“เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์” คัด 5 ไอเท็มสุดคิวท์ สำหรับน้องหมาน้องแมว เอาใจคนเลี้ยงสัตว์ในคอนโดให้เลือกช้อปอย่างจุใจ

เกริก บุณยโยธิน 16 June, 2021 at 13.06 pm

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


บรรดาทาสหมาทาสแมวทุกคนต่างเข้าใจดีว่า เมื่อเจอสินค้าน่ารักๆ สำหรับสัตว์เลี้ยงก็เหมือนโดนมนตร์สะกด จนต้องหาซื้อมาให้กับสัตว์เลี้ยงตัวโปรด ในช่วงแพร่ระบาดของโควิด-19 การออกจากบ้านไปช้อปปิ้งก็ไม่สะดวกเท่าไรนัก ทำให้สายช้อปต้องหันมาซื้อสินค้าออนไลน์กันมากขึ้น แน่นอนในแพลตฟอร์มออนไลน์ มีร้านค้าและสินค้าให้เลือกมากมาย แต่บางครั้งสั่งสินค้ามาแล้วคุณภาพก็อาจจะไม่ตรงปก วันนี้ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ผู้นำด้านการพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ระดับลักซูรี และคอนโดมิเนียมเลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) ได้รวบรวมไอเท็มสุดคิวท์สำหรับน้องหมาน้องแมวจากร้านค้าที่มีมาตรฐาน เพื่อให้คนเลี้ยงสัตว์ในคอนโดได้เลือกช็อปสินค้าคุณภาพ ร้านเชื่อถือได้ สะดวกและง่ายในการสั่งซื้อ แถมบริการส่งฟรี* และหากเป็นลูกบ้านเมเจอร์ฯ จะได้รับสิทธิพิเศษส่วนลดและของแถมอีกมากมาย รับรองว่าเจ้านายสี่ขาจะต้องเป็นปลื้มอย่างแน่นอน!

เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ขอแนะนำร้านขายอุปกรณ์สำหรับสุนัขและแมว 5 ร้านดัง เพื่อเป็นไอเดียให้ทาสหมาทาสแมวได้กดช้อปเพลินๆ

1. ที่นอนแมวกระดาษรักษ์โลกมีลูกเล่นที่การพับ จากร้าน POLYGAMI

สำหรับเจ้าแมวเหมียวนั้น ที่นอนเปรียบเสมือนพื้นที่เซฟโซน เพราะการจัดหาที่นอนให้เขาอยู่แบบเป็นที่เป็นทาง จะช่วยสร้างความเป็นระเบียบเรียบร้อยให้ห้องชุด หากที่นอนมีดีไซน์เก๋ๆ ก็สามารถใช้เป็นพร็อพตกแต่งคอนโดได้อีกด้วย ที่นอนแมวกระดาษรักษ์โลก POLYGAMI เป็นผลงานการออกแบบของคนไทย โดยนำกระดาษมาพัฒนาเป็นสินค้าประเภทต่างๆ คำนึงถึงการรักษาสิ่งแวดล้อมด้วยการงดใช้พลาสติก ลดการใช้พลังงาน และนำวัสดุกลับมาใช้ใหม่ ใช้เทคนิคการพับกระดาษรูปทรงหลายเหลี่ยม และแนวคิดการออกแบบผลิตภัณฑ์สำหรับสัตว์เลี้ยง ได้ผ่านการค้นคว้าและทดลอง สู่ผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานร่วมกันระหว่างคนและสัตว์เลี้ยงบนพื้นที่จำกัดได้ สำหรับลูกบ้านเมเจอร์ฯ รับสิทธิ์ส่วนลดพิเศษสูงสุด 15% พร้อมฟรีค่าจัดส่งโดยไม่ระบุขั้นต่ำในการสั่งซื้อสินค้าของ POLYGAMI ผ่านช่องทาง Line official: @polygami ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564

 

2. กระเป๋าลาก DUKE สำหรับน้องหมา น้องแมวสายพันธุ์เล็ก และชามอาหารสุนัขที่สามารถสลัก ชื่อได้ จากร้าน CHACK&JEAN

อีกหนึ่งไอเท็มของต้องมี สำหรับคนเลี้ยงสัตว์ที่อาศัยในคอนโดเลี้ยงสัตว์ได้ นั่นก็คือ “กระเป๋าลาก” ที่สามารถใส่น้องหมาน้องแมว พาออกไปชมบรรยากาศนอกห้องพักและพื้นที่ส่วนกลาง หรือออกไปทำกิจกรรมนอกบ้าน นอกจากเพิ่มความสะดวกสบายแล้ว ยังมอบความอุ่นใจให้กับการอยู่อาศัยร่วมกับผู้อื่น รวมถึงเป็นการฝึกให้เขาเชื่อฟังและอยู่ในเขตพื้นที่ที่เรากำหนดให้อีกด้วย สำหรับกระเป๋าลาก DUKE จาก CHACK&JEAN ผลิตจากวัสดุ PC+ABS เกรดพรีเมียม รูปทรงสวย น้ำหนักเบา มีด้วยกันถึง 3 สี ส้ม/ดำ/ทอง สิทธิพิเศษสำหรับลูกบ้านเมเจอร์ฯ รับสิทธิ์ส่วนลด 25%* ทันทีจากราคาปกติ พร้อมฟรีค่าจัดส่ง* เมื่อซื้อสินค้าประเภทกระเป๋าลากสำหรับสัตว์เลี้ยง ทุกรุ่น และรับสิทธิ์ส่วนลด 10% สำหรับสินค้าประเภทชามที่สามารถสลักชื่อได้ มีให้เลือก 3 สี (แดง, น้ำเงิน และดำ) ผ่าน 2 ช่องทางการสั่งซื้อสินค้า คือ Facebook : https://www.facebook.com/chackandjean/ และ Line ID: @chackandjean ตั้งแต่วันนี้ – 31 กรกฎาคม 2564

3. จับน้องแต่งตัวกับชุดสุดคิวท์ จากร้าน Wonton Collection

หากนำน้องหมาไซซ์เล็กมาแต่งชุดแบบจัดเต็ม จับปั้นให้เป็นเพ็ทแฟชั่นนิสต้าก็เก๋ไม่เบา ใส่ชุดคอสตูมหรือแอคเซสเซอรีคิวท์ๆ เข้าไป น้องหมาจะดูน่ารักน่าชังขึ้นจนเจ้าของต้องหลงรักแบบหัวปักหัวปำ หรือสร้างรอยยิ้มให้ผู้พบเห็นเลยทีเดียว สำหรับชุดสุนัขจากร้าน Wonton Collection มีให้เลือกมากมายหลายสไตล์ ทั้งเสื้อยืด เสื้อเชิ้ต ลายเท่ คูล ชิค หรือจะชุดมาสคอตใส่แล้วช่างน่าหมั่นเขี้ยวเป็นที่สุด อีกหนึ่งไอเท็มที่คนรักสัตว์ควรไปเลือกช้อป พิเศษสำหรับลูกบ้านเมเจอร์ฯ รับส่วนลดพิเศษสูงสุด 15% เมื่อซื้อสินค้าประเภทเสื้อผ้าสุนัข และรับส่วนลดพิเศษ 10% เมื่อซื้อสินค้าประเภทรถเข็นสุนัข และสินค้าประเภทอื่นๆ ผ่านเว็บไซต์ https://wontoncollection.com/ และช่องทาง Facebook พร้อมรับสิทธ์ฟรีค่าจัดส่งโดยไม่มียอดขั้นต่ำในการสั่งซื้อ ตั้งแต่วันนี้ – 31 ธันวาคม 2564

 

4. KAFBO เฟอร์นิเจอร์สำหรับลับเล็บแมว สามารถ DIY ได้ตามไอเดีย

มนุษย์ยังเลือกตกแต่งห้องในคอนโดด้วยเฟอร์นิเจอร์ที่ถูกใจได้ น้องเหมียวก็ควรมีเฟอร์นิเจอร์ที่คู่ควรเช่นกัน  ขอแนะนำไอเท็มนี้เลย KAFBO เป็นผลิตภัณท์ Eco-Product ผลิตจากกระดาษลูกฟูกรีไซเคิลคุณภาพสูง ปลอดภัยกับคน สัตว์เลี้ยง และเป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม สำหรับ เฟอร์นิเจอร์ที่ลับเล็บแมว Collection HOME และ Castle Collection เป็นการออกแบบที่สามารถนำเฟอร์นิเจอร์ลับเล็บแมวมาเชื่อมต่อกัน และสร้างเป็นคฤหาสน์แมวตามความต้องการของเจ้าของได้ โดยออกแบบให้มีช่องว่างตรงกลางเพื่อให้เจ้าเหมียวได้นอนขดตัวตามลักษณะนิสัยของแมว และยังมีตัวล็อคระหว่างชิ้นเพื่อป้องกันการเคลื่อน ช่วยเพิ่มมั่นคงแข็งแรงขึ้น สำหรับลูกบ้านเมเจอร์ฯ รับสิทธิ์ส่วนลดพิเศษ 10% เมื่อซื้อสินค้าผ่าน https://www.kafbo.com ตั้งแต่วันนี้ – 31 สิงหาคม 2564

 

5. ของเล่นแมวสุดล้ำ Pidan Angling Play เบ็ดตกแมวอัตโนมัติ จาก Taily Buddy

“เบ็ดตกแมว” เป็นของเล่นชิ้นโปรดของแมวหลายตัว เพราะพวกเขาชอบเล่นแนวตะครุบ หรือตะปบของต่างๆ เป็นของเล่นที่ช่วยคลายเครียด และลดความเบื่อหน่าย สร้างความเพลินเพลินให้เจ้าเหมียว ยิ่งช่วงเวลาที่เจ้าของติดภารกิจ จำเป็นให้น้องแมวอยู่ในคอนโดตามลำพัง เบ็ดตกแมวอัตโนมัติ Pidan Angling Play จาก Taily Buddy จะเป็นของเล่นแมวที่ช่วยลดปัญหาการเล่นซนทำลายข้าวของภายในห้องชุด เพียงแค่ติดตั้งไว้กับโต๊ะที่ทำงาน แล้วกดปุ่ม เบ็ดตกแมวก็จะทำงานอัตโมัติ หยอกล้อเล่นกับแมวยาวถึง 8 นาที สร้างความสัมพันธ์อันดีระหว่างคนกับแมว และช่วยให้น้องแมวไม่มารบกวนเวลาทำงาน Work from home ของคนเลี้ยงอีกด้วย พิเศษสำหรับลูกบ้าน เมเจอร์เมื่อช้อปออนไลน์ครบ 2,000 บาท รับส่วนลดเพิ่ม 200 บาท* ผ่านช่องทาง https://tailybuddy.com/  ตั้งแต่วันนี้ 31 ธันวาคม 2564

 

นอกจากนี้ เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ยังร่วมกับพันธมิตรชั้นนำที่ให้บริการเฉพาะด้านสัตว์เลี้ยง ผ่าน Major Exclusive Club” เพื่อสรรหาสิทธิประโยชน์ให้กับสัตว์เลี้ยงแสนรักโดยเฉพาะ (Major petscape) ช่วยสร้างความสุขใจ ความมั่นใจ และความอุ่นใจให้กับเจ้าของและสัตว์เลี้ยง อาทิ ส่วนลดสินค้าต่างๆ เพื่อสัตว์เลี้ยง ทั้งอาหารสัตว์ โรงแรมและที่พักที่พร้อมต้อนรับสัตว์เลี้ยง และอื่นๆ อีกมากมาย

 

สามารถสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.major.co.th/th/majorlifescape/major-petscape

หรือโทรสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม Major Development Contact Center 02 116 1111

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

นาวว์ เมกา

หากจะพูดถึง NOWW MEGA (นาวว์ เมกา) ในพื้นที่ของ Maga...

14 November, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง