เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ พร้อมโอนกรรมสิทธิ์ “เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย” “เพชรลดา” หัวเรือใหญ่ลงตรวจหน้างาน พร้อมทีมวิศวกรจาก ICM

เกริก บุณยโยธิน 11 June, 2021 at 11.26 am

ประกาศที่เกี่ยวข้องกับเนื้อหา


นางสาวเพชรลดา พูลวรลักษณ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) นำทีมผู้เชี่ยวชาญด้านการบริหารงานก่อสร้างจาก บริษัท อินเทลลิเจ้นซ์ คอนสตรัคชั่น แมเนจเม้นท์ จำกัด หรือ ICM ในเครือเมเจอร์ ดีเวลลอปเม้นท์ ลงพื้นที่ตรวจสอบคุณภาพคอนโดพร้อมอยู่ “เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย” อย่างเข้มงวดทุกรายละเอียดให้ตรงตามมาตรฐาน ภายใต้แนวคิด “การสร้างความพึงพอใจสูงสุดจากผลงานคุณภาพ” เตรียมส่งมอบโครงการที่มีมาตรฐานให้ลูกค้าได้รับโอนกรรมสิทธิ์เป็นเจ้าของห้องชุด เสริมความเชื่อมั่นในคุณภาพแบบ Zero defectตอกย้ำความมั่นใจด้านคุณภาพการก่อสร้าง ความปลอดภัย และความยั่งยืน เพื่อสร้างคุณภาพชีวิตที่ดีตลอดการอยู่อาศัยในโครงการ

โครงการ เมทริส พัฒนาการ-เอกมัย (Metris Pattanakarn-Ekkamai) เป็นโครงการ High Riseสูง 29 ชั้น จำนวน 341 ยูนิต โดดเด่นด้วยสถาปัตยกรรมที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ในรูปแบบ Mid-Century Modern มาพร้อมกับโทนสีเหลืองมัสตาร์ดสุดยูนีค พร้อมใส่ใจคุณภาพชีวิตของผู้อาศัย ด้วยการออกแบบเพื่อให้สอดรับกับการใช้ชีวิตในยุค New Normal ตอบรับชีวิตการทำงานแบบ Work From Home พร้อมสวนส่วนกลางและ Pet Zone ขนาดใหญ่ เพราะเป็นโครงการที่อนุญาตให้เลี้ยงสัตว์ได้ (Pet-Friendly Residences) ออกแบบมาเพื่อรองรับทุกรูปแบบการใช้ชีวิต ทั้งผู้ที่เลี้ยงสัตว์และไม่เลี้ยงสัตว์ให้สามารถอยู่ร่วมกันได้อย่างลงตัว

เกริก บุณยโยธิน

เกริก บุณยโยธิน

ผู้ก่อตั้งเวปไซต์แบ่งปันความรู้ด้านการตลาด และการสร้างแบรนด์ในวงการอสังหาฯ พร็อพฮอลิค ดอทคอม..หลังจากที่ใช้เวลามากกว่า 10 ปี ในการวนเวียน เข้าๆออกๆ ในสายงานด้านการตลาด และวางแผนกลยุทธ์การสร้างแบรนด์ ของบริษัทอสังหาฯ และเอเยนซีโฆษณาชั้นนำหลายแห่ง (โดยที่ไม่รู้ว่าทำไมต้องจับสลากเจอลูกค้าสายอสังหาฯทุกที)...จนถูกครอบงำโดยจิตใต้สำนึก ให้ถีบตัวเองออกจากกรอบการทำงานแบบเดิมๆ เพื่อออกมาจุดประกายความคิดที่ถูกต้อง และนำเสนอมุมมองใหม่ๆ ให้กับกลุ่มคนที่สนใจในธุรกิจอสังหาฯ

เว็บไซต์

ศุภาลัย พรีเมียร์ สามเสน-ราชวัตร

โซลเลซ พหลฯ-ประดิพัทธ์

นิว เวิร์ส กรุงเทพกรีฑา

ในช่วง 4 ปีที่ผ่านมาต้องบอกว่าย่านกรุงเทพกรีฑาตัดใหม...

28 February, 2024

นิว ซี-สแควร์ สวนหลวง สเตชั่น

ซึ่งวันนี้เราจะพาคุณผู้อ่านมาพบกับโครงการคอนโดพร้อมอ...

30 January, 2024

ริธึ่ม เจริญนคร ไอคอนิค

วันนี้จะมาเล่าเรื่องเกี่ยวกับคอนโดมิเนียมสุดฮอตชื่อโ...

29 January, 2024

วิสซ์ดอม คราฟท์ สามย่าน

Whizdom Craftz Samyan คือโครงการที่มอบ 5 องค์ประกอบพ...

4 December, 2023

สอบถามโครงการ

ได้รับข้อมูลเรียบร้อยแล้ว
ขอบคุณอย่างยิ่งที่สนใจครับ
จะมีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับไปนะครับ

ขออภัย
ไม่สามารถส่งข้อมูลได้
กรุณาลองใหม่อีกครั้ง