“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” เดินหน้าเปิดช่องทางจัดหาวัคซีน “MODERNA” ให้พนักงาน-ครอบครัว-คู่ค้า-ลูกบ้าน เสริมเกราะป้องกันโควิด-19 ในทุกโครงการ

เกริก บุณยโยธิน 08 July, 2021 at 14.36 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” เข้าใจถึงความกังวลใจกับสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ในปัจจุบัน นอกจากมาตรการดูแลความสะอาดและความปลอดภัยในทุกโครงการอย่างเข้มข้นแล้ว ยังยกระดับไปอีกขั้น ด้วยการประสานโรงพยาบาลชั้นนำในการสำรองสิทธิ์การฉีดวัคซีน Moderna ให้กับพนักงาน ครอบครัวพนักงาน คู่ค้า รวมไปถึงลูกบ้านทุกโครงการที่สนใจลงทะเบียนรับวัคซีนเพื่อเป้าหมายในการสร้างเกราะป้องกันโควิด-19 ให้กับทุกครอบครัวที่ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จะมีส่วนช่วยในการดูแลได้

 

นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยระดับลักซูรี กล่าวว่า ในสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 เมเจอร์ฯ ไม่เคยผ่อนมาตรการดูแลความสะอาดและความปลอดภัยให้กับทุกภาคส่วนที่เกี่ยวข้อง พร้อมทั้งเล็งเห็นถึงความสำคัญของสิทธิ์ในการเข้าถึงวัคซีนทางเลือกที่มีประสิทธิภาพ เพื่อช่วยเสริมสร้างภูมิคุ้มกันและควบคุมการแพร่ระบาดของโควิด-19 โดยได้ประสานกับโรงพยาบาลชั้นนำเพื่อช่วยสำรองสิทธิ์การจัดหาวัคซีนทางเลือก “Moderna” สำหรับฉีดให้กับพนักงานโดยเฉพาะเจ้าหน้าที่ด่านหน้าที่ต้องให้บริการและพบเจอกับลูกค้า และเจ้าหน้าที่ของเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ทุกคนที่ผ่านการฉีดวัคซีนป้องกันโควิด-19 เรียบร้อยแล้วจะติดเข็มกลัด I AM VACCINATED” เพื่อเป็นสัญลักษณ์ สร้างความอุ่นใจให้กับลูกบ้านและผู้มาเยี่ยมชมโครงการทุกคน

“นอกจากนี้ บริษัทฯ เดินหน้าในการดูแลขยายขอบเขตครอบคลุมไปถึงครอบครัวพนักงาน และผู้อยู่อาศัยร่วมกับพนักงาน รวมถึงช่วยอำนวยความสะดวกให้กับคู่ค้าและลูกบ้านโครงการเมเจอร์ฯ ด้วยการเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเปิดจองวัคซีนทางเลือก Moderna เพื่อรับบริการที่โรงพยาบาลธนบุรี บำรุงเมือง เพราะการรับวัคซีนที่มีคุณภาพจะช่วยลดอัตราความเสี่ยงของการแพร่ระบาดของโควิด-19 และเสริมความมั่นใจในความปลอดภัยของทุกพื้นที่โครงการ พร้อมสร้างพลังใจให้ทุกคนก้าวผ่านวิกฤตนี้ไปด้วยกัน” นางสาวเพชรลดา กล่าว

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง