที่อยู่อาศัยด้วยแนวคิด Major Petscape” ของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ที่ต้องการตอบสนองความต้องการในทุกมิติของการใช้ชีวิตร่วมกันของคนและสัตว์เลี้ยงทั้ง 4 มิติ ได้แก่ 1.ข้อปฏิบัติเพื่อการอยู่อาศัยร่วมกัน (Petscape Guide) 2.การออกแบบและเลือกใช้วัสดุที่เป็นมิตรกับสัตว์เลี้ยง (Petscape Design) 3.สิทธิพิเศษสำหรับสัตว์เลี้ยง (Petscape Privilege) และ 4.การสร้างชุมชนคนรักสัตว์เลี้ยง (Petscape Community) รวมถึงการร่วมกับพันธมิตรผู้เชี่ยวชาญด้านสัตว์เลี้ยงต่างๆ เพื่อมอบสิทธิประโยชน์แก่ลูกบ้านและสัตว์เลี้ยงภายในโครงการ

“ในอนาคตอันใกล้นี้  เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ได้ร่วมกับพันธมิตรรายใหญ่ที่มีจุดยืนด้าน Pet-Friendly เช่นเดียวกัน เตรียมยกระดับพื้นที่แห่งความสุขให้เจ้าของและสัตว์เลี้ยงได้ให้ใช้เวลาร่วมกันได้อย่างสะดวกสบายมากยิ่งขึ้น
ซึ่งจะเปิดเผยรายละเอียดในเร็วๆ นี้” อาระตี กล่าวทิ้งท้าย

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง