“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” ยกทัพความสนุกและประสบการณ์สุดพิเศษ ให้ลูกบ้านและสัตว์เลี้ยง ภายใต้แคมเปญ MAJOR PRESTIGE ROADSHOW

เกริก บุณยโยธิน 11 April, 2022 at 14.32 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


ดูแลลูกบ้านและสัตว์เลี้ยงได้อย่างอบอุ่น สำหรับ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้นำคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้
(Pet-Friendly Residences) โดยเมื่อช่วงวันหยุดที่ผ่านมาได้ยกทัพความสนุกกับกิจกรรมพิเศษ Major Prestige Roadshow ส่งต่อความสุขมากมาย โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับกลุ่มลูกบ้านคนรักสัตว์และยังมีกิจกรรมเพื่อช่วยส่งเสริมการดูแลรักษาสิ่งแวดล้อม พร้อมรางวัลพิเศษมากมาย มูลค่ารวมกว่า 100,000 บาท โดยมีลูกบ้านโครงการ เอ็ม จตุจักร พาสัตว์เลี้ยงตัวโปรดเข้าร่วมกิจกรรมอย่างคับคั่ง อบอวลไปด้วยความรัก ความห่วงใย ระหว่างคนและสัตว์อย่างน่าประทับใจ

สำหรับกิจกรรม Major Prestige Roadshow ในครั้งนี้เป็นไปตามมาตรการรักษาความปลอดภัยโควิด-19 ทีมงานทุกคนมีการตรวจ ATK ก่อนเข้าร่วมงาน จัดขึ้นเพื่อเป็นการขอบคุณและมอบประสบการณ์วันหยุดสุดพิเศษให้กับลูกบ้านโครงการ เอ็ม จตุจักร สนุกเต็มพิกัดไปกับกิจกรรมและบริการเพื่อสัตว์เลี้ยง ฟรี! ทั้งบริการตรวจสุขภาพสัตว์เลี้ยง จากโรงพยาบาลสัตว์ทองหล่อ กิจกรรมแข่งขันความสามารถของน้องหมาและน้องแมว นับเป็นช่วงเวลาที่สร้างรอยยิ้มแห่งความสุข

และอีกกิจกรรมที่ได้รับการตอบรับอย่างล้นหลาม กับกิจกรรม แชะ & แชร์ อวดรูปน้องแต่งชุดโกโกวา ที่กำลังเป็นกระแสแฟชั่นมาแรง และชุดอื่นๆ อีกมากมาย พร้อมกันนี้ยังมีกิจกรรมพิเศษเอาใจลูกบ้านสายกรีน กับกิจกรรม “D.I.Y. Recycle” ภายใต้แคมเปญ Care Share Change ให้ลูกบ้านร่วมประดิษฐ์ของใช้รักษ์โลก เปลี่ยนขยะให้เป็นศูนย์ โดยให้ลูกบ้านนำฝาขวดน้ำและกล่องอาหารพลาสติกมาแปรเปลี่ยนให้เป็นกระถางต้นไม้รักษ์โลกนำกลับไปเป็นที่ระลึก นอกจากนี้ภายในงานยังมีบูธขายสินค้าสัตว์เลี้ยง ให้ลูกบ้านช้อปเพลินในราคาพิเศษ และ

OLYMPUS DIGITAL CAMERA

รวบรวม Food truck ร้านดัง อร่อยติดดาวมาเสิร์ฟถึงมือ เติมเต็มบรรยากาศแห่งการใช้ชีวิตเหนือระดับให้กับลูกบ้านเมเจอร์ฯ

โดยบอสหญิง “คุณโอ๋”  เพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า บริษัทฯ ยังคงเดินหน้ามอบความสุขให้ลูกบ้านอย่างต่อเนื่อง ให้สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ลูกบ้านและสัตว์เลี้ยง ภายใต้สิทธิประโยชน์ของ Major Prestige นิยามใหม่ของการใช้ชีวิตเหนือระดับ เอกสิทธิ์แห่งสิทธิประโยชน์และบริการหลังการขายที่เป็นเลิศ เพื่อลูกบ้าน เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ พร้อมตอกย้ำความเป็นผู้นำด้าน Pet-Friendly Residences ส่วนกิจกรรมดีๆ เช่นนี้จะยกทัพไปโครงการในเครือที่ไหนอีกบ้างต้องติดตาม พร้อมสร้างรอยยิ้มแห่งความสุขและพร้อมสร้างสรรค์กิจกรรมดีๆ มาให้ลูกบ้านและสัตว์เลี้ยงในทุกๆ โอกาสพิเศษ และขอขอบคุณลูกบ้านทุกท่านที่ไว้วางใจในการเข้ามาเป็นครอบครัวเดียวกัน

พบกับกิจกรรมดีๆ สำหรับลูกบ้านในเครือ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ แบบนี้ กดติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ทางช่องทาง Facebook :  Major Development และ Instagram : major.development หรือสามารถเข้าชมโครงการพร้อมอยู่โทร 02-116-1111 หรือ LINE Official Account @majordevelopment

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง